Ngày 1/6 sẽ hoàn hảo hơn với 5 khu vui chơi cho mọi lứa tuổi

Ngày 1/6 này bạn định sẽ đi đâu? 5 địa chỉ trên sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này....

1. Sân trượt băng tại Vincom quận 2

Đây là trò chơi không chỉ cuốn hút các bạn nhỏ mà người lớn chúng ta cũng mê. Đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn được thử sức với các môn thể thao vốn là “đặc sản” hàn đới như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu. Những tín đồ của ván trượt hay patin cũng có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên đôi giày trượt băng mới mẻ và đầy háo hức.
Với giá vé 170k từ thứ 2 đến thứ 6 và 220k vào ngày lễ và thứ 7, chủ nhật, các bạn được vui chơi thoải mái không giới hạn với thời gian. Nếu bạn không biết trượt cùng đừng quá lo lắng, chỉ cần thuê những em cánh cụt hay chú cá biển này là ổn nha.
Sân trượt băng nằm trong Vincom, sau khi vui chơi thỏa thích, bạn có thể tha hồ khám phá khu ẩm thực đặc sắc bên trong, kết hợp với mua sắm....

2. Đầm sen

Với 2 phân khu : Đầm Sen nước và Đầm Sen khô, cho bạn và bé nhiều sự lựa chọn. Khu Đầm sen khô ngoài những trò chơi mạo hiểm còn là nơi thích hợp để bạn tổ chức picnic ngoài trời và tham quan, chụp hình.
Sau khi chơi vận đồng ở Đầm Sen khô chảy hết cả mồ hồi hãy sang Đầm Sen nước tận hưởng cảm giác sản khoái sưới làn nước mát lạnh cùng với nhiều trò chơi thú vị.
Đầm sen nước với rất nhiều hoạt động dưới nước rất hấp dẫn.

3. SC VivoCity

SC VivoCity là nơi sở hữu khu công viên ngoài trời Sky Park trên sân thượng đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sky Park bao gồm khu Vivo Playground và khu tranh vẽ trên tường 3D. Các bé có thế vui chơi, leo trèo thoải thích với các vòi phun nước. 
Tầng dưới còn có khu vui chơi Apple Kids Club với nhiều trò chơi phong phú và đa dạng. Tại đây, vừa có thể cho bé chơi, phụ huynh còn có thể đi tham quan và mua sắm thỏa thích với các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra còn có khu ẩm thực với tụ hội của nhiều nhà hàng nổi tiếng, là nơi lý tưởng để làm thỏa mãn cái dạ dày của bạn và bé sau khi vui chơi thỏa thích. 

4. Parkson Flemington

Bạn có biết không, bên trong Parkson Flemington là một khu trò chơi cực kì đặc sắc. Không chỉ phù hợp với các bé như nhà banh, game,... mà còn rất nhiều trò chơi phù kì thú khác cho cả đàn anh, đàn chị chúng ta nha.
Khu trò chơi thoáng mát, thoải mái và vui nhộn, đặc biệt thu hút những bạn đam mê trò bowling.

5. Suối Tiên

Đây chính là dịp tuyệt vời nhất để bạn đi Suối Tiên, bởi 1/6 này Suối Tiên sẽ khai trương lễ hội trái cây Nam Bộ. Lễ hội mang tầm vóc quốc tế với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật đậm nét văn hóa dân tộc các nước: Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia, Lào… và sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Tử Long, Cẩm Ly, Quốc Đại và bé Thiện Nhân – Quán quân The Voice Kid 2014.
Đặc biệt, từ 1/6 đến 30/8, các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 sẽ được giảm 50% vé cổng khi có giấy khen học sinh giỏi – xuất sắc năm học 2015 – 2016. Đây là dịp thích hợp để dẫn tụi nhỏ nhà bạn đi chơi nè.
Đến Suối Tiên, bạn sẽ được “giải nhiệt mùa hè” với nhiều trò chơi mới lạ: khám phá cái lạnh âm 5 độ C tại “Lâu đài tuyết”, hòa mình vào làn nước mát lạnh của “Biển tiên đồng ngọc nữ” với những đợt sóng hơn một mét, thưởng thức màn trình diễn thông minh của cá heo và sư tử biển, hay Massage cá cùng “bác sĩ cá tí hon"; trải nghiệm cảm giác không trọng lực trên “Đĩa bay hành tinh lạ”, tham gia cuộc đua siêu tốc trong không gian đa chiều của Turbo Ride Cinema.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3058075700463090655

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item