Mạc Hồng Quân lên tiếng về tin đồn Kỳ Hân bầu 4 tháng



Bức ảnh vợ chồng tiền vệ Than Quảng Ninh chờ đợi bên ngoài một phòng khám được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Kỳ Hân nằm gối đầu lên đùi Mạc Hồng Quân khi chờ bên ngoài một phòng khám ở Hà Nội. Ảnh: FB.
Hôm 5/7, một số người trông thấy Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám tại một bệnh viện ở Hà Nội. Bức ảnh nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm phần 2 nằm gối đầu lên đùi ông xã khi đang chờ bên ngoài phòng khám sau đó được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người đoán rằng tiền vệ của Than Quảng Ninh đưa vợ đi khám thai.
Một nguồn tin còn khẳng định Kỳ Hân hiện mang bầu được hơn 4 tháng. Khi thai nhi lớn hơn, Mạc Hồng Quân sẽ đưa vợ sang châu Âu nghỉ ngơi và chờ đợi ngày lâm bồn. Tuy vậy, trả lời Ngoisao.net, Hồng Quân cho biết anh chỉ đưa Kỳ Hân đi khám vì cô bị ốm và ho. Cầu thủ Việt kiều thậm chí còn không ngần ngại công khai tờ hóa đơn mua thuốc để chứng minh anh nói thật.
Mặc dù vậy, trước câu hỏi "Kỳ Hân có đang mang bầu không", tiền vệ 24 tuổi vẫn chỉ trả lời theo kiểu lấp lừng: "Chuyện này Quân xin phép được giữ kín vì đây là chuyện riêng. Thực ra nếu Hân có bầu thật thì cũng không giấu mọi người được lâu".

Hóa đơn mua thuốc của Kỳ Hân. Ảnh: NVCC.
Hóa đơn mua thuốc của Kỳ Hân. Ảnh: NVCC.
Sau một ngày xin nghỉ chăm vợ ốm, chiều 6/7, Mạc Hồng Quân phải trở lại Quảng Ninh để tập luyện cùng đồng đội. Chiều 9/7, Than Quảng Ninh sẽ có cuộc tiếp đón đội đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Đà Nẵng ở 15 V-League.
Theo Ngôi sao

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 5407729643806412807

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item