Siêu phẩm Trà Sữa Cô Sim thanh mát uống là ghiên tại quận 10

Các bạn đã từng nghe đến Trà Sữa Cô Sim bao giờ chưa? Nếu bạn là dân quận 10 chắc hẳn sẽ biết đến món trà sữa vô cùng đặc biệt này. Vậy Trà Sữa Cô Sim ở đâu và ngon như thế nào thì hãy cùng mình tìm hiểu qua nhé!
Bản thân mình là một người kén ngọt nên lúc trước Trà Sữa là một món xa xỉ đối với mình. Nhưng từ khi biết đến Simplicity thưởng thức, mọi định nghĩa Trà Sữa trong đầu mình hoàn toàn tan biến.
 
Trước hết thì Simplicity là một quán cà phê nho nhỏ nằm tại một gốc đường 3/2 quận 10. Một không gian yên tĩnh nằm giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt, bước đến đây bạn có thể vứt bỏ được gánh nặng bởi thiết kế đơn giản concept vintage với gỗ và ánh đèn vàng. Thành ra Simplycity rất biết “chiều lòng khách đến vừa lòng khách đi lắm”
Thú thật tới Simplicity mình bị nghiện không chỉ không gian ở đây đâu mà menu nước ở đây rất ngon với các công thức cà phê thuần chủng và đặc biệt trà sữa Đài Loan cực “xịn”. 
 
Bật mí nhé, anh chủ ở đây đã có 1 thời gian dài học pha chế ở Đài Loan, nên menu và hương vị đồ uống rất tuyệt vời mà bạn không thể kiếm chỗ nào khác có đâu.
Đầu tiên là phải nói đến Trà Sữa Cô Sim từ 2016 cực kỳ nổi tiếng tại khu vực quận 10. Bởi Simplicity sử dụng trà tươi cao cấp chứ không dùng trà gói túi lọc đâu, nên vị trà rất đậm đà và khác biệt. Điều này nhận biết được khi bạn đứng order và có thể tận mắt chứng kiến cũng như ngửi được hương vị trà thơm nức cả mũi.
Ta-đa! Đây chính là ly trà sữa cô Sim, rất hợp với mấy bạn gu thanh mát, không ngọt, ít béo những rất rõ vị trà. Fan trà sữa thích giảm cân chắc chắn sẽ rất thích đây.
Signature tiếp theo là món “best seller” của Simplicity, đó chính là Trà Sữa Oolong tươi. Trà sữa thanh mát ngọt dịu mà có vị hơi lạ lạ, kết hợp với trân châu trắng dai dai rất ngon miệng. Hương trà Oolong có vị hậu ngọt hòa quyện với sữa rất bắt vị, thành ra nếu có bị ghiền thì mình không chịu trách nhiệm đâu nha.
 
Ngoài có còn có món chủ lực mới đó là Sữa Tươi Sương Sáo Đường Đen . Món này có vị sữa tươi rất thần thánh . Sữa béo nhẹ , rất thơm và lạ miệng , chưa từng thấy qua vị sữa này ở đâu khác . Kết hợp với sương sáo tự làm có vị Đường Đen hot trend . Bảo đảm mọi kế hoạch giảm cân sẽ đều thất bại nếu bạn thử qua món này !
Team sợ tăng cân có thể chọn một loại trà không dùng sữa được kết hợp với trân châu rất ngon. Món Trà Sữa Oolong Yakult sẽ làm bạn ghiền ngay tức khắc, với vị chua nhẹ cùng hậu ngọt, uống bao nhiêu cũng không sợ mập mà lại tốt cho tiêu hóa vô cùng.
Trà Vải , Trà Đào cũng là món nên thử vì được nhiều khách quen ở quán đánh giá cao vì hương vị rất khác lạ so với những quán khác . Bạn nào mê trà đậm chắc sẽ thích!
 
Các bạn thấy Simplicity thế nào? Một nơi vừa có không gian yên tĩnh vừa có menu nước hoàn toàn lạ mà rất ngon đang đợi các bạn đến khám phá và thưởng thức đó. Mau mau lấy giấy bút ghi lại địa chỉ hoặc order DeliveryNow để đặt món tại Simplicity ngay nhé.
 
Địa chỉ: 615A Đường 3 Tháng 2, P. 8,  Quận 10, TP. HCM
Xem thêm thông tin tại đây!

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7247957078626421628

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item