NESCAFÉ cà phê pha phin sạch nguyên chất chuẩn gu người Việt

Bấy lâu nay các sản phẩm về cà phê hòa tan của NESCAFÉ CAFÉ VIỆT không còn xa lạ với đông đảo những ai yêu thích cà phê. Tuy nhiên gần đây nhãn hàng này đã tung một siêu phẩm mới keng dành cho dân uống cà phê pha phin “NESCAFÉ CAFÉ VIỆT Cà phê pha phin” từ 100% cà phê sạch và nguyên chất. Với lần đầu tiên ra mắt NESCAFÉ CAFÉ VIỆT Cà phê pha phin đem đến tách cà phê pha phin có hương thơm quyến rũ và vị cà phê nguyên chất - ngon đậm đà chuẩn gu người Việt. 

Mỗi người có một gu thưởng thức cà phê khác nhau, được nhâm nhi một ly cà phê pha phin thì chất nhất đấy nha

NESCAFÉ CAFÉ VIỆT Cà phê pha phin được sản xuất từ 100% cà phê Robusta sạch tại những vùng cà phê nổi tiếng như Đắc Lắc, Lâm Đồng, Đắc Nông, Gia Lai và được chọn lọc kỹ từ những trái cà phê sạch chín đỏ không nấm mốc và hóa chất độc hại. Không phối trộn với các nguyên liệu khác nhằm giữ nguyên hương vị thuần túy của hạt cà phê nên yên chí về chất lượng nhé.
Có 2 dòng sản phẩm là Vị nguyên chất 1 và Vị nguyên chất 2 cho mọi người lựa chọn tuỳ theo khẩu vị.

Vị nguyên chất 1 mang đến ly cà phê đậm vị cà phê, hậu vị đắng êm, hương thơm cà phê rang xay nồng, team bồ kết cà phê đen đá nên chọn loại này.

Vị nguyên chất 2 lại có vị cân bằng, hậu vị ngọt thanh, thơm quyến rũ, thoảng mùi caramel. Đối với loại này thì ngon đúng điệu nhất khi pha thêm với sữa, ắt hẳn team cà phê sữa đá khó lòng bỏ qua siêu phẩm này.

Dẫu cho có khác nhau về vị nhưng điểm chung của 2 loại này vẫn là cà phê rang xay sạch và nguyên chất. Với thời tiết Sài Gòn oi bức được thưởng thức từng một cốc cà phê mát lạnh đúng chuẩn nguyên chất 100% tuyệt vời biết mấy.

Cà phê sữa đá mang màu nâu vàng thật hấp dẫn

Sản phẩm đang bày bán tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Nhanh tay rinh về nhà những hộp NESCAFÉ CAFÉ VIỆT Cà phê pha phin để thoả mãn cơn ghiền cà phê và thú vui uống cà phin nah bạn. Quan trọng nhất vẫn là cà phê sạch để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình hén ! 
Anh Thư

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3371243851518637733

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item