Ngon hơn gấp trăm lần mấy món CÓ THÊM MỠ HÀNH chan đầy bề mặt

Màu xanh mướt, béo béo mặn mặn ăn cùng với món nào cũng ngon, đặc biệt là cơm tấm, chuối nướng...mà thêm mỡ hành nữa là hết ý!

1. Chuối nướng mỡ hành

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Chỗ này bán món chuối nướng theo kiểu Bến Tre, để nguyên trái nướng rồi ép ra. Đặc biệt là chuối nướng với mỡ hành, ăn siêu thích, vị ngọt của chuối hoà vào vị mặn mặn béo béo của mỡ hành.

2. Bắp nướng mỡ hành

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Bắp nướng liên tục, luôn nóng hổi. Mỡ hành siêu nhiều, ăn trái là cô bán hàng nhúng nguyên trái bắp vào nồi mở hành, nhìn phê luôn. Đây là bắp nếp nên dẻo, ăn cùng mở hành mặn mặn siêu ngon.

3. Cơm tấm

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Cơm tấm mà thiếu mỡ hành thì còn gì ngon nữa. Cơm tấm chỗ này nổi tiếng lắm nè, hạt cơm tơi xốp, sườn dày vừa phải, ướp thấm, đặc biệt nước mắm ngon, ba rọi nướng cũng ngon không kém đâu.

4. Bánh Huế

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
1 cái dĩa thập cẩm đủ các loại bánh bột mềm, màu trắng, hơi khô khan...rồi bỏ thêm mỡ hành xanh mướt, vừa đẹp mắt mà làm vị ngon gấp bao nhiều lần. Chan ít nước mắm nữa là ăn lần mấy dĩa luôn.

5. Bánh căn Phan Thiết

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Khoái bánh căn ở đây vì bột ít mà có thêm nhiều mỡ hành để tang hương vị, không bị ngán, nước mắm để trong tô vì rất nhiều đồ ăn, nào là xíu mại, da heo, xoài…một phần là no căng bụng cả ngày.

6. Cơm cháy mỡ hành

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Hộp đầy ụ không đóng lại được luôn, mỡ hành nhiều lắm, ngập ngụa trong nước mắm đặc kẹo, thơm phức. Bẻ miếng cơm cháy, cho ít topping rồi rưới hỗn hợp hành mỡ nước mắm lên, giòn tan trong miệng.

7. Bánh tráng chấm mỡ hành bơ

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Ăn ngon nè, vị cũng lạ, sệt, ngọt ngọt của nước bò đen, trứng cút cắt nhỏ, tỏi phi, bơ hột gà điểm nhấn chính là mỡ hành cho siêu nhiều, béo ngậy, đã lắm.

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6977504997367186861

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item