Gameshow do Trấn Thành cầm trịch bị chỉ trích, rộ chuyện cặp đôi "cầu thủ - hoa khôi" lừa dối khán giả

Câu chuyện đời thật của cặp đôi "cầu thủ - hoa khôi" được cho là hoàn toàn trái ngược so với vẻ ngôn tình, đẹp đẽ trên sóng truyền hình.

Sau vài ngày lên sóng, tập 12 chương trình "Người ấy là ai" lại bất ngờ gây nhiều tranh cãi. Ồn ào bắt nguồn từ cặp đôi cực phẩm xuất hiện trong chương trình với câu chuyện ngôn tình.
Cụ thể, câu chuyện của Văn Tiến - cầu thủ bóng đá hiện đang nắm giữ vị trí thủ môn của CLB Becamex Bình Dương gây được sự chú ý không kém cặp nam - nữ chính. Sau khi lộ diện là người đã có gia đình, Văn Tiến đứng trước sân khấu để chia sẻ câu chuyện của đôi vợ chồng. “Người gác đền” của Becamex Bình Dương và cô vợ Thanh Nhàn - top 6 "Hoa khôi Áo dài 2014", khiến dàn cố vấn và khán giả không ngừng xuýt xoa vì quá đẹp đôi.
Gameshow do Trấn Thành cầm trịch bị chỉ trích, rộ chuyện cặp đôi "cầu thủ - hoa khôi" lừa dối khán giả - 1



Cặp đôi xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" gây nhiều tranh cãi về chuyện đời tư, không "ngôn tình" như những gì diễn ra trên sóng truyền hình.
Văn Tiến tâm sự rằng, anh rất thương vợ vì yêu cầu thủ rất thiệt thòi. Nếu như đá xa nhà, 1 năm bên cạnh chăm sóc bà xã chỉ có vỏn vẹn 30 ngày nghỉ. Cô vợ lớn hơn Tiến 4 tuổi và 2 người là bạn thân của nhau. Trong thời gian Thanh Nhàn bị vấp ngã trong chuyện gia đình, chàng cầu thủ là người bên cạnh, thấu hiểu, lắng nghe và rồi cả hai quyết định đến với nhau. Trước đó, Văn Tiến cũng đã có một đời vợ và một đứa con.
Thanh Nhàn chấp nhận lấy một người đàn ông từng lập gia đình và có con bởi cô tâm niệm trong một cuộc tình không có đúng sai: “Quan trọng là em và Tiến phù hợp với nhau. Con của Tiến em xem như con của em. Em không bao giờ nghĩ vì điều đó mà có khoảng cách gì. Chính vì sự thấu hiểu của Tiến dành cho em nên em cũng sẽ dành nó cho con của Tiến. Em không nghĩ đây là rào cản lớn giữa 2 người”.
Gameshow do Trấn Thành cầm trịch bị chỉ trích, rộ chuyện cặp đôi "cầu thủ - hoa khôi" lừa dối khán giả - 2



Thủ môn Văn Tiến bị chỉ trích vì vừa ly hôn vợ chưa đầy 2 tháng đã cùng vợ mới xuất hiện trên chương trình "Người ấy là ai".
Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, cặp đôi Văn Tiến và Thanh Nhàn gây ra nhiều tranh cãi, thậm chí bị chỉ trích dữ dội. Theo đó, nhiều người tự nhận là người cùng quê, biết tường tận câu chuyện đời tư trước đó của Đức Tiến với vợ cũ và cho rằng, câu chuyện đời thật hoàn toàn trái ngược so với sự ngôn tình, đẹp đẽ trên sóng truyền hình. Cầu thủ Đức Tiến bị chỉ trích vì ly hôn vợ chưa đầy 2 tháng đã cùng vợ mới lên sóng truyền hình kể chuyện tình sâu đậm.
Vợ cũ của Văn Tiến sau đó cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc: "Thương cũng buồn cũng tức giận lắm chứ, 2 người có thể bình lặng đến với nhau sau khi giật chồng, giật ba của người khác mà, sao phải làm ầm lên, muốn nổi tiếng mà phải bất chấp vậy sao?".
Vợ cũ còn "tố" Văn Tiến và Thanh Nhàn đã qua lại từ khi hai vợ chồng còn chưa chính thức ly hôn, chồng cũ luôn than vãn khi gửi tiền trợ cấp nuôi con, thậm chí, tập phát sóng trên "Người ấy là ai" còn đúng ngày sinh nhật của con trai...
Hiện tại, phía cầu thủ Văn Tiến và Thanh Nhàn vẫn chưa lên tiếng về những ồn ào đang lan truyền trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2640527840483093128

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item