Thưởng thức món chè hảo hạng Đài Loan thanh lọc cơ thể tại Meet Fresh

Tại Meet Fresh, bạn không chỉ có thể thưởng thức được món chè Đài Loan truyền thống với thạch thảo mộc và viên khoai dẻo không đâu. Mà còn có thể lựa chọn hàng tá topping thanh mát ngon không kém như đậu đỏ, đậu phộng, ý dĩ, khoai lang, hạt sen và trà xanh....cho món chè thơm ngon hơn.
Tất cả đều được hầm với độ lửa nhỏ và trải qua một quá trình đun nấu thủ công mới cho ra các topping thơm mềm, đưa thực khách có thể trải nghiệm 100% hương vị chuẩn mực nhất của Đài Loan. Chính vì thế mà Meet Fresh trở thành thương hiệu tráng miệng hảo hạng nổi tiếng tại các nước lớn như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Canada…và Việt Nam trở thành điểm đến tiếp theo.
Càng ăn nhiều viên khoai của Meet Fresh, càng có lợi cho sức khỏe. Bởi khoai ở đây hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản và hóa chất, mà hơn nữa khoai môn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, còn khoai lang thì giúp giữ eo kiểm soát cân nặng đó.
Vị ngọt tan ngay trong miệng hòa cùng với đường mật ong và sữa béo nguyên kem rất đặc trưng, xen lẫn một chút mát lạnh của đá bào thảo mộc và sương sáo rất tốt cho sức khỏe. Và chính vì lý do đó, ngay cả người khó tính nhất cũng thích mê món chè này.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5045549590658649960

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item