Ảnh hot 11/12: Thủy Tiên viết lời ngọt ngào mừng sinh nhật Công Vinh

'Happy birthday chàng trai tháng 12 của tôi nhé. Sẽ mãi mãi bên anh', Thủy Tiên nhắn gửi đến ông xã.


Công Vinh chia sẻ: Cảm ơn liên đoàn bóng đá Châu Á đã luôn quan tâm và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tôi. Hôm nay vợ mời bữa cơm sinh nhật ở nhà hàng chay, một buổi tối ấm cúng và đầy ý nghĩa. Cảm ơn cả nhà đã gửi nhiều lời chúc mừng ý nghĩa đến cho Vinh.
Công Vinh chia sẻ: "Cảm ơn liên đoàn bóng đá Châu Á đã luôn quan tâm và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tôi. Hôm nay vợ mời bữa cơm sinh nhật ở nhà hàng chay, một buổi tối ấm cúng và đầy ý nghĩa. Cảm ơn cả nhà đã gửi nhiều lời chúc mừng ý nghĩa đến cho Vinh". Ca sĩ Thủy Tiên cũng dành những lời ngọt ngào cho chồng trong sinh nhật lần thứ 33: "Happy birthday chàng trai tháng 12 của tôi nhé. Sẽ mãi mãi bên anh". 
Elly Trần cá tính với kiểu tóc ngắn và nhuộm trắng. 
Elly Trần cá tính với kiểu tóc ngắn và nhuộm bạch kim. 
Phạm Quỳnh Anh tâm sự: Làm mẹ thật là khó, nhất là những khi hai vai nặng trĩu với đủ thứ trách nhiệm, đi làm xa và nghe tin hai đứa nhỏ ở nhà ốm cùng một lúc. Bởi vậy nên tôi luôn khâm phục những bà mẹ. Ngay từ khi đón nhận nhiệm vụ thiêng liêng này, họ đã quá giỏi rồi.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tâm sự: "Làm mẹ thật là khó, nhất là những khi hai vai nặng trĩu với đủ thứ trách nhiệm, đi làm xa và nghe tin hai đứa nhỏ ở nhà ốm cùng một lúc. Bởi vậy nên tôi luôn khâm phục những bà mẹ. Ngay từ khi đón nhận nhiệm vụ thiêng liêng này, họ đã quá giỏi rồi".
Con trai Đan Trường ấm áp trong trang phục ông già Noel.
Con trai Đan Trường ấm áp trong trang phục ông già Noel.
Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy chụp ảnh xì tin với mắt kính hình trái tim. Hoa hậu Việt Nam 2006 suy tư: "Đoạn tình này có lẽ khó quên".
Người yêu không có nhưng chó nhất định phải có một em, Trang Trần bình luận về bức ảnh của mình.
"Người yêu không có nhưng chó nhất định phải có một em", Trang Trần bình luận về bức ảnh của mình.
Quảng cáo
Gia đình Đoan Trang hào hứng tham dự chương trình đi bộ để gây quỹ từ thiện.
Gia đình Đoan Trang hào hứng tham dự chương trình đi bộ để gây quỹ từ thiện.
Hòa Minzy hóa nàng công chúa trong bộ ảnh mới.
Hòa Minzy hóa nàng công chúa trong bộ ảnh mới.
Bà xã ca sĩ Hoàng Bách đăng ảnh chụp lén chồng ở phòng gym cùng chú thích hài hước: Sáng sớm đi tập tự nhiên có oppa dẫn mẹ đến xin làm quen. Bỏ nha cưng, chị đẹp chứ đâu có dễ dãi. Lần sau đi cua gái đừng có gồng quá nha cưng, gái Việt không có thích mấy anh gồng.
Bà xã ca sĩ Hoàng Bách đăng ảnh chụp lén chồng ở phòng gym cùng chú thích hài hước: "Sáng sớm đi tập tự nhiên có oppa dẫn mẹ đến xin làm quen. Bỏ nha cưng, chị đẹp chứ đâu có dễ dãi. Lần sau đi cua gái đừng có gồng quá nha cưng, gái Việt không có thích mấy anh gồng".
Diễn viên Lan Phương tâm sự: Hôm nay mẹ đi bàn chuyện bóng đá, Lina ở nhà chơi với ông bà ngoại . Chiều nay hai mẹ con em lại bay ra Hà Nội rồi, nghe bảo đang lạnh lắm mà hai mẹ con chẳng mang theo bộ đồ lạnh nào cả. Mong Daddy ôm hai mẹ con thật chặt cho hết lạnh nha.
Diễn viên Lan Phương tâm sự: "Hôm nay mẹ đi bàn chuyện bóng đá, Lina ở nhà chơi với ông bà ngoại . Chiều nay hai mẹ con em lại bay ra Hà Nội rồi, nghe bảo đang lạnh lắm mà hai mẹ con chẳng mang theo bộ đồ lạnh nào cả. Mong Daddy ôm hai mẹ con thật chặt cho hết lạnh nha".

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1919878957901258783

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item