Loạt ảnh đời thường “xinh không tì vết” của tân Hoa hậu Việt Nam 2018: Gương mặt lạ, Tây, sắc nét, nụ cười tươi

Trần Tiểu Vy, nữ sinh vừa mới tốt nghiệp THPT, chính thức kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh, trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2018.
Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Như thường lệ, trong đêm chung kết 43 thí sinh sẽ lần lượt tranh tài qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội để tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất bước vào phần thi ứng xử. Từ đó, người hội tụ đủ những yếu tố cần thiết sẽ được lựa chọn trở thành Tân Hoa hậu. Thành phần giám khảo đêm nay có Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hoà,…
Trước đó dàn mỹ nhân xuất thân từ đấu trường sắc đẹp này như đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Hà Kiều Anh, cùng các Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dung, Diễm Trang,… cùng đổ bộ với trang phục lộng lẫy, bất phân thắng bại trên thảm đỏ sự kiện. Ngoài ra xuất hiện trong sự kiện đặc biệt kỷ niệm 30 năm còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.
Đúng như dự đoán của giới truyền thông, cô gái sinh năm 2000 Trần Tiểu Vy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh. Tiểu Vy có gương mặt lạ, Tây, sắc nét, nụ cười tươi. Cô đến từ Quảng Nam, cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 84-63-90.
Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc “đẹp không tì vết” của tân hoa hậu Việt Nam 2018:
Vẻ đẹp không phấn son cực dịu dàng, trong sáng
Mọi đường nét đều rất đẹp
Cô nữ sinh trong veo
Vẻ đẹp thách thức camera thường là đây!
Đồng ý là khi make-up, trông cô nàng sắc sảo và sang chảnh hơn hẳn nhưng với mặt mộc, Tiểu Vy lại khiến rất nhiều người “rung rinh” vì vẻ đẹp rất trong sáng, thuần khiết rất phù hợp với lứa tuổi.
Có lẽ cô nàng là 1 trong rất ít người đi thi hoa hậu mà vẫn tự tin để ảnh mặt mộc trên trang cá nhân.
Nhưng mà, mặt mộc xinh thế này thì dù có bị “đào mộ” lên, người ta chỉ thêm xuýt xoa vì vẻ đẹp trời phú của cô nàng thôi đúng không?
Đáng yêu quá đúng không?
Phong cách giản dị, trẻ trung đúng kiểu 1 cô nữ sinh 18 tuổi
Trần Tiểu Vy và cậu em trai của mình.
Trần Tiểu Vy hiện đang là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM. Cô là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong 43 thí sinh lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.
Sinh ra ở Hội An, Quảng Nam, không chỉ là vùng đất hiếu học, Tiểu Vy còn thoát lên vẻ đẹp hòa quyện giữa nét hiện đại và truyền thống vốn có của một người con gái Phố Hội.
Vừa dịu dàng, vừa cá tính, Tiểu Vy ghi dấu ấn với người đối diện với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ.
Khác với nhiều người đẹp, chỉ tự tin khi trang điểm thì Tiểu Vy gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp tự nhiên. Bạn bè còn gọi cô là “mỹ nhân mặt mộc”, kể cả khi không son phấn, cô gái trẻ vẫn xinh tươi hút hồn.
Dù có những lợi thế như vậy nhưng trước đây, Tiểu Vy chưa từng tham gia bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào cho tuổi teen, thế nên cô thừa nhận mình mình không có nhiều kinh nghiệm với sân khấu.
Tiểu Vy cùng với bạn học phổ thông
Cô gái quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì muốn có thêm trải nghiệm của tuổi thanh xuân và vì rất tò mò muốn biết xem đi thi hoa hậu như thế nào vì ngày nhỏ hay theo dõi cuộc thi.
Những hình ảnh đời thường của cô nàng
Ảnh chụp Facebook.
Trần Tiểu Vy cùng bạn học của mình tại Quảng Nam.
Những bức ảnh selfie cực bắt mắt.
Đáng yêu trong mọi góc nhìn.
Chúc mừng Trần Tiểu Vy đã trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 1850268722526879988

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item