Suboi bức xúc khi có người đưa tin bố ruột đã qua đời

Suboi bức xúc khi có người đưa tin bố ruột đã qua đời

Mặc dù bố của Suboi đang sống rất bình thường nhưng lại xuất hiện thông tin ông đã mất khiến HLV Rap Việt vô cùng bức xúc.

Mới đây, Suboi đã chia sẻ lên fanpage bài viết đính chính thông tin và bày tỏ sự bức xúc với những người đã đưa thông tin không đúng sự thật về gia đình mình.
HLV Rap Việt chỉ trích gay gắt hành động "giật tít" viết sai thông tin về bố cô. Nguồn tin này viết rằng bố của Suboi qua đời khi cô còn nhỏ nhưng thực tế là hiện tại ông vẫn sống bình thường và khỏe mạnh. Thông tin sai lệch này đã làm nhiều khán giả hiểu lầm.
Suboi bức xúc: "Suboi xin có một lời thỉnh cầu đến cư dân mạng mình đừng ủng hộ những cú click và dung nạp thông tin cho những thể loại tựa đề như thế này nhé!
Bố của tôi đang tuổi hưu, làm những việc xóm phường, cùng mẹ tôi làm từ thiện, chăm cháu, quán xuyến massage khiếm thị ở Nguyễn Thông. Tôi có kể chuyện bố tôi ở độ tuổi trung niên đã trải qua một thời gian nhiều biến cố xảy ra cùng một lúc, mất việc và bị tai nạn xe cộ, vậy mà hôm nay khi "đào" lại, họ DÁM viết tựa đề như vậy đó!
... Người tiêu thụ thông tin chúng ta cũng vậy, dễ bấm vào những thứ kích thích tò mò giật gân, chẳng bổ béo gì cho sự yên bình nội tại, cũng mất đi thời gian chăm sóc chính mình hay học một cái gì mới có thể hữu dụng cho nghề nghiệp hay cuộc sống của mình".
Suboi bức xúc khi có người đưa tin bố ruột đã qua đời - Ảnh 1.
Suboi bức xúc khi có người đưa tin bố ruột đã qua đời - Ảnh 2.
Dưới phần bình luận, nhiều fan cũng bày tỏ sự bức xúc như Suboi và khuyên cô có những hành động cứng rắn để ngăn chặn sự tràn lan những thông tin sai lệch như thế này.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1027354418818033805

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item