Bí quyết sở hữu vẻ đẹp sexy, nóng bỏng chết người của Nữ hoàng chuyển giới Hương Giang Idol

Một chặng đường dài thay đổi nhan sắc ngày càng hoàn thiện của Hương Giang Idol khiến ai cũng phải "thán phục".



Là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất nhì showbiz, Hương Giang idol ngày càng chứng tỏ bản thân bởi sự nghiệp cũng như nhan sắc cùng thân hình gợi cảm khiến nhiều người phải trầm trồ, mơ ước. Ít ai biết rằng, người đẹp từng trải qua khó khăn trong quá trình trưởng thành khi phải đối mặt với biết bao đau đớn từ thể xác, dằn vặt về tinh thần, những áp lực, dư luận và thị phi. Giờ đây, Hương Giang đã trở thành một cô nàng xinh đẹp, bản lĩnh được nhiều người yêu thích, ủng hộ và có không ít người hâm mộ cảm thấy nể phục trước hành trình tìm lại chính mình của cô.
d3.1-01
Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, cô được biết đến lần đầu tiên tại cuộc thi Việt Nam Idol năm 2010. Tuy nhiên giọng hát không mấy đặc biệt và ngoại hình không phù hợp làm nghệ sĩ nên Ngọc Hiếu nhanh chóng bị loại ngay từ vòng gặp ban giám khảo. Không từ bỏ mơ ước của mình, Ngọc Hiếu chăm chỉ rèn luyện, học tập thanh nhạc, thậm chí là trốn bố mẹ sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới bằng số tiền tiết kiệm. Sau khi trở về nước, Ngọc Hiếu tiếp tục tham gia chương trình Việt Nam Idol 2012 với một hình ảnh hoàn toàn khác lạ cùng tên gọi Nguyễn Hương Giang. Bằng việc không ngừng phấn đấu cũng như để chứng minh thực lực của mình, Hương Giang đã lọt top 4 chung cuộc. Cho dù phải đối mặt với không ít sự kì thị hay scandal trong sự nghiệp, nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ đối đầu để ngày càng tỏa sáng.
huong giang-10-blogtamsuvn
Sau khi rời khỏi cuộc thi âm nhạc, nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã có những bước tiến đáng kể từ sự nghiệp với những thành công nhất định và sự thay đổi ngoại hình rõ rệt. Nếu như trước đó, Hương Giang chưa hoàn thiện ngoại hình, gương mặt góc cạnh, vóc dáng thô kệch và lối trang điểm chưa phù hợp thì giờ đây cô nàng ngày càng trở nên nữ tính, quyến rũ với gout thời trang sành điệu. Chưa dừng lại tại đó, đầu năm 2018, Hương Giang còn chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Trong thời điểm hiện tại, Hương Giang được xem là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất nhì với thần thái xuất sắc, nhan sắc của cô được đánh giá vượt trội so với dàn thí sinh. Ngay cả fan quốc tế cũng dành hết lời khen ngợi cho người đẹp đại diện Việt Nam, chắc chắn Hương Giang sẽ tiến xa trong cuộc thi này.
huong giang-21-blogtamsuvn
Vậy chúng ta cùng điểm qua những bí kíp của Hương Giang để có thể sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và ngoại hình xuất sắc như hiện nay.
1
Làn da trắng mịn chính là yếu tố quyết định giúp Hương Giang tăng thêm vẻ nữ tính, sự quyến rũ, hấp dẫn hơn đồng thời che đi những đường nét không mềm mại trên cơ thể. Chính vì vậy mà nữ ca sĩ chăm sóc da rất kĩ, đối với Hương Giang thì việc dưỡng da đòi hỏi những yếu tố từ trong lẫn ngoài. Để có được làn da trắng không tì vết lại tốt cho sức khỏe, Hương Giang bổ sung các loại trái cây, rau củ quả và uống nhiều nước để cung cấp vitamin, chất xơ, khoáng chất thiết yếu nhằm nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Cách này đơn giản nhưng tác dụng thì rất hiệu quả, việc làm đẹp da từ sâu bên trong như vậy sẽ an toàn cho sức khỏe, mặc dù không thấy da đẹp lên ngay lập tức nhưng theo thời gian sẽ có những sự tiến bộ đáng kể.
giang
Kết hợp chăm sóc da bên trong lẫn ngoài, Hương Giang cũng từng chia sẻ trong một buổi livestream với fan rằng cô luôn dành thời gian đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng và đặc biệt là tẩy trang thật kĩ trước khi đi ngủ. Một liệu trình chăm sóc da của Hương Giang bao gồm các bước, đầu tiên là tẩy trang để làn da sạch sâu, khi đó làn da sẽ dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da. Tiếp đến là thoa nước hoa hồng, dùng hai bàn tay vỗ nhẹ lên mặt trong vài phút để da khô lại. Cuối cùng, Hương Giang đắp mặt nạ ngủ để dưỡng ẩm cho da, sáng hôm sau thức dậy sẽ thấy làn da căng mịn, mềm mướt. Ngoài ra, người đẹp cũng chú ý khi mua các sản phẩm chăm sóc da nên chọn những loại phù hợp với làn da của mình để tránh bị dị ứng.
huong-giang-idol-12-blogtamsuvn
Chăm sóc da là một quá trình dài, cần kiên trì để có làn da “mơ ước” mịn màng và luôn khỏe mạnh. Mặc dù đặc thù công việc bắt buộc trang điểm thường xuyên nhưng Hương Giang cũng cố gắng hạn chế tối đa để làn da có thời gian được”thở”. Mỗi khi ở nhà hay đi chơi với bạn bè, cô nàng tự tin diện mặt mộc khoe làn da khỏe đẹp không tì vết.
2
Bên cạnh làn da thì thân hình hoàn hảo, số đo 3 vòng cực chuẩn cùng đường cong nóng bỏng của Hương Giang khiến ai cũng ghen tị. Bí quyết của người đẹp chính là kiểm soát các bữa ăn, thay đổi chế độ ăn uống. Để có được vóc dáng săn chắc, quyến rũ, Hương Giang cắt giảm lượng tinh bột thay vào đó là ăn nhiều rau xanh, trái cây. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ luyện tập để giữ thân hình luôn cân đối nhất.
d3.1-03
huong giang idol-15-blogtamsuvn
huong giang-11-blogtamsuvn
Nữ ca sĩ 9x chia sẻ để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, cô phải thực hiện chế độ luyện tập khắc nghiệt, mỗi ngày dành khoảng 2 tiếng để đến phòng gym tập với huấn luyện viên. Có những ngày tập vất vả đến nỗi không thể gập người vì căng cơ, vùng lưng bị ma sát nhiều dẫn đến dị ứng. Nhất là đối với chuyển giới, nếu không có những bài tập riêng biệt sẽ dễ trở thành “cơ bắp” thiếu đi sự nữ tính, duyên dáng. Chính vì thế mà Hương Giang nâng bài tập thành nhiều lần nhưng với khối lượng nhẹ, ví dụ như khi nâng tạ mặc dù không nặng nhưng cường độ thực hiện gấp 2 – 3 lần so với người bình thường, có những ngày cô phải nâng tạ đến 100 lần. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập mà chỉ trong một thời ngắn khoảng 5 ngày, cô đã giảm được 5kg vừa giữ thân hình thon gọn, mềm mại mà không bị cơ bắp.
huong giang idol-11-blogtamsuvn
huong giang idol-14-blogtamsuvn
3
Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, mỹ nhân chuyển giới cũng được đánh giá cao và gây chú ý nhờ gout thời trang sành điệu. Với nhan sắc nhẹ nhàng, nữ tính, Hương Giang theo gout thời trang sang trọng, đẳng cấp thiên về sự sexy, gợi cảm và tinh tế để làm nổi bật được vóc dáng xuất sắc. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, Hương Giang luôn đầu tư nhan sắc cũng như các bộ trang phục tôn lên vẻ đẹp hình thể. Bên cạnh đó, những hình ảnh street style của cô cũng luôn dẫn đầu xu hướng chẳng thua kém bất kỳ một fashionista nào.
d3.1-04
huong giang idol-7-blogtamsuvnBộ quốc phục của Hương Giang sẽ trình diễn tại đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp chuyển giới sắp tới được lấy cảm hứng từ hoa sen và nghệ thuật mây tre đan truyền thống của người Việt. Bộ trang phục tinh xảo với tông màu vàng làm chủ đạo giúp tôn làn da trắng sáng cùng gương mặt thanh tú của người đẹp.
huong giang idol-1-blogtamsuvnChọn cho mình chiếc đầm dạ hội tông màu đen của NTK Lê Thanh Hòa với điểm nhấn là những họa tiết hoa đính kết tinh tế để khéo léo khoe trọn vòng ngực táo bạo. Người đẹp nhanh chóng “đốt cháy” với hình ảnh lộng lẫy gợi cảm.
huong giang-22-blogtamsuvnĐầm xuyên thấu đuôi cá quyến rũ của NTK Đỗ Long càng làm tăng thêm vẻ đẹp nhan sắc của Hương Giang.
huong giang idol-6-blogtamsuvnVới ưu điểm nước da trắng ngần, vóc dáng mảnh mai, chiếc váy màu trắng khiến Hương Giang rực rỡ như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.
huong giang idol-2-blogtamsuvnHương Giang luôn chọn cho mình một gout thời trang quyến rũ nhưng vô cùng tinh tế. Chiếc váy đỏ cúp ngực được cô nàng rất ưu ái khi phô diễn vóc mơ ước một cách triệt để.
huong giang idol-16-blogtamsuvnCho dù diện bộ trang phục “kín cổng cao tường” thì người đẹp vẫn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện.
huong giang-12-blogtamsuvnPhong cách thời trang street style của Hương Giang cũng ngày càng “lên hương”, nữ ca sĩ luôn chăm chút cho từng hình ảnh với cách mix & match sang chảnh, tinh tế. Chiếc áo sơ mi lụa ton sur ton với áo khoác ngoài pastel tạo nên tổng thể hài hòa. Chân váy cam chất liệu nhung cùng chiếc túi Nile của Chloé càng làm nổi bật cho set đồ.
huong giang-19-blogtamsuvnTận dụng lợi thế hình thể, Hương Giang tự tin khoe đường cong nóng bỏng với chiếc áo cut – out cùng quần skinny bó sát và không quên tạo điểm nhấn cho bộ cánh bằng đôi giày sneaker để mang đến phong cách thể thao nhưng cũng không kém phần sexy.
huong giang-14-blogtamsuvnVẫn là phong cách quyến rũ, cô nàng làm mới bản thân với item áo len nhung màu xanh than và đôi boot dài để có thể khoe đôi chân thon dài vạn người mê.
huong giang-15-blogtamsuvnBên cạnh phong cách sexy thì Hương Giang cũng rất ưa chuộng street style trẻ trung, năng động. Cô nàng thể hiện khả năng mix đồ tinh tế khi diện áo phông với đôi giày cùng tông đỏ cam của Gucci với quần jean ống loe và blazer kẻ caro. Những item dẫn đầu xu hướng được kết hợp tài tình tạo nên set đồ đẹp mắt.
huong giang-20-blogtamsuvnBộ vest màu hồng mix với túi đeo hông của nhà mốt Italy tạo nên sự mới lạ và không kém phần sang chảnh.
huong giang-17-blogtamsuvnChiếc quần ống chuông thời thượng và nổi bật càng tôn lên lợi thế về chiều cao.
huong giang-25-blogtamsuvnCô nàng cũng rất chịu khó đầu tư hàng hiệu với những item hot như áo phông, giầy Gucci đắt đỏ.
huong giang-26-blogtamsuvnPhong cách càng đơn giản lại càng chất hơn khiến mọi người không thể rời mắt.huong giang-23-blogtamsuvnHình ảnh biến hóa đa dạng, muốn chất có chất, muốn nữ tính điệu đà có nữ tính điệu đà. Có thể thấy Hương Giang Idol ngày càng lột xác thành công khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Theo Blogtamsu.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6252937083702462088

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item