Giữa tin đồn cạch mặt Huyền My, Phương Oanh gây SỐC khi tuyên bố: “Bạn bè hết duyên nghỉ chơi là lẽ thường”

Phương Oanh lên tiếng về nghi vấn cạch mặt Huyền My, lời chia sẻ bóng gió của cô khiến dân tình khá hoang mang.
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ loang truyền thông tin rằng Huyền My và Phương Oanh nghi vấn cạch mặt nhau. Thông tin chia sẻ trên Trí thức trẻ như sau: “Trước đây, 2 mỹ nhân này thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện, mỗi lần gặp nhau đều cười tít mắt, ôm ôm ấp ấp, thương mến vô cùng. Không chỉ thế, cả hai còn thường xuyên hẹn hò ăn uống, du lịch sang chảnh cùng nhau. Nhưng trong nhiều tháng nay, không còn thấy 2 cô nàng đi chơi hay cafe tâm sự với nhau nữa”.
Giữa tin đồn cạch mặt Huyền My, Phương Oanh gây SỐC khi tuyên bố: Bạn bè hết duyên nghỉ chơi là lẽ thường - Hình 1
Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi cả hai đều là những nhân vật vô cùng nổi tiếng. Nếu Huyền My là một trong những người đẹp được yêu mến nhất nhì làng giải trí thì Phương Oanh cũng thuộc hàng top những nữ diễn viên được mến mộ nhất hiện nay, nhất là sau bộ phim Về nhà đi con.
Giữa tin đồn cạch mặt Huyền My, Phương Oanh gây SỐC khi tuyên bố: Bạn bè hết duyên nghỉ chơi là lẽ thường - Hình 2
Về phía Phương Oanh, trước những tin đồn này cô chia sẻ: “Tôi nghĩ, mọi mối quan hệ, dù là tình bạn hay tình yêu đều bắt đầu bằng chữ duyên. Duyên đến, chúng ta có thể thân thiết, vui chơi, hết mình, trút bầu tâm sự cùng nhau. Nhưng khi hết duyên, sự chia ly, mất mát, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường. Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của khán giả dành cho mối quan hệ của tôi và Huyền My. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tôi không muốn đưa ra bất kỳ khẳng định hay phủ nhận nào liên quan đến mối quan hệ của chúng tôi. Tôi tin những ai yêu mến tình bạn của chúng tôi, dù có chuyện gì xảy ra, khán giả vẫn sẽ ủng hộ sự nghiệp của hai đứa”.

Giữa tin đồn cạch mặt Huyền My, Phương Oanh gây SỐC khi tuyên bố: Bạn bè hết duyên nghỉ chơi là lẽ thường - Hình 3
Có thể nói chia sẻ của Phương Oanh không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện cạch mặt Huyền My, cô nàng mong muốn dù như thế nào khán giả vẫn luôn dõi theo và ủng hộ sự nghiệp của cả hai. Nàng diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm.
Giữa tin đồn cạch mặt Huyền My, Phương Oanh gây SỐC khi tuyên bố: Bạn bè hết duyên nghỉ chơi là lẽ thường - Hình 4
Được biết, trước khi vướng nghi án cạch mặt, Huyền My và Phương Oanh là đôi chị em vô cùng thân thiết với nhau. Huyền My nhỏ hơn Phương Oanh 6 tuổi nhưng cả hai khá hợp tính trong mọi chuyện, hay tâm sự, chia sẻ cho nhau những vấn đề trong cuộc sống.
Giữa tin đồn cạch mặt Huyền My, Phương Oanh gây SỐC khi tuyên bố: Bạn bè hết duyên nghỉ chơi là lẽ thường - Hình 5
Không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, cả hai còn thường xuyên góp mặt trong các buổi tụ tập riêng tư vô cùng thân thiết. Thậm chí, những ngày quan trọng của Huyền My như sinh nhật đều có sự góp mặt của cô chị thân thiết.
Giữa tin đồn cạch mặt Huyền My, Phương Oanh gây SỐC khi tuyên bố: Bạn bè hết duyên nghỉ chơi là lẽ thường - Hình 6
Ngoài ra Huyền My và Phương Oanh cũng cực kỳ siêng tương tác trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ghen tị cho độ thân thiết của cả hai. Thậm chí, thời điểm Phương Oanh công khai bạn trai, Á hậu Huyền My còn lập tức vào “đánh ghen”, đe dọa tình mới của Phương Oanh: “Người đàn ông xen vào tình cảm chị em tôi xê ra!”. Còn Phương Oanh lại nhanh chóng “an ủi” cô em thân thiết.
Giữa tin đồn cạch mặt Huyền My, Phương Oanh gây SỐC khi tuyên bố: Bạn bè hết duyên nghỉ chơi là lẽ thường - Hình 7
Vài tháng trở lại đây người ta không còn thấy Huyền My và Phương Oanh xuất hiện cạnh nhau thường xuyên như trước đây. Trong khi Huyền My không follow thì Phương Oanh vẫn follow người em thân thiết trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, cả hai không còn tương tác hay xuất hiện cùng nhau.
Giữa tin đồn cạch mặt Huyền My, Phương Oanh gây SỐC khi tuyên bố: Bạn bè hết duyên nghỉ chơi là lẽ thường - Hình 8
Tuy nhiên, theo nhiều người, đây có lẽ chỉ là những suy đoán chưa được xác thực mà thôi. Có thể thời điểm dịch bệnh, cả hai không có dịp gặp gỡ nhiều nên không chia sẻ hình ảnh là điều hoàn toàn dễ hiểu. Một số khác cũng cho rằng có nhiều đôi bạn thân không hay “show” lên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 422720547025307495

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item