Uống mệt nghỉ 3 thương hiệu TRÀ SỮA XỨ ĐÀI giảm lên đến 30%

Điểm danh nhẹ 3 quán trà sữa giảm giá lên đến 30% chỉ riêng ngày ngày thứ 7 (3/2/2018) cho team ghiền trà sữa thoải mái order nhâm nhi đây nè. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi tẹt ga topping tràn bờ đê nhanh nào. 

1. OneZo

Điều thích nhất của OneZo là có hơn 10 loại trân châu cho để lựa chọn uống như trân châu xương rồng, mè đen, trà xanh v...v Đây còn là thương hiệu trà sữa lâu đời đến từ Đài Loan nên yên tâm về vị trà nha. Hồng trà sữa ba loại trân châu và trà thiết quan âm milkfoam nha là hai loại trà được yêu thích nhất tại OneZo. Tò mò muốn biết vị như thế nào thì nhanh tay order về uống để giải ngố hén. 

phxngh
l.y.kim

2. Toocha

Thương hiệu trà Đài Loan mang loạt siêu phẩm trà sữa chất lượng đến Sài Gòn, menu của Toocha đa dạng lắm nha có tới 6 loại trà khác nhau như trà nguyên chất, trà sữa truyền thống, trà sữa topping, trà sữa đặc biệt, trà macchiato, trà trái cây. Mix thêm các loại trân châu nữa là tuyệt cú mèo luôn.  

yhthna
phunganhhhhh

3. Bobapop

Bobapop cũng là một thương hiệu trà sữa Đài Loan được giới trẻ yêu thích,. Trong những ngày nắng nóng còn gì tuyệt vời hơn một ly trà sữa mặt cún thanh mát, thơm hương trái cây tự nhiên cùng topping đa dạng nhỉ.

uyennhiiii_
_.anphuc._

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8048430704523088849

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item