Trịnh Thăng Bình lên tiếng về chuyện ăn chơi, cặp kè á hậu Kiều Loan

“Bản thân Kiều Loan cũng bận rộn, không nhắn tin hỏi thăm gì tôi nên không thể có chuyện tôi và cô ấy hẹn hò hay cặp kè” – Trịnh Thăng Bình nói.
Mới đây, tại chương trình Chuyện showbiz Việt, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã đối diện và trả lời thẳng thắn về các tin đồn liên quan đến mình.
Tôi vẫn muốn là một người đàn ông
Trịnh Thăng Bình là một trong những ca sĩ thường xuyên bị nghi ngờ giới tính. Anh giải thích:
“Tôi bị nghi ngờ giới tính do cách biểu hiện của mình công tử, nhẹ nhàng quá. Tôi nghĩ vấn đề này bình thường, không có gì quá to tát. Với tôi, giới tính cũng chỉ là một sự lựa chọn, không phải một căn bệnh hay cái gì xấu xa.
Trịnh Thăng Bình lên tiếng về chuyện ăn chơi, cặp kè á hậu Kiều Loan - Hình 1
 
 
 
 
 



Tôi có nhiều người bạn thuộc giới tính thứ ba và nhiều khi thấy họ còn dễ thương hơn những người bạn bình thường nữa. Nhưng tất nhiên, tôi không lựa chọn con đường trở thành người đồng tính, tôi vẫn muốn là một người đàn ông”.
Về tin đồn ăn chơi, có sở thích tán tỉnh nhiều cô gái, Trịnh Thăng Bình nói:
Về ăn chơi, tôi thấy mình hiền nhất trong số những người tôi từng biết. Tôi chọn cho mình một lối sống lành mạnh. Tôi thích ngủ sớm, dậy sớm để tập thể dục, không thích rượu bia hay hút thuốc lá, làm những gì có hại cho sức khỏe.
Hiện tại, mỗi khi rảnh, tôi chỉ ở nhà xem phim và chơi điện tử chứ không có nhu cầu gì nhiều.
Việc tôi từng quen biết nhiều cô gái xinh đẹp hay có những buổi hẹn hò, ăn uống với họ là có, nhưng đôi khi chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.
Tôi chỉ nghĩ đơn giản là đang độc thân thì sẽ tìm kiếm các mối quan hệ mới để tiến tới. Vì vậy, việc bị hiểu lầm, đồn thổi cặp người nọ người kia là không thể tránh khỏi”.
Trịnh Thăng Bình lên tiếng về chuyện ăn chơi, cặp kè á hậu Kiều Loan - Hình 2

Volume 0%
 
Trịnh Thăng Bình và Kiều Loan
Tôi thành công mà không nhờ sự giúp đỡ của bất cứ thế lực nào
Nam ca sĩ cũng nói về chuyện cặp kè với á hậu Kiều Loan: “Cứ mỗi khi tôi xuất hiện với một người nào đó, công chúng lại nghĩ tôi hẹn hò với họ nhưng không phải thế. Kiều Loan với tôi chỉ là mối quan hệ trong công việc.
Cụ thể, có lần tôi làm huấn luyện viên chương trình Trời sinh một cặp còn Kiều Loan làm thí sinh nên quen nhau.
Tất cả những gì chúng tôi có liên quan tới nhau đều nằm trong khuôn khổ cuộc thi đó. Từ khi cuộc thi kết thúc tới giờ, tôi vẫn chưa gặp được Kiều Loan. Bản thân Kiều Loan cũng bận rộn, không nhắn tin hỏi thăm gì tôi nên không thể có chuyện tôi và cô ấy hẹn hò hay cặp kè”.
Trước những tin đồn thất thiệt về mình, Trịnh Thăng Bình nói: “Hồi xưa, tôi khá bực bội bởi những tin đồn thất thiệt, nhưng bây giờ tôi cảm thấy rất bình thường. Nếu ai hỏi thẳng tôi về tin đồn, tôi sẽ đối diện và nói thẳng thắn, còn nếu cứ vu lên mà không cần đến ý kiến của tôi, tôi cũng không thèm giải thích”.
Trịnh Thăng Bình lên tiếng về chuyện ăn chơi, cặp kè á hậu Kiều Loan - Hình 3
Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình cũng chia sẻ thêm về con người, sự nghiệp của mình:
“Ở ngoài đời, tôi là một người khá sôi nổi, vui vẻ, hoạt ngôn và thậm chí là đanh đá. Ngược lại, trong showbiz, tôi là người khá kín tiếng, không sân si hay cạnh tranh với ai hết. Tôi chỉ tập trung làm việc, không ồn ào.
Ở thời của tôi, nếu không quen biết, không được hỗ trợ từ các đơn vị truyền thông, truyền hình thì rất khó cạnh tranh được vị trí.
Vì vậy, điều khiến tôi tự hào nhất về bản thân là đã tự bước từng bước để có được ngày hôm nay mà không phải nhờ tới sự giúp đỡ của bất cứ thế lực nào. Tôi khẳng định được vị trí qua chính âm nhạc, đôi tay, khối óc, giọng hát của tôi, bằng chính những ca khúc tôi viết ra”.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 3656076177562736128

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item