Ăn gì khi chỉ còn 15k trong túi ???

Cuối tháng rồi lương lại chưa về? Ta có thể ăn gì đây? Không sao cả, Foody sẽ mách bạn 14 món ngon chỉ với 15k trong túi.

1. Bánh tráng cuốn Bà Bắc

1,5k cho 1 cuốn bánh tráng, chấm với nước tương đặc trưng chỉ quán mới có tạo nên 1 hương vị đặc trưng ngon khó cưỡng. Đảm bảo ăn 1 lần bạn sẽ phải ăn thêm nhiều nhiều lần nữa mới thỏa mãn được cơn thèm. Bạn có thể order tại đây.

Xem chi tiết tại đây

2. Súp Cua Lê Quang Định

Quán không rộng lắm, nên nếu quá đông thì bạn cũng có thể mua về nhà, giá rẻ so với mặt bằng chung chỉ 15k, gồm thịt cua, bột năng, trứng cút, nấm và bắp. Thịt cua nhiều nhưng hơi vụn, ăn ngọt, rất vừa miệng.


Xem chi tiết tại đây

3. Bánh bạch tuộc Takoyaki

Bánh Takoyaki ngon thần sầu, ăn 1 lần là ghiền nhé. Viên Takoyaki bự chà bá, nóng hổi thơm nức cắn miếng ngập răng đã lắm đó. Hộp 4 viên chỉ 15k, tính ra chỉ 3,5k/viên thôi nha.
 
 
Tham khảo thêm tại đây

4. Sushi viên

Sushi viên từng một thời gây bão trong cộng đồng ăn uống ha, giá sushi chỉ từ 1k cho đến 4k nhưng sushi nhìn chất lượng lắm. Những quán như vậy thích hợp cho những ngày ngân sách eo hẹp mà bỗng dưng lên cơn thèm sushi.


Xem chi tiết tại đây hoặc đây

5. Há cảo


Những viên Há Cảo ngon bá cháy con bọ chét, tính ra chỉ có 1k/1 viên, xíu mại 3k nhưng ăn chất lượng lắm đó nha, ăn nhiều khi dễ vị nghiện, ăn hoài no ăn cái bụng mà tốn có mười mấy ngàn, quá đã luôn.




Xem chi tiết tại đây

6. Gỏi cuốn 2,5k

Vạn Kiếp là con đường ăn vặt nổi tiếng khu Phú Nhuận, đi dọc đường này bạn có thể tìm được rất nhiều món ngon giá rẻ, một trong số đó là gỏi cuốn chỉ với 2,5k thôi. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng cũng khá lắm nhé, cuối tháng không lo chết đói với những quán như thế này rồi.


Xem chi tiết tại đây

7. Phá lấu xào me

Phá lẩu Vũ Tùng nổi tiếng chỉ có 15k. Một biến tấu khác chính là phá lấu xào rau muống, kết hợp thêm với thêm chút me và bơ, vừa thơm, ngon lại không sợ ngán, quan trọng là lạ hơn bình thường.


Xem chi tiết tại đây

8. Cháo lòng

Cháo lòng ở đây chỉ có 12k nhưng cũng rất chất lượng, bán tầm 9 giờ tối đến khi hết. 

Xem chi tiết tại đây

9. Bánh bèo

Những ai từng thưởng thức bánh bèo Quảng Ngãi và bánh bèo Huế sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng. Bánh bèo xứ Quảng thường bánh khá to và dày, đặc biệt nhất chính là nhân bánh được làm từ thịt, tôm băm, hẹ, khi ăn bỏ thêm ít hành phi, ớt băm. Bánh ăn nóng rất ngon và khiến cho nhiều người con xa quê phải nhớ mong rất nhiều.


Xem chi tiết tại đây

10. Xôi chiên

Dù cho hiện tại có rất nhiều món ngon, nhưng xôi chiên vẫn đứng một vị trí nhất định trong danh sách các món ăn vặt của sinh viên. 

Xem chi tiết tại đây

11. Mì quảng trộn

Đây là món quen quen thuộc của nhóm bạn mình mỗi khi cuối tháng. Mỗi phần mì quảng trộn chỉ có 15k thôi nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được. Sợi mì màu hồng nâu to mềm, ăn với thịt xá xíu, chả lụa và trứng cuốc, có đậu phộng, hành phi, xịt thêm tí tương ớt. đặc biệt nhất là bịch nước sốt rất đậm đà, nói chung món chua chua cay cay rất ngon


Xem chi tiết tại đây

12. Bánh mì

Bánh mì là lựa chọn hàng đầu của mình mỗi khi bị cháy túi, gía trung bình của mỗi ổ bánh mì chỉ có 12k đến 15k nhưng no căng bụng. Ngoài bánh mì thông thường, còn có bánh mì cóc và bánh mì que khá ngon và đặc biệt bạn có thể đổi vị cho đỡ ngán.
Các bạn có muốn đặt hàng giao hàng tận nơi thì liên hệ tại đây
Xem chi tiết tại đây hoặc đây

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 289707791237022743

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item