Mặc cho bị chê phản cảm, độn mông, Jun Vũ vẫn "nhiệt tình" chia sẻ bí kíp tăng kích cỡ vòng 3

Sau khi đăng tải cặp mông quả táo nóng bỏng, gợi cảm; Jun Vũ không quên chia sẻ bí kíp để sở hữu vòng 3 như cô.

Gây ấn tượng bằng gương mặt thánh thiện, trong sáng, đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng, Jun Vũ còn khiến các fans phải đổ gục với vóc dáng nuột nà, thân hình cân đối, đẫy đà, chuẩn hình chữ S. Trước đây, Jun Vũ thừa nhận mình đã đụng dao kéo đến vòng 1 để có thể tự tin theo đuổi gout thời trang gợi cảm, sexy vốn có của mình. Thế nhưng, thời gian gần đây, khán giả còn phát hiện ra rằng cô nàng còn sở hữu một cặp mông quả táo hoàn hảo đến khó tin.
Nếu như sau khi nâng ngực, Jun Vũ tích cực diện bikini hay những bộ cánh trễ nải để khoe vòng 1 đẫy đà thì giờ đây, sau khi biết được thêm điểm mạnh của cơ thể, cô nàng liên tục "tấn công" cư dân mạng bằng loạt ảnh khoe mông táo bạo. Đột nhiên chăm chỉ khoe vòng 3 căng tròn, nhiều khán giả còn nghi ngờ người đẹp đã đi PTTM độn mông. Trước nghi ngờ này, Jun Vũ chỉ lên tiếng khẳng định số đo vòng 3 này của cô là hoàn toàn tự nhiên.

Trước một thân hình hoàn hảo, quyến rũ; việc khán giả mong ngóng cô nàng chia sẻ bí kíp là điều khó tránh khỏi. Và cuối cùng thì hotgirl Trà Sữa cũng chịu hé mở bí mật, thỏa mãn sự tò mò, háo hức của mọi người: "Mặc dù vòng 3 của Jun chưa phải là mỹ mãn theo ý Jun muốn, cần phải cố gắng nhiều hơn nhưng nhiều bạn hỏi nên Jun chỉ ra 6 bài tập thông thường nhất được thực hiện tại nhà như plank, squat... Riêng Jun đã tập trong thời gian dài, kiên trì và kết quả từ bờ hông thẳng đuột không đường cong + vòng 3 không đáng kể đã lên được như ngày hôm nay".
"Còn về cách tập vòng 3 sao không tăng kích thước vòng đùi, Jun được biết nếu tập đúng dáng đúng bài thì nó sẽ tác động vào vòng 3 hơn là đùi. Tuy nhiên, cơ đùi của bạn sẽ vẫn săn và chắc, đó là điều không thể tránh được. Nếu bạn nào cảm thấy mình cần giảm cân, thì nên bắt đầu tập cardio cụ thể là chạy bộ để giảm body trước, rồi mới tập cho vòng 3" - Jun Vũ chỉ rõ cách tập cho vòng 3 lên số.

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 8802851037626974129

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item