Những món ăn hấp dẫn thiên biến vạn hóa đủ kiểu khiêu khích bao tử

Ây da món ăn mà cũng phức tạp đa dạng chế biến thành tùm lum món hết vậy ta, có thánh nào ăn hết từng này món chưa ...

*BÁNH TRÁNG 

1. Bánh tráng trộn

Món này thuộc món bất hủ đối với tín đồ ăn uống rồi, 1 bịch bánh tráng cỡ 15k-20k ăn bao chất lượng đầy đủ topping như trứng cút, bò khô, khô bò v..v.. Sợ nhàm chán muốn thay đổi tí thì thử ngay bánh tráng trộn phô mai xem sao nhé. 

2. Báng tráng nướng

Bánh tráng nướng mà bạn nghĩ ăn đơn giản không có gì thú vị là lầm to rồi đấy nhé. Lưu gấp những quán bánh tráng nướng ngon trứ danh khắp Sài Gòn đê rồi đi khám phá xem loại bánh tráng nướng nào ngôn nhất nhé nào là bánh tráng nướng phô mai, xúc xích tới bánh tráng nướng kẹp ốp la v...v..

3. Bánh tráng cuốn 

Món này ăn ngon hơn khi chấm chung với nước châm kèm theo có nước sốt mayonesse béo béo thêm nước me chua chua ngọt ngọt nữa. Gía rẻ xám hồn chỉ có 1.5k/1 cuốn, gọi 1 lúc 10 cuốn ăn cho ấm bao tử hehe. 

4. Bánh tráng chiên 

Bánh tráng chiên giòn giòn, ăn kèm với xoài, pa tê béo béo rất ngon luôn đó. Một tô chỉ 20k còn có loại thì 3 cuốn/ 10k tha hồ ăn, món ăn lạ miệng từ bánh tráng mà ngon tuyệt cú mèo. 

* BẠCH TUỘC

5. Bánh bạch tuộc 

Món bánh Nhật làm mưa làm gió khắp các con đường Sài Thành thời bấy giờ. Nhân bên trong cũng được biến tấu quá trời nhân như bạch tuộc, sò điệp, phô mai v.v... trung bình các quán đều có giá tầm 15k/4 viên hoặc 20k/4 viên tùy theo loại. 

6. Canh bún, bún riêu bạch tuộc 

Canh bún với bún riêu ăn với bạch tuộc thì vị sao nhẩy ??? Đi thử liền đi mấy chế, một tô đầy đủ 30k có chả cây, chả cua, da heo, bạch tuộc và huyết đầy nhóc, còn muốn ăn thêm bạch tuộc gọi riêng vẫn được nghen. 

7. Bạch tuộc xông khói

Bạch tuộc được làm chín bằng phương pháp là lạ, nhờ độ nóng của đá, thịt bạch tuộc ngọt, mọng nước, thịt dai dai ăn cực đã. Bạch tuộc tươi nên không bị bở, chấm thêm muối ớt xanh là ăn mãi không muốn thả đũa. 

8. Bạch tuộc nướng

Bạch tuộc được ướp sate và các loại gia vị cho thấm, sau đó đem đi nướng ăn cùng với muối ớt xanh và loại rau đi cùng như dưa leo, đậu bắp, rau răm... Chẹp chẹp ..món ăn thần thành này ai mà không nghiện cơ chứ. 
Tham khảo chi tiết tại đây:

* BINGSU

9. Bingsu Sầu Riêng 

Fan cuồng sầu riêng săn lùng món này gấp gấp, món này cực lạ luôn ý, 140k/1 cho 2 người xử lý em bingsu màu vàng tươi này. Có kem, sầu riêng tươi, đậu đỏ và thạch ngồi nhai nhai vui miệng, ăn món này xong là thấy mùa hè tự dưng mát mẻ hẳn. 

10. Bingsu Phô Mai

Bingsu phô mai dạng sợi hay dạng rắc bánh cheese ăn đều có vị ngon riêng biệt hết trơn, rủ rê cạ cứng cùng chung sở thích nghiện phô mai đi ăn thử đi. Đừng sợ ăn bị ngán nhé, vì bignsu loại này có độ ngọt vừa miệng, giá cũng vừa tầm với 120k-140k/ 2 người ăn. 

* Hào 

11. Hào né

Các thánh hào thì không thể bỏ qua quán đặc sản hào né lạ miệng. Mỗi phần hàu né tùy theo quán mà giá dao động từ 59k-90k nhưng rất chất lượng với hàu tươi ngon còn có thêm trứng và rau củ, ăn kèm với bánh mì. 

12. Lẩu hào 

Ăn lẩu bò, lẩu dê v.v.. ăn hoài cũng ngán đổi qua lẩu hào độc đáo lấy lại tinh thần ăn uống đê. Quán này có món lẩu Hào ngon nhất Sài Gòn, đặc biệt vào cái mùa hỡ xíu là mưa ngồi húp nước lẩu cay cay, chua chua phê ơi là phê, 1 lẩu 199k gồm 8 con hàu bự, 2 trứng gà và rau nấm mì. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4740648054865280613

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item