Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác

Xuất hiện trong tập 9 Giọng Ải Giọng Ai, Trấn Thành cùng nhóm Cờ Cá Ngựa (Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương) liên tục pha trò làm lố, khiến không ít khán giả khó chịu, bức xúc. Đây không phải là lần đầu tiên, trước đó cũng nhận về nhiều gạch đá trong show Người Ấy Là Ai.
Màn tấu hài, bóc phốt nhau của nhóm Cờ Cá Ngựa trong Giọng Ải Giọng Ai
Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 11
Trong tập 9 Giọng Ải Giọng Ai, với 4 khách mời đặc biệt là Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Otis Nhật Trường. Khán giả có thể nhận thấy trong dàn khách mời này, có đầy đủ thành viên của nhóm Cờ Cá Ngựa gồm Trấn Thành, Quang Trung, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương. Riêng Otis Nhật Trường là bạn thân của Ali Hoàng Dương.
Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 1

Có thể nói, như cá gặp nước, nhóm Cờ Cá Ngựa liên tục tung hứng, bốc phốt nhau, tạo ra nhiều miếng hài trên sân khấu tuy nhiên không ít lần khán giả cảm thấy ngán ngẩm, khó chịu với sự quá đà của hội bạn thân này. Kèm theo đó là không ít chỉ trích từ phía khán giả.
Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 2

Nhiều khán giả cho rằng cả bốn người đang lấn át Trường Giang và khách mời Otis Nhật Trường khiến cả hai nghệ sĩ chẳng nói được bao nhiêu. Thậm chí, cư dân mạng còn đánh giá tập 9 của “Giọng ải giọng ai” không khác gì một show tấu hài của MC Trấn Thành và những người bạn.
Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 3

Video đang HOT

Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 4
Nguồn ảnh (Yeah1).
Ở vòng Siêu diễn, màn tranh cãi của hội anh em Cờ cá ngựa ồn ào tới mức khiến Trường Giang đã phải lên tiếng: “Sao giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?”. Dù cố gắng pha trò nhưng một số netizen cho rằng Trấn Thành cùng đồng bọn quá nhạt nhẽo và đôi khi còn pha chút “vô duyên”, cứ tranh nhau để nói không nhường phần cho người khác.
Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 5
Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 6
Đặc biệt, màn diện trang phục đồng đều ở tập tối qua của MC Trấn Thành cùng hội bạn thân của mình cũng được đánh giá là “quá lố”. Khi được MC Đại Nghĩa trêu chọc về chiếc áo sặc sỡ của mình, ông xã Hari Won cũng không ngần ngại trả lời: “Đồng bọn của em kéo ra đông lắm, hứa hẹn là nguyên sở thú đó”.
Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 7
Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 8
Trước đó, trong show Người Ấy Là Ai, nhóm Cờ Cá Ngựa diện trang phục màu sặc sỡ, nổi bật lấn át cả dàn khách mời. Bên cạnh đó, họ cũng bị phàn nàn bởi những màn tung hứng quá đà. Theo nhiều khán giả nhận định rằng, tập đó, Hương Giang khá dìm và lép vế trước nhóm Cờ Cá Ngựa.
Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 9
Được biết, nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành thành lập cách đây không lâu, giữa họ ngoài niềm đam mê nghệ thuật thì ngoài đời họ là những người bạn thân thiết, hiểu ý và rất hợp tính nhau. Việc hình thành nên nhóm một cách tình cờ. Thời gian gần đây, họ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất là những ai yêu mến gia đình Trấn Thành – Hari Won. Đặc biệt, họ cũng xuất hiện làm khách mời trong nhiều show có Trấn Thành tham gia.
Trấn Thành gây tranh cãi khi nhiều lần kéo cả hội bạn thân lên truyền hình: Làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác - Hình 10
Nhìn nhận một cách khách quan, nhóm Cờ Cá Ngựa đều là những nhân tố tài năng, duyên dáng và hài hước. Ở họ mỗi người đều có những thế mạnh riêng, cũng như có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Việc nhóm tham gia các gameshow hay trêu đùa nhau bằng những miếng hài nếu biết kiềm chế ở mức vừa phải sẽ khiến khán giả cảm thấy dễ chịu cũng như giúp chương trình thêm phần thu hút tuy nhiên, có lẽ vì quá thân thiết nên đôi khi dẫn đến thoải mái quá đà, vô tình trở thành con dao 2 lưỡi với nhiều khán giả khó tính.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3026685292978567574

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item