Hồ Ngọc Hà 'đá xéo' đại gia kim cương có người mới?

Những chia sẻ mới đây của Hà Hồ khiến nhiều người nghi ngờ cô đang "đá xéo" đại gia có tình mới.

Mới đây, trong buổi biểu diễn ra mắt DVD tại phòng trà ở TP.HCM Hồ Ngọc Hà đã tâm sự cùng khán giả về tình yêu của mình. "Ban đầu, Hà thấy yêu đương khổ quá nên nghĩ lần sau rút kinh nghiệm, yêu vừa thôi. Nhưng mình yêu vừa thì người ta cũng bỏ để yêu một cô yêu nhiệt tình hơn. Đến giờ phút này, 31 tuổi rồi, Hà vẫn chưa biết yêu thế nào cho đúng cách".

Hồ Ngọc Hà nói rằng ngày trước, khi yêu nhau, nếu không hài lòng chuyện gì, cô sẵn sàng "gào ầm lên, cào xé nhau" nhưng bây giờ thì phản ứng nhẹ nhàng hơn. "Vì nếu làm điều gì nữa, mọi thứ cũng đã vượt khỏi tầm tay mình. Nên chọn cách rút lui trong êm đẹp khi thấy ánh nhìn người ta đã hướng về một cô gái khác".

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hoài nghi tình cảm giữa cô và đại gia Chu Đăng Khoa đang có rạn nứt vì một cô gái trẻ nào đó. Mà người khiến khán giả nghi ngờ nhất là Phạm Hương khi thời gian mơi đây có tin đồn đại gia kim cương mua tặng cô ngôi nhà 8 tỷ.
Mặt khác, nhìn lại tình cảm giữa Phạm Hương và Hà Hồ, mối quan hệ này vốn không phải là một điều gì đó quá xa lạ đối với khán giả. Quen biết từ khi Phạm Hương chuẩn bị thu xếp hành trang bước đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào tháng 12 năm ngoái, kể từ đó "Nữ hoàng giải trí" và đàn em thường xuyên có những lời khen ngợi, ủng hộ dành cho nhau công khai trên trang cá nhân bất chấp dư luận trái chiều. Có một thời gian, người ta còn cho rằng Phạm Hương là bản sao hoàn hảo nhất của Hà Hồ từ diện mạo, cá tính bề ngoài đến tư duy khôn khéo bên trong.
hồ ngọc hà
Nhiều tin đồn Hồ Ngọc Hà rạn nứt với đại gia Chu Đăng Khoa.
Tuy nhiên khi đứng trước tin đồn Phạm Hương qua lại với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - người tình của Hà Hồ, có vẻ như 2 người đẹp đã không thể tiếp tục kéo dài tình cảm chị em này thêm được nữa. Đồng thời, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương trước đó cũng âm thầm hủy bỏ kết bạn trên trang cá nhân.

Dường như kinh nghiệm tình trường cùng bản lĩnh khi trải qua rất nhiều chuyện Hồ Ngọc Hà rất "nhẹ nhàng" dù mọi chuyện có đến đâu cũng cho nó qua đi một cách lặng lẽ.
Theo KhoeDep

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 427035594288768853

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item