Những món nóng hổi vừa thổi vừa ăn bất chấp thời tiết

Dẫu trời nắng hay trời mưa, 6 món thần thánh này lúc nào cũng ngon hết trơn...

1. Mì cay 

Từ lúc ra mắt mọi người tới giờ, cơn sốt mì cay vẫn tỏa nhiệt thu hút nhiều người, dù nắng hay mưa các tiệm mì cay hàng ngày vẫn tấp nập người ra vào để thử thách khả năng ăn cay của bản thân. Gía của mì cay khá rẻ chỉ từ 35k trở lên, có 7 cấp độ cho bạn lựa chọn nhớ lựa chọn cấp độ phù hợp nhé kẻo lại vừa ăn vừa khóc. 

2. Lẩu

Lẩu Sài Gòn rất đa dạng phong phú cũng cỡ tầm 15 loại lẩu khác nhau như lẩu bò, lẩu cua, lẩu cá ,lẩu nấm v.v.. Tùy theo mỗi loại lẩu lớn hay bé mà có giá khác nhau, bất kể tiết trời có nóng ra sao lẩu vẫn là món ăn được mọi người yêu thích vì ngon rẻ. Vào trời mưa quây quần cùng bè bạn măm măm nồi lẩu càng tuyệt vời hơn hehe. 

3. Bún riêu 

Bún riêu món ăn bình dị quen thuộc của biết bao người, ở Sài Gòn dễ dàng tìm thấy các hàng quán bán bún riêu từ vỉa hè cho tới quán sang. Nhiều người yêu thích món này do nước lèo bún riêu có vị ngọt thanh vì được nấu từ thịt và gạch cua giã nhuyễn, trong 1 tô bún riêu ngoài cua với thịt ra còn có thêm chả, cà chua, huyết, đậu hũ .. 

4. Bánh canh cua ghẹ

Lâu lâu nhiều người vẫn đổi gió thực đơn ăn uống của mình bằng món bánh canh cua ghẹ. Fan của món này luôn nằm lòng thuộc tên các quán nổi tiếng ở Sài Gòn như bánh canh ghẹ Muối Ớt Xanh, Cầu Bông v.v.. Những con ghẹ to đùng đẫm mình trong tô nước lèo đậm đà nóng hổi thật khó kiềm lòng. 

5. Súp cua

Món ngon không mấy lạ lẫm mỗi khi xế chiều, 1 lý súp cua chất lượng tuyệt đỉnh đa số đều có giá từ 17k trở lên.Những cái tên tiêu biểu khi thèm súp cua phải nhắc đến súp cua Nguyễn Thông, Hạnh, súp cua gánh ở nhà thờ Đức Bà. 

6. Mì ốc hến

Ai lạc qua thiên đường ăn uống bên quận 4 đừng bỏ lỡ món mì ốc hến nha. Ăn món này là phải chịu khó "vạch hến tìm mì" nhé vì 1 tô hên với ốc rất nhiều mà chỉ có 25k/1 tô, những ngày mưa hoặc những ngày ví lép ăn món này khá ổn đấy.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6830689604736196165

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item