Note lại những bộ ảnh cưới "đẹp xuất sắc" được chụp ở Việt Nam

Trong mắt người nước ngoài, chắc chắn Việt Nam luôn là một điểm đến lý tưởng và đầy mời gọi, chính vì thế không chỉ có các cặp đôi Việt Nam mà những cặp đôi ở nước ngoài cũng quyết chọn vùng đất xinh đẹp này làm nơi để chụp ảnh cưới chứ! 

1. Cặp đôi Lê Anh - Khánh Chi

Theo như Lê Anh chia sẻ : Áo cưới màu đen hay trắng ko quan trọng, quan trọng là được làm điều mình yêu thích. Chụp ở đâu không quan trọng, quan trọng là cảm xúc và tình yêu của chúng ta đang được thể hiện như thế nào. Hãy thay đổi quan niệm về hình cưới, hãy làm những gì mà mỗi khi lật từng trang album cưới chúng ta lại cảm thấy tự hào vì hình cưới của mình đã được thể hiện dưới 1 dạng thức khác biệt. Đừng ngại thay đổi và bước ra khỏi lối mòn. Nếu bạn cần thì hãy nhờ anh chàng Lê Anh chụp cho bạn một bộ ảnh cưới tuyệt vời như này nhé.

2. Cặp đôi Hoàng Sơn - Hồng Nhung

Nếu muốn có một bộ ảnh thật là cool như cặp đôi này thì bạn hãy liên hệ ngay với 35MM nhé. 35MM luôn cho ra những bộ ảnh cưới cực chất làm siêu lòng các bạn trẻ.

3. Cặp đôi người Nhật sang Việt Nam để... về quê chụp hình

Đây là một bộ hình cưới rất độc đáo của cặp đôi người Nhật có tên Tsutomu Mimatsu và Erika Mimatsu. Ra đồng lúa, chèo ghe giữa đầm sen, mặc áo bà ba... và cười tươi hết cỡ, đó là những gì mà Tsutomu cùng cô vợ của mình đã làm trong bộ ảnh được chụp ở một làng quê Việt.
Lúc chụp những tấm hình này, Tsutomu đã 38 tuổi và là nhân viên kinh doanh cho một công ty sản xuất của Nhật Bản. Anh cùng vợ mình đã có một chuyến công tác tại TP. Hồ Chí Minh và rất ấn tượng với cảnh sắc, con người ở Việt Nam. Được sự tư vấn của một người bạn, cặp đôi đã quyết định chụp ảnh cưới ở Long An.
(Quỷ Cốc Tử- Backpackers S&D)

4. Cặp đôi Thái Lan Peem và Gun

Ý tưởng của bộ hình chụp tại Việt Nam này bắt nguồn từ nhiếp ảnh gia đã bấm máy cho ảnh cưới của cặp đôi là Sanit Nitigultanon. Lý do rất đơn giản là vì anh chàng từng xem ảnh trên Internet và thấy Việt Nam mình đẹp quá!
Về địa điểm thì cặp đôi đã lựa chọn TP. Hồ Chí Minh, Mũi Né và Đà Lạt. Những góc quen thuộc nhất của những nơi này như Phố đi bộ, Nhà thờ Con Gà (Đà Lạt), chợ Đà Lạt, đồi cát Mũi Né... đều lên hình rất xinh!
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7641872448882419240

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item