Trấn Thành giải thích lý do từ chối chụp hình cùng fan khi đi du lịch ở Sapa

Trấn Thành giải thích lý do từ chối chụp hình cùng fan khi đi du lịch ở Sapa

Nam danh hài phân trần và tiết lộ lý do từ chối chụp hình cùng người hâm mộ khi gặp ở Sapa trong chuyến du lịch cách đây ít ngày.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát tại Đà Nẵng và một số tỉnh thành trên cả nước khiến nhiều người không khỏi sốt sắng. Danh hài Trấn Thành cũng có nhiều lời nhắn nhủ tới người hâm mộ.
Anh viết: “Quý vị thân mến. Trong tình hình dịch bệnh ngày càng nóng lên như thế này, xin phép cho Trấn Thành chia sẻ vài ý kiến. Hiện nay ai đang cảm cúm, hay có dấu hiệu bất thường về sức khoẻ (ho, rát họng, sốt cao, khó thở) làm ơn đi kiểm tra ngay. Hoặc nếu không kiểm tra sức khoẻ kịp thì làm ơn tự cách ly, hoặc ở yên 1 chỗ, bớt đi lại và tiếp xúc nhiều người dùm.
Nhà nước cùng toàn dân đang cố gắng cùng nhau chặn dịch, mà quý vị cứ đi lung tung như thế này nó không ổn chút nào. Sẽ liên lụy rất nhiều người nếu chúng ta là 1 bệnh nhân Covid. Cả nước sẽ lại đóng băng và điêu đứng nếu dịch bùng trở lại.
Thêm 1 người có ý thức là đỡ thêm 1 gánh nặng cho Tổ quốc. Mong mọi người bảo ban nhau đeo khẩu trang khi ra đường. Có dấu hiệu bệnh thì đừng tiếp xúc nhiều người, bớt đi lại hoặc đi kiểm tra sức khoẻ ngay. Nếu chúng ta bị bệnh thật thì việc lẫn trốn không giúp quý vị hết bệnh mà sẽ còn hại thêm nhiều người nữa. Mọi người cũng nhớ rửa tay thường xuyên bằng nước sát khuẩn nhé”.
Bên cạnh đó, nam danh hài phân trần lý do từ chối chụp ảnh chung khi gặp gỡ người hâm mộ tại Sapa, Lào Cai.
“Sẵn đây, Trấn Thành mong những khán giả bị Trấn Thành từ chối chụp ảnh ở Sapa hãy hiểu cho tôi. Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là: Thành không biết tình trạng sức khoẻ của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?
Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy 1 cảm giác: "Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho". Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành.
Một đợt cách ly thôi là bao nhiêu người phải chịu khổ, mất việc, ế ẩm thậm chí phá sản rồi. Mong mọi chuyện đừng trở lại như thế nữa. Cùng nhau chung tay quý vị ơi. Đất nước cần chúng ta ý thức ngay lúc này”- MC Trấn Thành lý giải.
Hiện tại, Việt Nam có tổng cộng 446 ca mắc COVID-19, trong đó 276 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay. Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 16.248. Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19: số ca âm tính lần 1 với SARS-CoV-2: 9 ca; số ca âm tính lần 2 trở lên với SARS-CoV-2: 3 ca.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4715682870266637961

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item