10 khu vui chơi hấp dẫn cho trẻ em vào ngày 1/6

Sắp tới ngày 01/06, bạn đã nghĩ ra địa điểm nào để dẫn các em nhỏ đi chơi trong ngày lễ này chưa?. Chưa thì tham khảo ở đây nhé

1. SC VivoCity

SC VivoCity là nơi sở hữu khu công viên ngoài trời Sky Park trên sân thượng đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sky Park bao gồm khu Vivo Playground và khu tranh vẽ trên tường 3D. Các bé có thế vui chơi, leo trèo thoải thích với các vòi phun nước. Ở phía tầng dưới còn có khu vui chơi Apple Kids Club với nhiều trò chơi phong phú và đa dạng. Tại đây, vừa có thể cho bé chơi, phụ huynh còn có thể đi tham quan và mua sắm thỏa thích với các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra còn có khu ẩm thực với tụ hội của nhiều nhà hàng nổi tiếng, là nơi lý tưởng để làm thỏa mãn cái dạ dày của bạn và bé sau khi vui chơi thỏa thích. 
Giá vé: Sky park: Miễn phí
             Apple Kids Club : 80k/2h/ 1 bé - người lớn đi kèm phụ thu 10k/ 1 người.

2. Sam World

Sam World là khu vui chơi giải trí trong nhà dành cho mọi lứa tuổi. Ở Sam World được trang bị các thiết bị, dụng cụ hiện đại phục vụ cho việc vui chơi của các bé . Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo ngại với thời tiết nắng gắt khi đi bơi, vì Sam world được trang bị khu vui chơi nước trong nhà "thành phố biển" sẽ là điểm khám phá đầy thú vị dành cho những bé muốn phiêu lưu trong hệ thống ống chui, máng trượt và hồ ngâm mình. Ngoài ra, còn có các khu cho các bé tự sáng tạo như : Khu làm bánh, khu làm gốm... Bên cạnh các khu vui chơi dành cho bé thì Sam world cũng có quán cafe dành cho người lớn để ngồi thư giãn...
Giá vé : 50k/ 1 vé -  (bao gồm 1 bé và 1 người lớn đi kèm)

3. Khu vui chơi công viên Gia Định

Khu công viên Gia Đinh là một nơi vui chơi lý tưởng cho các bé. Ngoài khu vui chơi trên cát như các công viên khác, công viên Gia Định còn có khu sân chơi nước khá thú vị dành cho các bé.
 
  
 
Giá vé: Miễn Phí
 

4. KizCiti

KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Xây dựng dưới dạng mô phỏng một thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi, là nơi trẻ được hóa thân thành người lớn để “lao động” và tham gia các hoạt động giáo trí hướng nghiệp, được trao quyền như một “công dân” thực thụ. Đây là nơi để các bé vừa có thể vui chơi giải trí, vừa để cho thực hiện ước mơ lí tưởng của mình.
 
 
Giá vé:
 

5. Vietopia

Một loại hình khu vui chơi cho thiếu nhi giống KizCiti, nhưng nằm ngay khu đô thị Him Lam quận 7. Vào đây các bạn sẽ cảm nhận Vietopia như một thành phố thu nhỏ hoặc na ná giống một phim trường nào đó. Đây cũng là một sự lựa chọn thú vị không chỉ cho trẻ con vui chơi mà còn cho những người lớn được dịp tham quan và sống trong cái không khí tươi trẻ cùng những đứa trẻ nữa nhé.
 
 
Giá vé:
 

6. TiNiWorld

TiniWorld là một khu vui chơi dành cho trẻ em vừa kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Với nhiều loại hình trò chơi hấp dẫn và vui nhộn. Có nhiều khu vui chơi cho bé lựa chọn như : khu nhà búp bê, khu xếp hình lego, khu chơi cát, khu game điện tử, khu đọc sách.... Bên cạnh đó TiNiWorld cũng có khu dành cho phụ huynh đọc báo, uống cafe và lên mạng giải trí. 
 
 
Giá vé:
 

7. Kidsyard

Là hệ thống sân chơi hấp dẫn dành cho bé. Tại đây bố mẹ tận hưởng không gian mua sắm, giải trí hiện đại, vui tươi, còn bé thoải mái chơi đùa trong khu trò chơi liên hoàn với nhiều đồ chơi, lắp ráp lego, đọc sách, vẽ tranh, tô tượng, hoá trang, phòng chụp ảnh… Quầy phục vụ thức ăn/uống dinh dưỡng...
 
 
Giá vé: 50k/ 1 vé (1 bé và 1 người lớn đi kèm). Người lớn thứ 2 phụ thu 10k/ 1 người
 

8. Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Suối Tiên có lẽ không còn xa lạ đối với người dân Sài Gòn, nơi đây thường là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần hoặc các ngày lễ cho gia đình có con nhỏ vui chơi và giải trí.
 
Giá vé: 80k/ 1 vé vào cổng
 

9. Công viên văn hóa Đầm Sen

Với 2 phân khu : Đầm Sen nước và Đầm Sen khô, cho bạn và bé nhiều sự lựa chọn. Sau khi chơi vận đồng ở Đầm Sen khô chảy hết cả mồ hồi hãy sang Đầm Sen nước tận hưởng cảm giác sản khoái sưới làn nước mát lạnh cùng với nhiều trò chơi thú vị.
 
 
Giá vé:
 

10. Sân trượt băng tại Vincom quận 2

Với giá vé 170k từ thứ 2 đến thứ 6 và 220k vào ngày lễ và thứ 7, chủ nhật, các bạn được vui chơi thoải mái không giới hạn với thời gian. Nếu bạn không biết trượt cùng đừng quá lo lắng, chỉ cần thuê những em cánh cụt hay chú cá biển này là ổn nha.
Sân trượt băng nằm trong Vincom, sau khi vui chơi thỏa thích, bạn có thể tha hồ khám phá khu ẩm thực đặc sắc bên trong, kết hợp với mua sắm....

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1202725874193472990

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item