Hoài Lâm bị nghi mượn chuyện tan vỡ để PR, quản lý tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của nam ca sĩ

Quản lý của Hoài Lâm lên tiếng giữa loạt ồn ào chuyện ly hôn, phải đi bán quán cà phê để mưu sinh.

Những ngày gần đây, chuyện đổ vỡ hôn nhân của Hoài Lâm và Bảo Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tiếp đó, đoạn clip nghi vấn Hoài Lâm phải đi bán cà phê trong thời gian ở quê lại gây nhiều xôn xao. Liên tục có những ý kiến bàn luận, tranh cãi trái chiều, mới đây, quản lý của Hoài Lâm đã chính thức có phát ngôn, lên tiếng về những tin đồn thất thiệt.
Theo đó, đại diện của Hoài Lâm phủ nhận thông tin lợi dụng chuyện đổ vỡ hôn nhân để làm chiêu trò gây chú ý cho sản phẩm vừa mới ra mắt của nam ca sĩ. Người này khẳng định phía ekip nói không với những chiêu trò "truyền thông bẩn" để đánh bóng tên tuổi như những thông tin bịa đặt đang được lan truyền.
Hoài Lâm bị nghi mượn chuyện tan vỡ để PR, quản lý tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của nam ca sĩ - 1



Bị nghi lợi dụng ồn ào ly hôn để đánh bóng tên tuổi, PR cho sản phẩm âm nhạc mới, quản lý của Hoài Lâm lên tiếng đính chính.
Trước những ý kiến chỉ trích Bảo Ngọc là nguyên nhân khiến sự nghiệp của giọng ca "Như những phút ban đầu" xuống dốc, đại diện của Hoài Lâm cũng đính chính và bênh vực: "Hiện nay Lâm đã về quê ở cùng gia đình. Cuộc sống riêng của Lâm thì mình trước giờ cũng luôn tôn trọng và không xen vào. Tuy nhiên, có một vấn đề mình muốn nói rõ để mọi người đừng hiểu sai, đó là sự nghiệp Hoài Lâm có đi xuống thì không phải hoàn toàn do Cindy (Bảo Ngọc), thời gian làm việc cùng Hoài Lâm và Cindy tôi là người hiểu rõ nhất".
Đáng chú ý, quản lí của Hoài Lâm còn tiết lộ việc con trai nuôi Hoài Linh gặp nhiều khó khăn dẫn đến không tập trung để phát triển sự nghiệp. "Mấu chốt cũng là ở ý chí và bản lĩnh của Lâm cũng như Lâm đang gặp khó khăn về tâm lý dẫn đến không thể tập trung cho sự nghiệp được" - quản lý chia sẻ.
Quản lý của Hoài Lâm cũng chia sẻ mong muốn công chúng hiểu, thông cảm và dành sự tôn trọng, yêu mến cho cả Hoài Lâm và Bảo Ngọc để cả hai nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống. "Bản thân tôi vẫn thương Lâm và Cindy như 2 em của tôi. Chuyện riêng gia đình của 2 bạn, người ngoài không nên phân định đúng sai lỗi do ai. Nếu mọi người yêu thương Hoài Lâm thì cũng hãy tôn trọng cuộc sống riêng của 2 em ấy" - Quản lý của Hoài Lâm viết.

Hoài Lâm bị nghi mượn chuyện tan vỡ để PR, quản lý tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của nam ca sĩ - 2


Hình ảnh được cho là Hoài Lâm phải bán quán cà phê sau ồn ào ly hôn.
Trước đó, vào ngày 25/6, bà xã Hoài Lâm bất ngờ đăng tải tâm thư, chính thức xác nhận đã ly hôn sau 9 năm gắn bó mặn nồng. Bảo Ngọc gửi lời xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm và yêu thương gia đình nhỏ của cô trong thời gian qua. Tuy nhiên, Bảo Ngọc cho biết cuộc hôn nhân với Hoài Lâm đã "không còn nữa".
Trong bức tâm thư, Bảo Ngọc nhắn nhủ đến Hoài Lâm rằng sẽ không bao giờ hối hận về quyết định đã yêu, kết hôn và sinh con cho nhau dù cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Dù vậy, khi không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân, cả hai đã đi đến quyết định ly hôn. "Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ, em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa, bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc. Thôi thì, đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh, em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé!" - Bảo Ngọc viết.
Sau đó, đoạn clip được cho là Hoài Lâm phải đi bán quán cà phê khi ở quê bất ngờ được lan truyền và trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, Hoài Lâm vẫn chưa lên tiếng nói về vấn đề này.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 890639440420890727

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item