Dương Cẩm Lynh lên tiếng trước mâu thuẫn gay gắt với Tinna Tình

Dương Cẩm Lynh chính thức lên tiếng về sự mâu thuẫn giữa cô và Tinna Tình sau một thời gian im lặng.

Thời gian vừa qua mâu thuẫn ngày càng gay gắt giữa Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình ( 2 diễn viên chính trong phim Mặt nạ máu của đạo diễn Đỗ Thành An) xuất hiện nhiều trên các mặt báo. Mâu thuẫn bắt đầu khi Tinna Tình cảm thấy bị xúc phạm và cho rằng nhà sản xuất Việt Anh Khoa - người yêu và là chồng sắp cưới của Dương Cẩm Lynh đã cắt bớt 90% kịch bản và cô nhận được những tin nhắn hăm dọa.
Hình ảnh đông đủ của diễn viên, đạo diễn bộ phim Mặt nạ máu.
Sau thời gian im lặng, Dương Cẩm Lynh chính thức lên tiếng giải thích cặn kẽ vụ việc. Trong status được đăng lên vài giờ trước, cô tự khẳng định hình ảnh đẹp của mình trong mắt người hâm mộ : “ Bao nhiêu năm nay, Lynh tạo dựng được tên tuổi, được bao nhiêu khán giả quý mến, cuộc sống ổn định ý nghĩa hơn là nhờ con đường nghệ thuật … Vì thế, Lynh luôn tâm niệm phải trân trọng công việc, bảo vệ hình ảnh đẹp của showbiz nên hay chọn giải pháp im lặng mỗi khi dính phải thị phi, tránh đôi co làm xấu mặt nhau.”
Hình ảnh dịu dàng, hiền hòa được Cẩm Lynh xây dựng trong suốt con đường nghệ thuật.

Dương Cẩm Lynh sợ hãi không dám lên mạng bởi nữ diễn viên thật sự shock khi nghe những lời đổi trắng thay đen của Tinna Tình ngay sau khi Mặt nạ máu được công chiếu cho đến khi cô tĩnh tâm lại : “ Tối nay, tĩnh tâm, kiểm tra lại điện thoại, Facebook,đọc hết tất cả cmt Lynh xúc động đến rơi nước mắt khi nhận được rất nhiều tin nhắn của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả. Đọc hết các lời yêu thương, Lynh nghĩ mình không thể giữ thái độ im lặng mãi … Họ mới là những người chính đáng nhất để Dương Cẩm Lynh giải bày, chia sẻ, tâm sự… Họ cần thấy một Dương Cẩm Lynh mạnh mẽ, không xấu xa và xứng đáng được yêu thương”
Dương Cẩm Lynh luôn dành thời gian cùng gia đình.
Nữ diễn viên cũng giải thích một cách rõ ràng và đưa ra những lý do phủ nhận tố cáo của Tinna Tình.
Lý do thứ nhất cô đưa ra với nội dung: Việc thay đổi nhân vật phụ sang chính, và chính sang phụ là điều không thể bởi chỉ một chỉ một chỉnh sửa nhỏ cũng làm thay đổi cả câu chuyện, bối cảnh và tiến độ thực hiện. Cô khẳng định một nhà sản xuất không thể vì tình cảm hay một cá nhân mà có thể thay đổi 90% câu chuyện hay cắt bỏ vai diễn được. Cẩm Lynh còn nhấn mạnh cô không ngớ ngẩn đến mức viết tin nhắn đe dọa tới Tinna Tình với lời lẽ xúc phạm trong khi mẫu thuẫn giữa cô và Tinna Tình đang trong lúc căng thẳng.
Hai nữ diễn viên thể hiện thái độ không ưa nhau ra mặt.
Lý do thứ hai liên quan đến đời tư của Cẩm Lynh, cô phủ nhận việc cô nhận được vai diễn và ưu ái là do mối quan hệ bởi để có được vai diễn này Lynk đã phải casting 3-4 lần. Và cô không hề biết đến danh sách các diễn viên mà Tinna Tình đưa ra.
Dương Cẩm Lynh bĩu môi khi ngồi cùng Tinna Tình.
Dương Cẩm Lynh đồng thời đưa ra những cảm nhận cá nhân giống như những lời khuyên và cũng là lời nhắc khéo Tinna Tình : “Lynh nghĩ khi chúng ta cùng đồng hành với nhau trên một chuyến hành trình, cùng chí hướng làm nên một điều tốt đẹp, vậy nên chúng ta hãy cứ làm những điều gì hay nhất, tốt nhất cho tập thể, lắm lúc đừng vì thiệt hơn của bản thân nhiều quá mà làm tổn thương, phủ nhận công sức của nhiều người”.
Hình ảnh Dương Cẩm Lynh - Đạo diễn Đỗ Thành An - Tinna Tình.
Những dòng cuối cùng dù không nhắc tới Tinna Tình nhưng độc giả cõ lẽ đều hiểu người mà Cẩm Lynh muốn nhắc đến là Tinna Tình. Cô ám chỉ sâu sa “Và Lynh cũng muốn sau này sẽ khôg bao giờ gặp lại một trường hợp này bất kỳ một lần nào nữa . " không phải ai cũng ham thị phi, ham xuất hiện trên báo để người khác nhớ tên với mấy trò giả tạo và kệch cỡm" và cũng không phải ai cũng đi tranh thủ lòng thương hại của người khác”.

Thanh Nam/PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 643407697214853412

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item