Cuối cùng Song Hye Kyo đã chịu hé lộ lý do ly hôn Song Joong Ki

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Song Hye Kyo đã bóng gió nhắc đến những mối quan hệ, đồng thời nữ diễn viên họ Song cũng bày tỏ những quan điểm của mình về chuyện tin tưởng nhau trong hôn nhân.
Cuối cùng Song Hye Kyo đã chịu hé lộ lý do ly hôn Song Joong Ki - Hình 8
Cách đây không lâu, Sina đưa tin mới đây, Song Hye Kyo có cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle Singapore. Đây là một trong những tạp chí mà nữ diễn viên tin tưởng và rất nhiều lần lựa chọn để trả lời phỏng vấn với báo chí, truyền thông. Tại đây, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời thẳng thắn chia sẻ cô đã hiểu hơn về bản thân trong khoảng thời gian ly hôn. Theo như trang này tiết lộ thì hiện tại Song Hye Kyo đã vô cùng rõ ràng trong cac mối quan hệ của mình dù cho có những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Người đẹp cho biết mình học được cách trân trọng những người đã đồng hành, sát cánh cùng cô trải qua những giây phút khó khăn nhất.
Cuối cùng Song Hye Kyo đã chịu hé lộ lý do ly hôn Song Joong Ki - Hình 1

Song Hye Kyo cho rằng trong một mối quan hệ, quan trọng nhất là cả hai phải cảm thấy bình đẳng, tin tưởng và toàn tâm toàn ý với nhau.
Ngay sau những câu trả lời của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle Singapore được đăng tải đã khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Không ít người cho rằng nữ diễn viên đang ngầm ám chỉ đến chồng cũ Song Joong Ki.
Cuối cùng Song Hye Kyo đã chịu hé lộ lý do ly hôn Song Joong Ki - Hình 2
Chia sẻ về điều quan trọng nhất tại thời điểm hiện tại của bản thân, Song Hye Kyo bộc bạch: “Tình bạn và tình cảm gia đình là điều quan trọng nhất với tôi, và tôi tin đó cũng là điều đáng giá nhất trong đời”.
Cô còn bày tỏ quan điểm về điều quý giá nhất trong một mối quan hệ. “Trong tình cảm, quan trọng nhất là cả hai phải cảm thấy bình đẳng, tin tưởng và toàn tâm toàn ý với nhau”, người đẹp nói. Chia sẻ này của nữ diễn viên dường như ngầm tiết lộ về lý do đổ vỡ trong cuộc hôn nhân chóng vánh cùng chồng cũ Song Joong Ki.
Cuối cùng Song Hye Kyo đã chịu hé lộ lý do ly hôn Song Joong Ki - Hình 3
Năm 2016, Hậu duệ mặt trời lên sóng đài KBS và nhanh chóng trở thành một hiện tượng truyền hình tại Hàn Quốc cũng như khắp châu Á. Không chỉ mang đề tài quân nhân và chất chứa tinh thần yêu nước đáng ngưỡng mộ, tác phẩm còn là chuyện tình tuyệt đẹp giữa cặp diễn viên chính do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai. Bước ra từ Hậu duệ mặt trời, cặp sao liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau làm dấy lên nhiều tin đồn “phim giả tình thật”.
Cuối cùng Song Hye Kyo đã chịu hé lộ lý do ly hôn Song Joong Ki - Hình 4
Những tưởng cuộc hôn nhân cổ tích với Song Joong Ki chính là cái kết viên mãn cho Song Hye Kyo sau những mối tình đẫm nước mắt, thế rồi cuối cùng, chồng cũ cũng chỉ là một trong những người đàn ông từng bước qua đời cô…
Cuối cùng Song Hye Kyo đã chịu hé lộ lý do ly hôn Song Joong Ki - Hình 5
Những ánh mắt trìu mến, cử chỉ thân mật dành cho đối phương khiến không ít người hâm mộ gán ghép Song – Song thành một cặp. Fan của cặp đôi liên tục đăng những “bằng chứng” cho thấy hai người đang hẹn hò như: diện đồ đôi, để hình nền điện thoại “đáng ngờ” thậm chí du lịch cùng nhau. Trước sự ngờ vực về chuyện tình cảm, Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều một mực phủ nhận. Nữ diễn viên sinh năm 1981 thừa nhận bản thân từng xao xuyến trước đàn em trong quá trình đóng phim nhưng cô chỉ coi Song Joong Ki như một đồng nghiệp, một người em thân thiết. Tháng 7.2017, người hâm mộ cặp diễn viên Hậu duệ mặt trời vỡ òa hạnh phúc trước tin cả hai chính thức yêu nhau và dự định kết hôn.
Cuối cùng Song Hye Kyo đã chịu hé lộ lý do ly hôn Song Joong Ki - Hình 6
Sau đám cưới thế kỷ, cặp sao dọn về sống trong biệt thự 10 tỉ won tại Seoul (Hàn Quốc). Họ dành trọn một năm không lịch trình, không công việc để tận hưởng hạnh phúc bên nhau bằng những chuyến du lịch riêng tư.
Cuối cùng Song Hye Kyo đã chịu hé lộ lý do ly hôn Song Joong Ki - Hình 7
Thế rồi, tháng 2.2019, công chúng bắt đầu xôn xao với những tin đồn rạn nứt của vợ chồng Song – Song. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp không đeo nhẫn đôi, không nhìn mặt nhau dù cùng dự một đám cưới, thậm chí, trong tiệc sinh nhật của mẹ chồng, Song Hye Kyo cũng lặn mất tăm. Từ đây, những tin đồn về ngoại tình, người thứ ba bắt đầu râm ran trên mạng xã hội. Trong khi Song Joong Ki hết bị đồn cặp kè với bạn thân là stylist của vợ lại vướng nghi án ngoại tình cùng bạn diễn Kim Ok Bin thì Song Hye Kyo cũng được cho là đang qua lại với bạn diễn Park Bo Gum. Cuối cùng, đôi tiên đồng – ngọc nữ của màn ảnh xứ Hàn chấm dứt những tin đồn bóng gió bằng thông báo ly hôn được công khai vào sáng 27.6.

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 1132833604052922132

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item