Bí mật sau cuộc hôn nhân của ba cặp nghệ sĩ nổi tiếng

Trên chương trình Life Bar, nhiều nghệ sĩ Hàn đã tiết lộ bí mật về cuộc hôn nhân của họ, khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.
Bí mật sau cuộc hôn nhân của ba cặp nghệ sĩ nổi tiếng - Hình 1
Yeon Jung Hoon và Han Ga In: Yeon Jung Hoon và Han Ga In bắt đầu hẹn hò sau sự kết hợp trong bộ phim Yellow Handkerchief vào năm 2003. Cả hai nhanh chóng đi đến hôn nhân vào năm 2005. Trên chương trình Life Bar, Yeon Jung Hoon tiết lộ rằng cả anh và Han Ga In đều là những người hâm mộ cuồng nhiệt của G-Dragon, vì vậy cặp nghệ sĩ từng đi đến buổi hòa nhạc cùng nhau để xem nam thần tượng trình diễn. Hai người khá dễ nhận ra vì họ mặc trang phục tương đồng và thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau.
Yeon Jung Hoon chia sẻ hai người chưa bao giờ có cơ hội phù hợp để mặc trang phục đôi trong quá khứ vì ban đầu họ giữ bí mật về mối quan hệ của mình. Diện đồ đôi là điều Han Ga In mơ ước, vì vậy họ đã xem buổi hoà nhạc là cơ hội hoàn hảo. Yeon Jung Hoon sau đó cũng có một cuộc gọi điện thoại nhanh với Han Ga In và thể hiện sự quan tâm, yêu thương cô ngay trên sóng truyền hình.
Bí mật sau cuộc hôn nhân của ba cặp nghệ sĩ nổi tiếng - Hình 3
Lee Chun Hee và Jeon Hye Jin: Cách nhau 9 tuổi, sau bộ phim SmileYou, Lee Chun Hee và Jeon Hye Jin bắt đầu hẹn hò rồi nhanh chóng kết hôn và chào đón con đầu lòng vào năm 2011. Trong một bài phỏng vấn, Lee Chun Hee chia sẻ rằng trong suốt quá trình quay phim, anh và bà xã đều không tỏ ra hứng thú với bạn diễn vì khoảng cách tuổi tác khá lớn. Nhưng sau đó, khi chứng kiến nữ diễn viên bước xuống từ siêu xe Volkswagen Golf GT, từng luôn là chiếc xe mơ ước của mình, Lee Chun Hee chính thức “gục ngã”.
Bí mật sau cuộc hôn nhân của ba cặp nghệ sĩ nổi tiếng - Hình 4
Trên chương trình Life Bar, Lee Chun Hee nói rằng anh rất muốn chuẩn bị một đám cưới đặc biệt cho vợ. Jeon Hye Jin cảm động vì hành động đó của anh, tuy nhiên cô cũng cảm thấy có lỗi vì đám cưới chỉ tập trung vào mình. Jeon Hye Jin gửi một tin nhắn khích lệ tới Lee Chun Hee và nói rằng anh không cần phải chuẩn bị quá nhiều thứ cho cô vì cô không muốn anh bị căng thẳng.
Bí mật sau cuộc hôn nhân của ba cặp nghệ sĩ nổi tiếng - Hình 5
So Yi Hyun và In Gyo Jin: So Ji Hyun và In Gyo Jin là cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn. Theo Daum, tài tử In Gyo Jin được mệnh danh là “người đàn ông hoàn hảo” vì rất cưng chiều vợ và hai con gái. Trên trang cá nhân, tài tử đăng rất nhiều hình ảnh gia đình và từng tâm sự rằng: “Tôi hạnh phúc mỗi khi nhìn vẻ đáng yêu của các con gái và nụ cười rạng rỡ trên mặt bà xã”.
Bí mật sau cuộc hôn nhân của ba cặp nghệ sĩ nổi tiếng - Hình 6
Trên chương trình Life Bar, So Yi Hyun chia sẻ rằng hai người ban đầu vốn là bạn tốt, nhưng một ngày nọ, In Gyo Jin quyết định hỏi cô rằng họ có thể tiến xa hơn bạn bè không. So Yi Hyun không biết phải phản ứng thế nào, vì vậy cô đã ngừng liên lạc với anh trong 2 tháng. Trong 2 tháng đó, So Yi Hyun nhận ra In Gyo Min có ý nghĩa như thế nào với cô và cô cảm thấy rất cần anh trong cuộc sống. Hai người bắt đầu nói chuyện lại và tiến tới mối quan hệ chính thức. Cha của In Gyo Jin sau đó cũng gửi tin nhắn chúc phúc ấm áp cho hai vợ chồng trong lễ cưới.

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 6758292423974145699

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item