Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã có bạn trai?

Một bức ảnh trên trang cá nhân của Trần Tiểu Vy làm dấy lên nghi án Tân Hoa hậu đã có bạn trai.

Trong một số hình ảnh đời thường khác, Hoa hậu chụp cùng bố mẹ. Cô gái đẹp nhất Việt Nam được cho là xuất thân trong một gia đình khá giả qua những phụ kiện đồng hồ, điện thoại, giày dép mà cô sử dụng. Tuy nhiên, phong cách chung của Tiểu Vy vẫn khá giản dị, đúng tuổi học trò.
Một số ảnh Tiểu Vy chụp cùng bố mẹ.
Đây là cuộc thi nhan sắc chuyên nghiệp đầu tiên mà Trần Tiểu Vy tham gia. Do đó, thông tin cá nhân về Tân Hoa hậu cũng vô cùng hạn chế.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Trần Tiểu Vy, cư dân mạng phát hiện ra một bức ảnh đời thường của Tân Hoa hậu chụp tại Hội An. Bức ảnh được chụp theo phong cách “nắm tay em đi khắp thế gian”. Bàn tay bí ẩn cầm lấy tay của Trần Tiểu Vy giống bàn tay nam giới.
Bàn tay bí ẩn nắm tay Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.
Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Tân Hoa hậu đã có bạn trai dù chỉ mới tròn 18 tuổi. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại cho rằng, đây chỉ là kiểu ảnh nghịch ngợm, chạy theo “trend” của cô nàng 18 tuổi chứ không phải ảnh anh chàng giấu mặt nào. Bằng chứng là ngoài bức ảnh này, Tiểu Vy chưa từng chụp ảnh “khác lạ” với cậu bạn trai nào. Thế nhưng cũng có nhiều cư dân mạng lại tìm hẳn ra bằng chứng để chứng minh cô nàng này đã có người yêu.
Những bằng chứng được cư dân mạng tung lên để khẳng định rằng cô đã có người yêu.
Đoạn chát nghi là cô nàng tân hoa hậu Việt Nam 2018 đang hẹn với bạn trai của mình.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 1244461240540030860

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item