Càng ăn càng ghiền CÁC MÓN XOÀI ngọt thanh, thơm nức mũi

Xoài chín vàng mềm bắt mắt, mùi thơm nồng, vị ngọt thanh, làm món gì cũng ngon, đặc biệt là CÁC MÓN LÀM TỪ XOÀI chua chua, ngọt ngọt, ăn bao phê.

1. Handmade Mango

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Quán đích thực dành cho mấy bạn mê xoài nè, các món được chế biến từ xoài chín, mềm nhưng không ngọt gắt mà vị thanh, thơm...đặc biệt có tất cả kem xoài, mochi xoài, chè xoài, pudding xoài, jelly xoài...

2. Trà sữa xoài

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Trà sữa xoài rất ngon, mứt xoài nhìu, có lợn cợn xoài hạt lựu bên trong hòa quyện với trà sữa béo ngậy là món quen thuộc của những tín đồ Sharetea, thêm trân châu nhỏ nữa là mê tít.
@pv.nhuquinh

3. Bánh su kem xoài

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Bánh su kem thường đã ngon rồi mà còn có thêm xoài cắt miếng to, siro rưới lên thì thơm nức mũi, vị chua chua của xoài làm dằn bớt cái béo của nhân kem bên trong bánh.
@cheri.vu
@tepefood

4. Mango matcha teaffogato

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Xoài matcha đá xay phân tầng màu sắc rất bắt mắt, bao gồm màu trắng của sữa đá xay, chút với màu vàng tươi của mứt xoài, trên cùng là nước trà xanh đậm đặc.
@_bonbon196
@the_vickmeister

5. Xôi xoài

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Xôi xoài biến tấu lá đưa, lá cẩm, gấc, sữa dừa chứ không đơn thuần là xôi nếp thường, ăn cùng xoài cắt vuông chua ngọt rồi rưới thêm ít cốt dừa béo ngậy lên nữa là xuất sắc luôn!

6. Trà xoài

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Trà không quá đắng, vẫn cảm nhận được vị chát, mùi thơm đặc trưng của xoài, xoài hạt lựu tươi giòn giòn, chút mứt xoài để đậm đà hơn, khuyến khích uống 30% đường món này thôi nhé! Ai thích béo thì chọn trà xoài macchiato là chuẩn luôn.
@mr_wish

7. Gỏi xoài

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
1 hộp gỏi xoài to đùng, topping đầy ụ với xoài bào sợi nhỏ, giòn rụm với đủ loại khô, trứng cút, rau râm...trộn đều lên rồi gắp từng đũa ăn thích mê.

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4127483285513801959

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item