Chàng trai 8 múi khiến mỹ tâm mê mệt trong mv "anh thì không" là ai?

Như một món quà cuối năm dành cho những fan hâm mộ của mình, ngày 26/1 “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt MV “Anh Thì Không”. Đây là một ca khúc được khán giả rất yêu mến từ trước đó nên Mỹ Tâm đã quyết định chọn bài hát này để quay MV cũng như là một món quà cuối năm dành cho người hâm mộ. 
Ngoài sự hoành tráng từ mặt hình ảnh đến kỹ xão, câu chuyện từ MV cũng khá thú vị và hài hước. Điều đáng chú ý là trong 3 anh chàng khiến Mỹ Tâm mê mệt có một người chuẩn body 8 múi, gương mặt nam tính khiến nhiều khán giả thắc mắc đó là ai?


Không ai khác đó chính là chàng diễn viên trẻ Gia Kính. Được biết đây chính là MV đầu tiên anh tham gia, và cũng là lần đầu tiên kết hợp với Mỹ Tâm. Chúng ta cùng trò chuyện để hiểu nhiều hơn về anh chàng 8 múi này nhé!

Chào Gia Kính! Hình như cái tên Gia Kính đang còn khá mới đối với khán giả, bạn có thể giới thiệu đôi chút về mình cũng như những tác phẩm mà mình đã tham gia?
 Gia Kính xin chào quý đọc giả, Cái tên Gia Kính còn mới là đúng rồi, vì Kính cũng chỉ mới tham gia nghệ thuật được 3 4 năm thôi. Kính đã tham gia một số bộ phim truyền hình, mới đây là "Ông Trùm" và "Đôi Mắt Âm Dương" đang phát sóng trên các kênh truyền hình. Kính cũng có tham gia một số vở kịch, trong đó có vai Kiệt trong vở "Trót Yêu Thật Khác Thường" là mới nhất.


Cơ duyên nào đã đưa Kính đến với nghệ thuật?
Nếu gọi là cơ duyên thì nên gọi là cơ hội sẽ đúng hơn, vì Kính đam mê nghệ thuật diễn xuất từ nhỏ. Khi học xong phổ thông Kính đã quyết định thi vào trường Sân Khấu Điện Ảnh, nhưng vì một số lý dó Kính đã không thi vào trường sân khấu mà theo ngành truyền thông. Nhưng ước mơ theo đuổi nghệ thuật vẫn luôn nung nấu trong lòng. Sau khi tốt nghiệp truyền thông Kính đã quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật bằng từng bước đi của mình, với những vai diễn đầu tiên Kính đã được chọn vào sân khấu Hoàng Thái Thanh để đào tạo chuyên nghiệp.



Vì sao Kính tham gia MV của Mỹ Tâm? Kính có kỷ niệm trong lúc quay MV Anh Thì Không?
Sau khi có lời mời Kính đã nhận lời ngay lập tức, bởi vì Kính cũng rất ái mộ chị Tâm. Đây cũng là một cơ hội để Kính có thể làm việc cùng với một người mà mình yêu thích. Với Kính đây là một vinh dự. Kỷ niệm hả? có chứ, chị Tâm là một ca sĩ lớn của Việt Nam, đây là lần đầu tiên Kính làm việc với chị, cũng có chút áp lực vì chị ấy là ngôi sao lớn mà, khi mới bước vào quay thì cũng còn run run lắm, nhưng sau khi chào chị, chị chào lại Kính một cách thân thiện và vui cười khi trò chuyện với Kính và với mọi người làm Kính cũng thoải mái hơn và tự tin hơn. Điều khiến Kính bất ngờ là sự gần gũi và vui vẻ từ chị. Trong những phân đoạn của cả hai chị em, Kính và chị thoải mái bàn luận với nhau mình sẽ diễn như thế nào, những ý kiến của Kính hợp lý điều được chị chấp nhận và thực hiện, đó là điều làm Kính càng cảm thấy rất quý mến chị hơn. Những phân đoạn tập gym của Kính và chị Tâm quay rất vui và thoải mái, chị Tâm còn nói vui "Em còn lầy hơn chị", anh Kric cũng chọc "3 đứa mình như 3 đứa khùng". Nhân đây Kính cũng gửi lời cám ơn chị Mỹ Tâm cũng như ekip đã rất nhiệt tình, và một người bạn không thể không cám ơn đó chính là diễn viên Bửu Đa cũng đã hổ trợ Kính rất nhiều.



Nhắc đến chuyện tập Gym thì có lẽ điều Kính gây ấn tượng nhất trong MV đó chính là body 8 múi và gương mặt nam tính có lẽ bạn đã tập luyện rất nhiều ?
 Thật ra thì Kính cũng tập nhiều thật (Cười lớn). Kính cũng đam mê fitness, nên cũng đã tập gym được hơn 3 năm rồi. Nhưng do lịch diễn và lịch quay nên cũng có lúc không đi tập nhiều như trước được, lúc trước Kính tập 6 buổi 1 tuần, nhưng Kính cũng luôn cố gắng giữ phong độ và vóc dáng của mình, hầu như lúc nào rảnh là lao vào phòng tập. Ông bà mình có câu "Nhất dáng nhì da" mà, huống chi làm nghệ thuật thì cũng cần có một vóc dáng đẹp sẽ tốt hợn, bên cạnh đó còn rèn luyện sức khỏe và sức bền cho Kính trong công việc, bởi lẽ cái nghề của Kính cũng khá cực chứ không vui sướng gì đâu, cái vui cái sướng là được làm cái nghề mà mình đam mê. Mình cũng khuyên các bạn nếu có thời gian hãy đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe cũng như giữ cho mình có một thân hình đẹp. Bởi lẽ đẹp thì ai cũng thích mà (Cười lớn).


Sắp tới Kính có dự án gì có thể bật mí với khán giả?
Dự định là ngày 30/4 tới phim điện ảnh hành động "Ngục Đảo" sẽ ra mắt khán giả toàn quốc. Trong phim này Kính vào vai thứ chính tên Lâm. Còn diễn biến như thế nào thì cho Kính giữ bí mật nhé, nhưng chắc chắn phim sẽ rất gay cấn và kịch tính. Nhân dịp năm mới Gia Kính có lời gì để gửi đến quý đọc giả? Năm mới Gia Kính xin kính chúc quý đọc giả có một năm An Khang- Thịnh Vượng, làm ăn phát tài và điều đặc biệt là luôn an vui trong cuộc sống, và mong rằng bằng những nổ lực của mình quý khán giả sẽ yêu mến Kính hơn.
 Cám ơn Gia Kính!

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7367006181520112735

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item