Không lo xót xí với 3 TRÀ SỮA XỊN ở Sài Gòn đồng loạt giảm 20%

Tận hưởng ngày chủ nhật cuối tuần 4/2/2018 bên những ly trà sữa trân châu chiếm trọn ly mà không lo xót đi nào vì có tới 3 thương hiệu trà sữa xịn giảm giá đồng loạt 20%. Anh chị em click chuột order tới tấp những món đồ uống yêu thích của mình nhanh nha kẻo lại tiếc hùi hụi. 

1. Sharetea

Sharetea nổi rần rần với món trà sữa xoài thần thánh thêm lớp kem beo béo phía bên trên nữa uống ghiền luôn. Sharetea cũng còn có nhiều món khác dành cho ai không hạp trà sữa xoài như các dòng trà đen, trà xanh, trà chanh v...v nhớ add thêm nhều topping nhai cho ly trà ngon hơn nữa nha. 

eatallvietnam

followusandeat

2. Bobapop

Thương hiệu "trà sữa cún" được yêu thích và mọi người đua nhau order uống mỗi khi nổi cơn thèm trà sữa bởi giá bình dân và menu đa dạng. Trà sủi bọt, trà tươi, trà sữa v..v tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích, còn có cả trà dành cho hội chị em bánh bèo uống không sợ bị mập. 

nhun.foodie
phxngh

sang.tcheng
punpham

2. TOCOTOCO

Trà sữa ngon lại có chút vị thảo mộc, kết hợp nhiều loại topping độc đáo như trân châu sợi, trân châu hoàng gia, pudding beo béo,... loại nào nhai cũng thích hết trơn.

maryderoux

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4795592969078698685

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item