Diệt quái, tăng level ở QUÁN GAME TUỔI THƠ của 7Up

Bạn còn nhớ những ngày trốn ngủ chơi game? Bạn còn nhớ những lần để dành tiền ăn vặt mua băng “5 in 1”? Bạn có nhớ những tựa game nổi tiếng như Mario, Contra, Battle City, Pacman? Đối với thế hệ 8x - 9x thì đó chính là tuổi thơ.  Hãy cùng leo lên chiếc máy thời gian của Doraemon để trở về vùng đất tuổi thơ ở 7Up Vintage Café số 277 - 279 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận nhé!
Thời điểm những chiếc máy chơi game đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt lớn. Thay thế những trò chơi truyền thống, giới trẻ được tiếp xúc với một thế giới mới nhiều màu sắc và sống động hơn. Lấy cảm hứng từ bước chuyển tiếp thú vị đó, Tiệm Bảy đã tạo nên một “phiên bản độc nhất vô nhị” dành cho game thủ ở Đen Đá Phan Xích Long. Khám phá thôi nào!
“Bảy Ấp” thể hiện sự tinh tế trong thiết kế thông qua những chi tiết cực kì nhỏ như lối lên cầu thang, sticker trên cửa ra vào, nội dung thú vị trên những tấm background…
Bạn có thể dễ dàng có được những bức ảnh check – in chất lừ để khoe với hội cạ cứng mà không phải tốn quá nhiều thời gian.
Lối lên cầu thang được thiết kế với giao diện của game Pacman nổi tiếng. Đây là một trò chơi phổ biến thập niên 80 – 90. Chắc chắn trò chơi này sẽ khiến bạn không thể nào dứt ra được.
Chiếc máy game thùng khá nổi tiếng với những cư dân 8x – 9x cũng có mặt ở Tiệm Bảy. Cỗ máy này đã “ngốn” không biết bao nhiêu tiền tiêu vặt của các cô cậu học trò. Mỗi lần chơi sẽ phải bỏ từ 1 đến 4 xu và mỗi xu tầm 1K đến 2K. Những kỉ niệm cứ thế ùa về liên tục!
Khi ghé 7Up Vintage Café bạn sẽ có cảm giác như đang trở về thời học sinh với những ngày cày game, diệt quái, tăng level không ngừng nghỉ. Tất cả đều à những kỉ niệm hồi đó không thể nào quên.
Không gian cổ điển của Đen Đá kết hợp với cách décor sáng tạo của 7Up đem đến những phút giây nghỉ ngơi thoải mái dành cho tất cả mọi người.
Màn hình TV nhiễu màu rất đỗi quen thuộc cũng là nơi “sống ảo” hoàn hảo đó nha!
Đặc biệt, chỉ có tại 7Up Vintage Café mới có món TRÀ XÍ MUỘI SẢNG KHOÁI! Uống một ngụm mà nhớ về trò chơi hồi đó, những món ăn vặt hồi đó thì còn gì bằng!
 
Chọn một chỗ ngồi thoải mái để hòa vào không gian vintage mà Tiệm Bảy mang lại thì còn gì thích bằng. Nhanh chân ghé đến số 277 - 279 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận ngay thôi!
 
Địa chỉ: 277 - 279 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận
Xem thêm thông tin trên Foody tại đây
Xem thêm thông tin trên Fanpage tại đây
THU HIỀN

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6217463213814586742

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item