Bà xã Lam Trường trải lòng về cuộc sống ở Mỹ

"Chính vì bạn nín thở quá lâu nên người khác quên mất đi bạn còn sự sống", Yến Phương chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Yến Phương - bà xã ca sĩ Lam Trường - vừa đăng một status trải lòng về cuộc sống cô đơn ở Mỹ. Cô viết: "Đôi khi bạn không thể lựa chọn số phận, nhưng bạn được quyền chọn thái độ sống sao cho hòa nhập nhưng không hòa tan. Đôi khi bạn không thể sống đúng với cuộc đời mà bạn mong muốn, nhưng bạn được chọn một cuộc sống bình yên hay sóng gió. Đôi khi bạn muốn lui về một góc, thu mình, nín thở nhìn mây trôi, mưa rơi, nắng lên, đêm xuống, ngày qua ngày tháng qua tháng lặng lẽ vun đắp, chắt chiu, nâng niu, gìn giữ, bảo bọc, chở che cho cây non sợ gặp bão lớn. Chính vì bạn nín thở quá lâu, nên người khác quên mất đi bạn còn sự sống".
Yên Phương và con gái. 
Yên Phương và con gái Phoebe. 
Trước đó, Yến Phương cho biết cô đang rất đau đầu về quyết định nên ở lại Mỹ hay cùng con về Việt Nam sinh sống. Cô thừa nhận, cuộc sống ở Mỹ cho cô rất nhiều cơ hội và được là chính mình nhưng cũng có đôi lúc cô thực sự quá cô độc. Ở độ tuổi 28, với cô đây là một quyết định khó khăn và có thể cô vẫn bỏ lại tất cả để về Việt Nam.
"Hy vọng dù là quyết định gì đi nữa cũng mong ông trời phù hộ cho hai mẹ con. Mong Bì trộm vía hòa nhập với cuộc sống mới và rồi con sẽ được sống trong vòng tay yêu thương của ông bà và gia đình chứ không lẻ loi một mình với mẹ như bây giờ nữa. Vì con xứng đáng có được tất cả, mẹ sẽ hy sinh mọi thứ vì con", Yến Phương tâm sự.
Gia đình ca sĩ Lam Trường đang sống bên Mỹ. 
Gia đình ca sĩ Lam Trường đang sống bên Mỹ. 
Lam Trường (sinh 1974) và vợ Yến Phương (sinh 1991) tổ chức lễ cưới tháng 11/2014 sau 4 năm yêu nhau. Sau kết hôn, Yến Phương vẫn sống tại Mỹ, còn Lam Trường ở cả Mỹ lẫn Việt Nam. Tháng 3/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng và đặt tên là Phoebe. Từ khi sinh con đến nay, bà xã Lam Trường vừa làm việc, vừa dành thời gian chăm sóc con gái. Trong khi đó, Lam Trường vẫn bận rộn với công việc đi diễn, thỉnh thoảng mới có thời gian ở Mỹ cùng vợ con.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7364329544849252587

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item