Tìm thấy “bản sao Làng Cù Lần” xinh đẹp ngay tại Đồng Nai

Nếu như bạn đã từng khát khao được 1 lần đến với ngôi Làng Cù Lần xinh đẹp ở Đà Lạt mà ngại đi xa thì có thể check-in Công viên Suối Mơ – Một trong những “bản sao Làng Cù Lần” hoàn hảo nằm gần Sài Gòn luôn đó nha!
Công viên Suối Mơ tọa lạc tại địa chỉ số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Nơi này sở hữu khung cảnh hữu tình, thơ mộng với những dòng suối trong vắt, ao sen đẹp ngỡ ngàng và nhiều khu vườn mát mẻ.
Ảnh: instagram quoctai0307
Ảnh: instagram casaucon0305
Ảnh: instagram bong.cham.bi
Công viên Suối Mơ được xem là điểm đến lý tưởng để bạn vui chơi, picnic, cắm trại và nghỉ ngơi sau những chuỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. 
Công viên Suối Mơ cách TP.HCM  khoảng 100km, không quá xa cho những bạn thích cảm giác phượt bằng xe máy.
Ảnh: instagram loncoibebong
Nếu các bạn xuất phát từ Sài Gòn chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng di chuyển tới công viên Suối Mơ. Về hướng đi, các bạn có thể chạy theo hướng QL1A tới ngã 3 Dầu Giây quẹo trái, theo QL20 hướng lên Đà Lạt, đi qua khỏi địa phận Định Quán, bước qua địa phận Tân Phú bạn sẽ đổ 1 con dốc, tới ngã tư đèn xanh đèn đỏ đầu tiên bạn quẹo phải theo đường Trà Cổ, đi  tầm 4.5km nữa là tới Suối Mơ. 
Ảnh: instagram heo2910
Đến với Suối Mơ, bạn sẽ ngẩn ngơ trước một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với những dòng suối chảy róc rách, khu nhà chòi và rất nhiều cây xanh.
Ảnh: instagram kimm.aries
Ngoài ra bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chiếc vó đẩy cá được đặt trên hồ hay những hàng dây leo rợp bóng không khác gì so với khung cảnh bình yên của ngôi làng Cù Lần ở Đà Lạt.
Và điểm thu hút ở khu công viên này có lẽ là dòng suối trong xanh mát rượi với những dãy đá được đặt ngẫu nhiên tạo nên bờ hồ tuyệt đẹp.
Nước từ thác đổ xuống trắng xóa, chảy vào các bờ đó thấp tạo nên hồ nước xâm xấp ngang mắt cá chân, các bạn có thể lội xuống dòng nước này để cảm nhận sự mát mẻ của suối. 
Ảnh: instagram heo2910
Một điều thú vị nữa có thể bạn chưa biết về công viên Suối Mơ này đó chính là nước suối ở đây được khai thác từ các mạch nước ngầm tự nhiên chứ không giống như dòng nước lạnh được xử lý đơn thuần như các suối khác. Cho nên nước ở đây khá sạch, các bạn yên tâm tha hồ tắm suối.
Ngoài thỏa sức tắm táp ở hồ nước lớn, các bạn còn có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị tại đây như: Đạp xe trên nước, chèo thuyền kayak, chơi banh nước, ô tô nước,…
Vui chơi mệt lừ, các bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn tại khu mái chòi mát rượi nhé!
Ảnh: instagram cherry040894
Ảnh: instagram bong.cham.bi
Ảnh: Hoàng Quyên
Ảnh: Cao Hải Long
Đặt chân đến công viên Suối Mơ, bạn không chỉ được vui chơi với nhiều trò thú vị dưới nước mà còn trải nghiệm với xe đạp đôi và thả ga chụp choẹt với vô số góc ảnh đẹp ngay tại công viên này.
Nếu chọn hình thức cắm trại, các bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động như tổ chức teambuilding, tiệc BBQ, hát hò,…
Ảnh: instagram byannleeng 
Về ăn uống, hiện tại công viên Suối Mơ không cho du khách mang thức ăn vào. Tuy nhiên bạn có thể dùng bữa tại các nhà hàng nằm bên trong công viên phục vụ đầy đủ các món ăn vặt và bữa ăn chính với giá khá hợp lý! Bạn có thể chọn ăn tại khu vực nhà chòi trên hồ nước mới được xây dựng khá mát mẻ, vừa ăn vừa có thể ngắm cảnh cũng rất tuyệt!
Ảnh: instagram _trang_pham
Giá vé hiện tại khi tham quan công viên Suối Mơ dành cho người lớn là 50k/vé, trẻ em cao từ 1m -1,3m là 30k/vé. Còn ngày lễ, tết thì vé vào cổng là 60k/người lớn, trẻ em là 40k. Giá vé này bao gồm tắm hồ, tắm nước và tắm nước ngọt miễn phí nha các bạn. 
Nếu muốn lưu trú tại công viên Suối Mơ, các bạn có thể lựa chọn ngủ lều hoặc những căn phòng Bungalow cao cấp. Giá lều cao cấp là 400k/đêm/2 người bao gồm giá vé vào cổng.
Bungalow là 1tr500k/đêm/2 người, giá phòng bao gồm vé vào cổng, 2 xe đạp đơn hoặc 1 xe đạp đôi và 2 phần ăn sáng tại khu vực nhà hàng.
Với khung cảnh thiên nhiên trong lành, mát mẻ, công viên Suối Mơ sẽ là “thiên đường bình yên” để bạn vui chơi, cắm trại, nghỉ dưỡng sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 
Theo DiaDiemAnUong

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8724928007615585827

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item