Angela Phương Trinh "học tập" Hòa Minzy, hóa thành hẳn "quý bà tiên cá" với vòng 3 cong vút

Cùng diện thiết kế làm từ chất liệu sequin, trông ai cũng trẻ trung gợi cảm, riêng Angela Phương Trinh bỗng trở nên quý phái, sang trọng.

Đã lâu lắm rồi khán giả mới được chiêm ngưỡng lại dáng ngồi "thần thánh" của Angela Phương Trinh hồi cô mới công bố vòng 3 đạt con số 100cm tròn trĩnh. Xoay hông, nghiêng người tạo một góc 90 độ, hai chân vắt chéo, "Bà mẹ nhí" khoe trọn đường cong gợi cảm, quyến rũ mà chỉ cần ngồi yên một chỗ. 
Vốn theo đuổi phong cách sexy, nóng bỏng nên Angela Phương Trinh thường có gout thời trang và diện mạo đôi khi già dặn hơn tuổi. Sinh năm 1995 nhưng cô nàng yêu thích những chiếc đầm hai dây, ngắn ngang hông bó sát và cách trang điểm đậm. Mới đây, người đẹp diện một chiếc đầm sequin lấp lánh với mái tóc xoăn gợn sóng ngang vai, vuốt keo thành nếp cùng đôi môi đỏ chót khiến nhiều khán giả liên tưởng đến những cô gái hát phòng trà thời xưa. 
Nhìn chiếc đầm sequin, nhiều khán giả liên tưởng đến hình ảnh "Nàng tiên cá" Hòa Minzy trước đó không lâu. Với thiết kế tựa như vảy cá, Hòa Minzy đã mang lên sân khấu một nàng tiên cá sexy, gợi cảm với chiếc ao croptop 5cm những không kém phần khỏe khoắn, năng động, trẻ trung với chiếc áo khoác denim và quần jeans rộng thùng thình.
Cách trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xõa tự nhiên giúp Hòa Minzy vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp tự nhiên của mình. Nếu so sánh hình ảnh này với bức hình của nữ diễn viên Glee thì Angela Phương Trinh quả chẳng khác nào quý bà quyền lực mặc dù hai người đẹp bằng tuổi nhau.

Chất liệu sequin luôn được các người đẹp lựa chọn để xuất hiện tại các sự kiện hoặc trên sân khấu. Yếu tố bắt sáng khiến cho người mặc luôn lung linh, lấp lánh và nổi bật trước đám đông, chưa kể những "chiếc vảy" di động liên tục khiến các người đẹp trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn rất nhiều.
Hari Won chọn áo croptop kết hợp với chân váy zip - một cách mix khá an toàn những không bao giờ lỗi mốt.
Bích Phương táo bạo với mốt giấu quần khoe chân thon dài liên tục "thả thính" bao chàng trai.
Mỹ Tâm diện áo sequin lấp lánh với quần jeans - một bộ cánh rất đúng với cá tính của nữ ca sỹ trứ danh.
Min biểu diễn với bộ cánh kết hợp từ áo sequin và chân váy ngắn. Tuy nhiên, bộ trang phục khiến Min trở nên kém cá tính và không mấy nổi trội.
Chiếc áo lóng lánh này còn được Yoona diện trong hình ảnh quảng bá sản phẩm âm nhạc của SNSD.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1469873295882558741

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item