Bà Tưng: "Mong tìm được người yêu chấp nhận quá khứ của mình"

Bà Tưng - Huyền Anh đã có những chia sẻ về gia đình và người yêu cô ước muốn có trong tương lai.

Huyền Anh với biệt danh “Bà Tưng” từng khiến cư dân mạng “chao đảo” bởi những phát ngôn gây sốc và đặc biệt là các clip "thả rông" táo bạo trên mạng xã hội. Thời điểm mới xuất hiện, Huyền Anh từng nhận được hàng trăm nghìn lượt like và comment, số lượng người follow trang cá nhân cũng tăng lên “đột ngột”. Tuy nhiên, đi cùng với sự nổi lên chóng vánh là những chỉ trích, lên án nặng nề của cư dân mạng.
 

Bà Tưng - Huyền Anh đã có những chia sẻ về gia đình và cuộc sống hiện tại

Bẵng đi một thời gian, Huyền Anh (Bà Tưng) bất ngờ xuất hiện trở lại và được đánh giá xinh đẹp, chín chắn hơn xưa. Huyền Anh cho biết, cô đã phải trả giá cho quãng thời gian nông nổi của mình bằng cả máu và nước mắt…
Cái giá đắt cho một thời nông nổi
Cũng gần 3 năm sau thời gian Huyền Anh “nổi loạn” trên khắp các mạng xã hội. Bây giờ nhìn lại, cảm giác của Huyền Anh như thế nào?
Có thể nói đó là quãng thời gian khủng hoảng nhất trong cuộc đời Huyền Anh. Để “trá giá” cho những bồng bột, nông nổi của mình, Huyền Anh đã phải đánh đổi bằng cả máu và nước mắt.
Tuy nhiên, đó cũng là một bài học kinh nghiệm đắt giá nhất. Chuyện gì rồi cũng sẽ qua đi nếu bản thân đã nhận thức được đúng vấn đề. Hiện tại, Huyền Anh đã cân bằng lại được cuộc sống và tìm được con đường phát triển cho riêng mình. Huyền Anh rất hạnh phúc vì nhận đươc nhiều tình cảm mọi người dành cho mình, khen chê có hết và tất cả điều đó thật quý giá với một người trẻ thiếu kinh nghiệm như Huyền Anh.
Có ý kiến cho rằng, do cuộc hôn nhân tan vỡ của ba mẹ nên Huyền Anh mất thăng bằng và “nổi loạn”?
Đó cũng là một lí do quan trọng mà phần nào thay đổi tính cách của Huyền Anh. Hầu hết mọi bạn trẻ khi gia đình xảy ra những biến cố thì sẽ gặp phải những cú sốc tâm lí rất lớn, Huyền Anh cũng không phải là ngoại lệ. Thời điểm đó, Huyền Anh không còn tin vào sự tròn vẹn của gia đình mà nghĩ rằng phụ nữ chỉ cần có kinh tế là có thể tự lập mà không lo lắng gì.
 ba-tung-quotmong-tim-duoc-nguoi-yeu-chap-nhan-qua-khu-cua-minhquot-giadinhvietnam.com 2

Bà Tưng - Huyền Anh cảm thấy may mắn vì luôn có gia đình bên cạnh

Đó cũng là khởi nguồn của những phát ngôn gây sốc hay clip “thả rông” táo bạo trên mạng xã hội của Huyền Anh. Tuy nhiên, lý do nào cũng chỉ là một khía cạnh tác động, Huyền Anh không biện minh cho điều đó.
Huyền Anh đã làm gì để vượt qua một quãng thời gian khó khăn đó?
Huyền Anh đã dành thời gian thư giãn bản thân để có một tinh thần tốt cũng như thả lỏng mình ra một chút. Luôn suy nghĩ một cách tích cực về mọi việc, trò chuyện nhiều hơn với ba mẹ để họ cảm nhận được tình cảm của con cái cũng như để mối quan hệ giữa các thành viên nhẹ nhàng hơn. Điều đó nói ra dễ nhưng thực ra lại rất khó khăn, bản thân Huyền Anh khi trực tiếp chia sẻ cũng đã kìm chế cảm xúc rất nhiều.
Chắc hẳn sẽ luôn có người bao dung đứng ra giúp Huyền Anh lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Người đó với Huyền Anh là ai?
Bất cứ lúc nào Huyền Anh buồn hay gặp vấn đề gì thì mẹ và anh cũng là người kề bên. Huyền Anh đã từng có giai đoạn rất mệt mỏi vì những hành động có thể nói  ngớ ngẩn và sau đó thì phải hứng chịu những dèm pha, đàm tiếu thì mẹ luôn có những hành động rất tế nhị để mình không cảm thấy đang là gánh nặng, còn anh trai thì đúng là người đàn ông lớn của gia đình, anh bao giờ hỏi mà để mình tự chi sẻ. Trong bất cứ hoàn cảnh nào thì gia đình luôn là điểm đầu và điểm cuối để bạn trở về, còn những tung hô, chào đón ngoài kia chỉ là phù phiếm mà thôi. Nhờ có “hai người bạn lớn” này mà Huyền Anh đã từ bỏ ý định muốn biến mất khỏi cuộc đời.
 ba-tung-quotmong-tim-duoc-nguoi-yeu-chap-nhan-qua-khu-cua-minhquot-giadinhvietnam.com 3

Bà Tưng - Huyền Anh đi lễ chùa cùng mẹ và anh trai

Yêu và mong tìm bến đỗ
Sau một thời gian vắng bóng, Huyền Anh bất ngờ trở lại và được nhiều người đánh giá chín chắn, xinh đẹp hơn xưa. Bí quyết của Huyền Anh là gì?
Huyền Anh không có bí quyết gì nhiều để mình chín chắn hơn đâu, chắc thời gian sẽ làm chúng ta khác đi cũng như ý thức bản thân luôn cố gắng để bước tiếp, đôi lúc mình lười biếng thì phải nghĩ ngay rằng: “À, tôi còn rất nhiều việc còn chưa làm và rất nhiều người khác đang cần mình” thì lúc đó Huyền Anh sẽ nghĩ vui hơn. Về tinh thần luôn phải vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc, điều đó cũng tác động tới sức khoẻ và nhan sắc. Con gái chỉ cần suy nghĩ quá nhiều thì sẽ nhanh già lắm đó (Cười).
 ba-tung-quotmong-tim-duoc-nguoi-yeu-chap-nhan-qua-khu-cua-minhquot-giadinhvietnam.com 4
Bà Tưng - Huyền Anh trở lại với phong cách khác hẳn ngày xưa
Vì sao Huyền Anh không dấn thân sâu vào showbiz và bất ngờ rẽ hướng kinh doanh?
Thời gian gần đây có thể mọi người sẽ thấy Huyền Anh ít xuất hiện hơn bởi vừa qua Huyền Anh vừa mở một thương hiệu áo cưới và makeup riêng, công việc kinh doanh cũng khá bận rộn nên hầu như Huyền Anh không còn thời gian cho các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, thời gian sắp tới, để chuẩn bị cho kế hoạch trở lại sân khấu, ekip sản xuất và Huyền Anh đang dựng rất nhiều bài hát và trang phục cho sự trở lại lần này. Hi vọng thời gian tới sẽ là một sự đột phá hình ảnh mà khản giả chưa từng thấy ở Huyền Anh.
Kinh doanh từ sớm và việc là trụ cột của gia đình khi mới ngoài 20 tuổi có là “sức nặng” quá lớn đối với Huyền Anh?
Đối với Huyền Anh thì đó là một áp lực cũng như trách nhiệm của một người con trong gia đình. Ngoài Huyền Anh thì anh trai là người hỗ trợ đắc lực nhất cho Huyền Anh trong công việc cũng như cuộc sống.
 ba-tung-quotmong-tim-duoc-nguoi-yeu-chap-nhan-qua-khu-cua-minhquot-giadinhvietnam.com 5
Thời gian gần đây, Huyền Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật với một người đàn ông bí mật. Phải chăng đó là bạn trai của Huyền Anh?
Huyền Anh xin đính chính là mình vẫn còn độc thân, những hình ảnh đó chỉ đùa một chút cho vui thôi, chứ lâu nay mình vẫn chưa tìm được một người phù hợp.
Nếu Huyền Anh có bạn trai, chắc hẳn bạn trai của Huyền Anh sẽ gặp không ít áp lực vì quá khứ của Huyền Anh. Bạn sẽ làm gì để “bảo vệ” bạn trai của mình?
Huyền Anh chưa có bạn trai nên không biết anh ấy sẽ như thế nào. Nhưng nếu yêu mình thì anh ấy phải quen và ủng hộ cho mình, cũng như thông cảm được những khó khăn và công việc mà mình đang làm. Huyền Anh cũng muốn tìm được người bạn trai có thể chấp nhận quá khứ và yêu chính con người Huyền Anh hiện tại.
Trong thời gian tới, Huyền Anh muốn xây dựng một hình ảnh trong sáng hay tiếp tục sử dụng “chiêu trò” để nổi tiếng như nhiều người đẹp khác?
Chiêu trò đã là quá đủ với Huyền Anh rồi, bất kể nghệ sĩ hay một người làm giải trí nào cũng cần có scandal hay nhưng tin giật gân để đánh bóng tên tuổi. Với Huyền Anh thì dù bất cứ làm gì thì luôn phải đặt tài năng và năng lực làm việc lên phía trước.
Cảm ơn Huyền Anh đã chia sẻ!

Thanh Hiền

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7220892652299807273

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item