Angela Phương Trinh ‘đáp trả’ Ngô Thanh Vân: 'Trinh đến sớm 15 phút'

Angela Phương Trinh cho hay, cô đến sự kiện trước khi show mở màn 10 - 15 phút và thoải mái để chụp ảnh.
Trước lời nhận xét chung về “văn hoá đến muộn” của nhiều sao Việt từ phía Ngô Thanh Vân, Angela Phương Trinh vẫn không thấy mình sai mà còn phản pháo lại đàn chị. “Bà mẹ nhí” đã có những dòng chia sẻ phân trần trên trang cá nhân. Cô nói rằng, vì sự cố nên cô đến muộn so với thời gian ghi trong giấy mời, nhưng khi đến nơi thì chương trình vẫn chưa diễn ra, thậm chí cô còn có thời gian chụp ảnh trong khán phòng.

Angela Phương Trinh khẳng định mình không đi trễ

Ban đầu gặp một số sự cố, Trinh tưởng tối nay không kịp đi xem show của anh Adrian Anh Tuấn. Cũng may là sau đó thu xếp được. Trinh đến trước khi show mở màn 10-15 phút và vẫn còn thoải mái nhờ anh nhiếp ảnh chụp ảnh trong khán phòng, lúc này vẫn còn người đi qua lại, chờ ban tổ chức ổn định cho show bắt đầu”, Angela Phương Trinh viết.
Angela Phương Trinh mạnh miệng đáp trả Ngô Thanh Vân 2
Tuy nhiên ngay sau khi chia sẻ, có nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Phương Trinh. Bởi sự kiện mời 6h, 6h10 Ngô Thanh Vân đã có mặt trên hàng ghế danh dự trong Angela Phương Trinh sát giờ diễn mới tới. Đáng lẽ Angela Phương Trinh nên cám ơn lời nhắc nhở của đàn chị hoặc nhận sai thay vì lên tiếng bao biện. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến ủng hộ, khuyên Phương Trinh không cần giải thích vì ai như nào tự mọi người sẽ hiểu.
Angela Phương Trinh mạnh miệng đáp trả Ngô Thanh Vân 0
Ngay sau khi viết dòng status này không được bao lâu, Angela Phương Trinh đã nhanh chóng gỡ nó đi.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2760628284671937061

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item