Vợ dọa ly hôn, ông chồng láu cá làm ngay việc này trong đêm và cái kết bất ngờ

Có với nhau 1 thằng cu 2 tuổi rồi mà lúc nào Hà cũng đe dọa chồng ly hôn. Lý do là cô ghen, Tuấn lúc nào đi làm cũng có gái đẹp đi theo cộng thêm cái tật thích ngắm của chồng khiến cô ghen lồng ghen lộn lên. Nhiều lần tức quá Hà đã đến tận công ty chồng bắt quả tang nhưng chưa lần nào thành công cả.




Đỉnh điểm của trận ghen tuông là mới hôm qua Hà nhìn thấy chồng chở gái trẻ vào khách sạn “bàn công việc”. Hà lao vào đó định đánh ghen nhưng nhân viên bảo vệ cản lại vậy là hỏng bét hết mọi chuyện. Tối Tuấn đi làm về, Hà đập tay xuống bàn hùng hổ tuyên bố những lời sấm sét khiến Tuấn tái mặt.

- Đơn ly hôn tôi đã viết rồi đây, anh ký đi mà đi với gái. Tôi sợ đàn ông các anh rồi, lúc nào cũng nói yêu vợ chỉ có mình vợ vậy mà hở ra 1 cái đã thấy em a, b, c nhắn tin đi chơi rồi. Ly hôn, tôi chán cái cảnh phải đi đánh ghen này lắm rồi.

- Vợ ơi, hôm nay em sao nóng vậy viết cả đơn ly hôn cơ á? Ai lại nói gì với em đúng không?

- Chả ai nói cả, hôm nay tôi đã chứng kiến anh vào khách sạn với 1 em trẻ đẹp rồi. Cấm cãi, tối nay ngủ riêng. Tôi sẽ ngủ ở phòng em gái anh (em gái Tuấn mới đi công tác nên cả tuần sẽ không về nhà).

- Ơ…ơ…vợ ơi…

Không thuyết phục được vợ Tuấn ngậm vào phòng ngủ. Cứ nhìn thấy lá đơn ly hôn để trên bàn kia Tuấn sợ xanh mặt. Chẳng lẽ anh lại để mất vợ vì trò ghen tuông bóng gió của cô ấy ư? Không, anh phải cứu vãn cuộc hôn nhân của mình trước khi quá muộn mới được.

Nửa đêm Tuấn bật dậy ôm gối sang gõ cửa phòng giả vờ đáng thương và mệt mỏi.

- Vợ ơi, cho tôi ngủ nhờ 1 đêm nhá. Trời rét quá mà giường thì con tè ướt hết rồi, ui cha hình như tôi bị trúng gió rồi sao ấy vợ ạ. Tôi thấy hoa mặt, chóng mặt quá.

Vừa mới nói trúng gió cái Hà mở vội cửa sốt sắng đỡ chồng vào trong phòng rồi đắp chăn kín, xoa dầu gió cho anh rồi mới đi ngủ. Cười tủm khi thấy vợ mắc bẫy Tuấn lừa lừa lôi mấy cái bao cao su mình đã thủ sẵn trong túi vứt ra giường rồi bảo.

- Ơ, vợ mang bao cao su vào đây à? Để nó không thế này phí quá hay vợ chồng mình “làm tý” lưu niệm đi vợ. Hơn tháng nay vợ chồng mình chưa gần gũi nhau rồi.

- Tôi không điên, mai ly hôn rồi còn tý tiếc cái gì nữa. Đã ốm lại còn đòi ra gió hay anh đang giở trò gì đấy?

- Đâu, anh muốn kỷ niệm với vợ thật mà. Mình dùng bao cao su không ra sản phẩm vợ lo gì. Vì mai ly hôn rồi mà hôm nay dù mệt nhưng chồng vẫn cố này, 1 nháy cũng được vợ chiều chồng nhá.

Hà ngần ngừ suy nghĩ 1 lúc nhìn đống bao cao su trên giường rồi gật đầu đồng ý. Khoái chí, Tuấn lôi hết chỗ bao cao su mình đã lén làm rách chúng ra mà sử dụng. Nói với vợ là 1 nháy vậy mà đêm hôm đấy anh làm phát 3 nháy với vợ khiến Hà nhăn mặt.

- 1 phát giờ thành 3 phát thế này đấy à? Mấy cô bồ của anh nó bỏ đói anh hay sao mà đến nông nỗi này.

- Khổ quá, anh có qua đêm với cô nào đâu mà không đói. Người ta chỉ là đối tác của anh thôi, anh mà phản bội vợ thì anh đã không khụy lụy vợ thế này rồi. Thôi con còn bé vợ ở lại với anh thêm 3 tháng nữa rồi hãy về bà ngoại được không, chúng mình cũng cần thời gian làm thủ tục ly hôn mà.

- Thôi được rồi, tôi sẽ ở lại đây 3 tháng. Anh lắm chuyện quá, giờ thì ngủ đi.

Ôm lấy vợ Tuấn đánh 1 giấc ngon lành. Từ hôm đấy trở đi vợ cấm cửa không cho Tuấn đụng vào người nữa khiến anh thấy khó chịu vô cùng. Tầm 1 tháng sau đang ngồi xem phim thì Hà cau có lao vào phòng ném chiếc que thử thai 2 vạch vào người Tuấn bảo.

- Đồ lừa đảo, đêm hôm đấy anh bảo dùng bao cao su cơ mà sao tôi lại có bầu thế này?

- Ơ, vợ có bầu rồi á? Tuyệt vời, vậy là cu Tít có em chơi cùng rồi. Vụ bao cao su anh không biết gì, hôm đó anh cứ thế mà dùng thôi. Chắc cái thằng bán bao cho anh lại dở trò chọc thủng chỗ bao cao su đó ra rồi. Thằng này chơi đểu khách đây.

- Thôi đi, anh tính sao đây? Tôi, tôi không thể vừa ly hôn xong đã đi đẻ được.

- Tính sao nữa, mình lên tòa rút đơn ly hôn thôi vợ. Chẳng lẽ em định nuôi con 1 mình.

- Không? Anh làm tôi có bầu thì phải có trách nhiệm với đứa bé này.

- Tất nhiên rồi, thế nên từ giờ đừng ghen tuông vớ vẩn nữa nhé. Anh chỉ yêu và có mình vợ thôi.

- Coi chừng cái miệng anh đó.

Nháy mắt vợ Tuấn ôm lấy vợ mà trêu vợ “làm nháy nữa không”, Hà ghét đẩy chồng ra nhưng cuối cùng lại ôm chặt lấy chồng như thể sợ ai cướp mất anh. Còn Tuấn thì cười thầm, vậy là kế hoạch cứu nguy cuộc hôn nhân của mình cũng thành công nhờ mấy cái bao cao su anh lén làm rách hết. Gì chứ lần sau vợ cứ đe ly hôn là anh lại cho vợ đứa con nữa thì sẽ hết đe dọa này nọ.

Theo webtretho.com

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 7026488610072607742

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item