Diễn viên Gia Bảo: “Tôi rất ăn năn vì scandal với bác Thành Lộc”

“Sau hai năm, mối quan hệ giữa tôi và bác Thành Lộc đã tốt lại rất nhiều rồi” – Gia Bảo chia sẻ.
Gia Bảo là nam diễn viên hài sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Ông nội của anh là NSƯT Bảo Quốc và bác là NSƯT Hữu Châu.
Vì vậy ngay từ khi còn nhỏ, Gia Bảo đã có cơ hội tiếp xúc với vai trò diễn viên thông qua vai diễn con út trong vở kịch Lòng mẹ. Tên tuổi của anh được quan tâm và biết đến nhiều hơn thông qua vở kịch Khi đàn ông có bầu.
Chính việc thành công từ sớm đã đến nhiều thị phi, điều tiếng xoay quanh Gia Bảo. Trong đó, nổi bật nhất là scandal “đạo ý tưởng kịch” của NSƯT Thành Lộc, khiến Thành Lộc phải lên tiếng.
Mới đây, tại chương trình Chuyện nghệ sĩ, Gia Bảo đã trải lòng về sự nghiệp của mình.
Diễn viên Gia Bảo: Tôi rất ăn năn vì scandal với bác Thành Lộc - Hình 1

Hữu Châu là bác của tôi mà không chịu đóng chung với tôi, lại đẩy tôi ra
Tôi vào nghề khá sớm, từ năm 13, 14 tuổi đã theo nghề. Vì vào nghề sớm và còn nhỏ nên tôi khá tự cao. Tôi biết gia đình mình toàn những người có tên tuổi lẫy lừng như ông nội Bảo Quốc, bác Hữu Châu, bà ba Thanh Nga, chú Hữu Lộc…
Trong đó, chú Hữu Lộc ngày ấy đang là giám đốc nhà hát Nụ Cười Mới.
Vì thế nên tôi càng tự cao tự đại, nghĩ mình bước ra nghề đã có bao nhiêu cây đa cây đề đỡ cho. Nhưng tôi đã sai lầm. Gia đình tôi, từ bác Hữu Lộc tới chú Hữu Châu đều có một tính cách là không bao giờ ưu ái cho con cháu nhiều. Họ chỉ giúp cần câu chứ không cho con cá.
Thậm chí, có lần tôi được vào vai chính trong một tiểu phẩm hài để quay băng video. Bác Hữu Châu vào vai người cha, nhưng nhất quyết không chịu đóng chung với tôi, lại yêu cầu người khác đóng thế vai người con của tôi.
Lúc đó tôi rất sốc và buồn, tự hỏi tại sao bác Hữu Châu là bác của tôi mà không chịu đóng chung với tôi, lại đẩy tôi ra để yêu cầu người khác đóng thế tôi. Nhưng tôi không dám hỏi bác điều này.
Diễn viên Gia Bảo: Tôi rất ăn năn vì scandal với bác Thành Lộc - Hình 2
Mãi tới lúc lớn, tôi mới biết rằng hồi đó tôi chưa biết diễn, mới vào trường Sân khấu, nếu để tôi nhận một vai quá lớn tôi sẽ càng tự cao. Hơn nữa, khi mới xuất hiện mà đóng dở là đi luôn, không làm lại được.
Đó là lí do vì sao bác Hữu Châu không muốn tôi đóng vai chính cùng bác ấy. Bác ấy bảo với người mời tôi rằng: “Nó chưa đủ sức đóng vai đó đâu, đừng cho nó vào”.
Ngay cả ông nội tôi cũng chưa bao giờ bắt người ta phải cho tôi vào vai nọ vai kia dù trong nghề, ông nội tôi thuộc hàng cây đa cây đề.
Tôi vào nghề đến giờ đã 18 năm rồi nhưng phải mất đến 8 năm đầu đóng vai quần chúng, rồi đến vai phụ.
Tôi không ngờ phản ứng của bác Thành Lộc lại dữ dội đến thế
Rồi đến khi vào nghề, đạt được thành công, tôi lại bị một số người trong nghề chỉ trích. Mỗi lần gặp những chuyện như vậy, tôi rất buồn. Tính tôi rất lành. Tất nhiên, tôi vẫn có thể xấu tính, nhưng mỗi lúc như thế, tôi lại nghĩ tới gia đình nên lại bỏ qua.
Ví dụ, nếu tôi có giận một người như thế nào vì họ từng hại tôi, thì đến khi gặp mặt, tôi vẫn sẽ chào họ. Chỉ có điều, trong lòng tôi có người đó hay không thôi.
Tính cách này tôi học được từ ông nội mình. Trong lòng ông nội ghét ai, chỉ mình ông biết.
Diễn viên Gia Bảo: Tôi rất ăn năn vì scandal với bác Thành Lộc - Hình 3
Tôi chọn cho mình một lối làm nghề yên ắng vì tôi không thích quậy hay làm gì đó để nổi rần rần như một hiện tượng. Suốt 18 năm nay, tôi đều bước đi một cách chậm chạp.
Rất nhiều thị phi xảy ra với tôi trong 18 năm qua, nhưng cái để tôi nhớ nhất là scandal với NSƯT Thành Lộc. Bác Thành Lộc vừa là người bác trong gia đình, vừa là thần tượng lớn của tôi.
Trước đó, tôi đã có một thời gian rất dài làm việc tại sân khấu Idecaf với bác Thành Lộc. Bác cháu tôi ngoài làm việc còn chơi chung rất thân thiết với nhau, thường rủ nhau đi ăn uống.
Vì thân quá như thế nên tôi ỷ nại, lấy đồ hay làm gì cũng không hỏi ý kiến bác Thành Lộc. Tôi không ngờ phản ứng của bác Thành Lộc lại dữ dội đến thế. Tôi rất ăn năn vì scandal với bác Thành Lộc.
Cũng may là sau hai năm, mối quan hệ giữa tôi và bác Thành Lộc đã tốt lại rất nhiều rồi. Bác Thành Lộc bắt đầu mua vé cho tôi coi kịch, rồi đi ăn đi uống các kiểu, thân thiết trở lại.
Như vậy, tôi chỉ buồn vì mất đi những mối quan hệ như vậy, còn chuyện ồn ào, thị phi bên ngoài là không thể tránh khỏi. Tôi chỉ cố gắng để đừng xảy ra ồn ào nữa bằng cách tự răn mình trong cách đối diện với người khác sao cho đàng hoàng.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2001173166036643107

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item