Bị chê là “MC nhảm”, Xuân Bắc “giận tím người” yêu cầu chương trình cho đổi người

Lần đầu tiên trong đời bị diễn viên Thanh Thúy thẳng thừa chê là “MC nhảm”, Xuân Bắc tỏ rõ thái độ bức xúc.

Trải qua 7 mùa lên sóng, chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi” vẫn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Trong tập 6 được phát sóng mới đây, lần đầu tiên MC Xuân Bắc – người khởi nguồn của mọi drama lại bị chính dàn khác mời gồm diễn viên Thanh Thúy, MC Tuấn Tú, diễn viên Karen Nguyễn và ca sĩ Thiều Bảo Trang ra sức “chặt chém”.
Empty
Dàn khách mời của chương trình "Ơn giời Cậu đây rồi" tập 6
Theo đó, khách mời Thanh Thúy bất ngờ muốn phát biểu đôi lời, ngỏ ý muốn hỏi nhỏ MC Xuân Bắc: “Đây là một chương trình rất giải trí và thú vị. Với những người chơi đang đứng ở đây đa số như là MC Tuấn Tú, một kiểu MC chững chạc chứ không phải MC nhảm như ở đây”.
Empty
Bị chê là “MC nhảm”, Xuân Bắc “giận tím người” yêu cầu chương trình cho đổi người
Thẳng thừng bị chê là “MC nhảm” trên sóng truyền hình, Xuân Bắc tỏ rõ thái độ bức xúc và đưa ra đề nghị mong muốn chương trình cho mình làm trưởng phòng và khách mời đầu tiên sẽ là diễn viên Thanh Thúy. Với độ nhạy bén vốn có, dường như tình huống này không làm khó được Xuân Bắc khi cón màn “bẻ lái” vô cùng tinh tế được cả trường quay vỗ tay ủng hộ.
Sau khi mời Thanh Thúy vào căn phòng của Trường Giang và nhiều lần bị “làm khó” và đưa vào nhiều tình huống oái ăm. MC Xuân Bắc thích thú khẳng định căn phòng của Thanh Thúy là căn phòng thật sự quá khó và nhiều thử thách.
Empty
Nổi tiếng là cây hài ăn khách của của chương trình Gặp nhau cuối tuần trên VTV3, Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam, Xuân Bắc nhận được sự yêu mến của khán giả bởi lối diễn tự nhiên cùng tài ăn nói dí dỏm, thông minh. Dù tham gia bất kỳ chương trình nào với vai trò gì, nghệ sĩ Xuân Bắc đều được công nhận tài năng bẩm sinh của mình. Điều đó khiến anh trở thành nhân vật không thể thiểu của rất nhiều các chương trình anh tham gia.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 8110855548434076686

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item