Phát sốt với nhẫn cưới nạm 80 viên kim cương của siêu mẫu Hà Anh


Cuối tháng 7, đám cưới của Hà Anh và chồng Tây sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Sau khi đi đăng ký kết hôn ở Hà Nội, hai vợ chồng cô đang gấp rút chuẩn bị cho một đám cưới lãng mạn. Hà Anh khiến nhiều cô gái “ghen tị” khi tiết lộ chiếc nhẫn cưới có gắn 80 viên kim cương. 

Ngày 12.7 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh siêu mẫu Vũ Nguyễn Hà Anh cùng chồng là Oliver William Dowden nhận giấy chứng nhận kết hôn tại trụ sở UBND quận Ba Đình (Hà Nội). Buổi lễ được tổ chức khá long trọng trước sự chứng kiến của các cán bộ quận và người thân hai bên gia đình.
 
Đám cưới của người mẫu Hà Anh và Oliver William Dowden sẽ diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng. Sau khi đăng kí kết hôn xong, cả hai đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới, từ may trang phục, thử đồ, chọn nhẫn cưới và gặp mặt họ hàng.
 Hà Anh khoe nhẫn cưới nạm kim cương
Trên trang cá nhân, Hà Anh hân hoan chia sẻ: “Mới có mấy ngày chính thức làm vợ chồng trên giấy tờ thôi mà hai chúng mình bận bao nhiêu là việc, vừa phải làm việc, lại vừa chuẩn bị các công tác cho đám cưới! Cũng chỉ còn hơn 10 ngày nữa thôi.

Buồn cười lắm, hai đứa ở Hà Nội ngày cuối, vừa phải đưa Olly thử suit, vừa tranh thủ gặp mẹ, ba, ông bà, nhưng hai đứa còn một nhiệm vụ quan trọng nhất, mà thiếu chúng, không thể nói "I do" trong ngày cưới được, đó là đi thử cặp nhẫn cưới.
Nhẫn của Olly là nhẫn trơn, nam tính... Nhẫn của mình thì mặt trên là trơn để phù hợp khi "cặp" với nhẫn của Olly, nhưng hai bên sườn lại có nạm hơn 40 viên kim cương nhỏ mỗi bên, lấp lánh nhìn đến là yêu.
Lễ cưới càng đến gần, chúng mình càng hân hoan. Đối với một số người, cưới xin là nghĩa vụ, là "cái gì đến thì sẽ đến", nhưng đối với chúng mình là niềm hạnh phúc vô bờ. Bởi đâu phải dễ dàng gì khi tìm được nửa trái tim cùng chung những nhịp đập yêu thương nóng hổi?
"Mình phải nạm chữ phía bên trong nhẫn chứ em nhỉ!" Olly nói. "Anh nghĩ mình viết gì?", mình hỏi anh. "Olly và Hà Anh, rồi ngày cưới", hay là viết câu "Yêu quá" mà em hay nói với anh?
Mình phì cười, ừ đúng thật, mỗi khi cảm thấy yêu anh, mình lại hôn chút chít lên mặt anh rồi bảo "Yêu quá" Anh cũng hôn mình và lặp lại "Yêu quá"."
 Cặp đôi đã có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở Hạ Long.
Hà Anh và chồng đã hẹn hò 2 năm trước khi đi đến quyết định gắn bó trọn đời. Ông xã của Hà Anh có quốc tịch Anh, hiện là giáo viên trường quốc tế và sống tại TPHCM. Hai người đã làm lễ đính hôn vào năm ngoái. Sau khi đăng ký kết hôn, Hà Anh đã tới Tuần Châu, Hạ Long để cùng hướng dẫn cho các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Theo Lao Động

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 5686735022072014200

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item