Sợ hãi trước nhan sắc của các hoa hậu xấu nhất hành tinh

Bên cạnh các khuôn mặt trong các cuộc thi mang tầm vóc quốc tế thì các cuộc thi tại quốc gia và khu vực cũng có không ít những hoa hậu bị “ném đá” về nhan sắc.

Trong năm 2014 và 2015 dư luận trong nước cũng như quốc tế tập trung "mổ xẻ" các đại diện của Nhật Bản trong hai cuộc thi là Hoa hậu Quốc Tế và Hoa hậu Trái đất.
Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2014
Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2014 - Rira Hongo
Rira Hongo từng là đề tài bàn tán trên khắp các trang sắc đẹp cũng như các trang mạng xã hội. Sau khi đăng quang nhiều hình ảnh của cô được lan truyền với tốc độ chống mặt vì quá xấu. Hầu hết mọi người đều không thể tin với diện mạo kém duyên, cô có thể dành lấy vương miện hoa hậu tại Nhật Bản.
Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2015
Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2015 - Nakagawa Airisa
Người kế nhiệm của Rira Hongo vẫn không làm đẹp lòng khán giả trong nước cũng như quốc tế. Một số trang sắc đẹp và chuyên gia đánh giá cô có gương mặt không quá xấu nhưng dáng thô, cười hở lợi. Cô có vẻ rụt rè, trình diễn không nhiều năng lượng.
Hoa hậu trái đất Nhật Bản 2015
Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2015 - Ayano Yamada
Thân hình chuẩn hoa hậu và chiều cao lý tưởng chưa giúp Ayano Yamada thuyết phục cũng như lấy lòng khán giả, nhiều ý khiến cho rằng cô gái này không hề xứng đáng là hoa hậu đại diện quốc gia. Điều cần thiết nhất cho nhan sắc sau đăng quang của Ayano Yamada là chỉnh lại hàm răng khập khiển và ố vàng.
Hong Kong là một một trong những nơi sở hữu nhiều người đẹp kém sắc nhất trên thế giới.
Hoa Hậu Hong Kong 1998
Hoa hậu Hong Kong 1998 - Hướng Hải Lam
Nhiều nhận định về gương mặt của Hướng Hải Lam là cô có gương mặt gót giày , miệng rộng nhưng không sang. Nét đẹp thiếu tự nhiên ,dáng thô và vai nghiêng. Một số thông tin cho biết, Hải Lam có đại ca giang hồ "chống lưng" vương miện Hoa hậu Hong Kong 1998 của Hướng Hải Lam là nhờ sự sắp đặt từ thế lực ngầm này.
Hoa hậu Hong Kong 2004
Hoa hậu Hong Kong 2004 - Từ Tử San
Người xem cũng không hiểu vì sao Từ Tử San lại có thể đăng quang Hoa hậu bởi cô sở hữu một nhan sắc quá đỗi tầm thường. Nước da ngăm đen, đôi mắt một mí, hơi xếch, khuôn mặt thiếu nữ tính… Từ Tử San không có nét của một cô gái đẹp chứ đừng nói đến nhan sắc của một Hoa hậu.
Hoa hậu Hong Kong 2005
Hoa hậu Hong Kong 2005 - Diệp Thúy Thúy
Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2005 thì Diệp Thúy Thúy là người mẫu nhưng không mấy nổi tiếng. Cô bị nghi ngờ là "người đẹp dao kéo" do thường xuyên thay đổi về chỉ số hình thể cũng như đường nét khuôn mặt mỗi khi xuất hiện trước công chúng khiến nhiều người hoài nghi. Nụ cười gượng gạo , đôi mắt hai mí không tự nhiên càng gây bất lợi cho cô Hoa hậu trẻ.
Hoa hậu Hong Kong 2007
Hoa hậu Hong Kong 2007 - Trương Gia Nhi
Trương Gia Nhi được mệnh danh là Hoa hậu Bát Giới do khuôn mặt to, không thanh tú, đôi mắt nhỏ tỷ lệ khuôn mặt không hợp lý phải nhờ đến sự hỗ trợ tối đa từ nghệ thuật trang điểm, nhưng cũng không khiến cô gây lại được ấn tượng với công chúng. Trương Gia Nhi là hoa hậu xấu nhất trong lịch sử 35 năm cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.
Còn tiếp.........

Thanh Vũ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 8972014485160390640

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item