Giữa nghi vấn "đường ai nấy đi", bạn trai H'Hen Niê lên tiếng khẳng định “chưa hề có cuộc chia ly”

Động thái mới đây của bạn trai H’Hen Niê khiến khán giả không khỏi bất ngờ, ai cũng hy vọng vào một kết thúc đẹp cho cả hai.

Empty
Những ngày vừa qua, thông tin H'Hen Niê và bạn trai - nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi chia tay sau quãng thời gian hạnh phúc bên nhau gây hoang mang dư luận. Theo đó, dân tình bất ngờ phát hiện nửa kia của nàng hậu ẩn ý đăng tải dòng trạng thái độc thân. Đi kèm với đó, anh chàng gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan đến H'Hen Niê. Ngoài ra, cả hai còn unfollow trên Instagram khiến nghi vấn tan vỡ càng được khẳng định.
Empty
Bạn trai H'Hen Niê bất ngờ đăng dòng trạng thái độc thân
Empty
Không lâu sau đó, cả hai hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội
Tuy nhiên mới đây nhất, Tuấn Khôi bất ngờ chia sẻ bài viết của H'Hen Niê về trang cá nhân và khẳng định “chưa hề có cuộc chia ly” khi bị một người bạn vặn vẹo về dòng trạng thái độc thân anh đăng tải từ trước đó. "Hết độc thân rồi hở?", bạn của Tuấn Khôi bình luận. Đáp lại, nhiếp ảnh gia cho biết chủ nhân status không phải mình: "Ai lấy Facebook em ghi tầm bậy tầm bạ chứ em có biết gì đâu".
Empty
 Bạn trai H'Hen Niê bất ngờ khẳng định “chưa hề có cuộc chia ly”
Động thái mới của Tuấn Khôi đã thay cho câu trả lời về nghi vấn tan vỡ với H’Hen Niê trước đó. Hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp khiến nhiều người hâm mộ Hoa hậu rần rần “đẩy thuyền” hy vọng một kết thúc happy ending cho hai người.
Theo báo chí đưa tin, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức hẹn hò với chàng nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi được khoảng nửa năm trở lại đây. Theo tiết lộ của nàng Hậu, bạn trai hơn cô 3 tuổi, cũng chính là mối tình đầu của cô, hiện anh đang làm về lĩnh vực truyền thông.
Empty
Sau khi công khai có bạn trai, H'Hen Niê dần thoải mái hơn trong việc bày tỏ tình yêu của mình dành cho đối phương trên MXH khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.  

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 433671906451656293

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item