Hồ Gia Hùng (HKT) cắt đứt mọi liên lạc, bỏ lên núi sống sau tuyên bố TiTi yêu Nhật Kim Anh

Cựu thành viên nhóm HKT cho hay, anh mong muốn được bình yên và không liên quan đến bất cứ chuyện gì.

Hồi cuối tháng 7, Hồ Gia Hùng (cựu thành viên nhóm HKT) gây xôn xao dư luận khi chia sẻ thông tin TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) bỏ vợ con và đang là người yêu của Nhật Kim Anh.
Trước lời tố của thành viên cũ trong nhóm, TiTi thẳng thắng nói về Hồ Gia Hùng: “Khi còn trong nhóm, bạn luôn hài lòng mà không chịu tìm cách để phát triển bản thân. Đứng trên đỉnh cao danh tiếng, bạn đã không giữ nổi bản thân khi thường xuyên ăn chơi, quậy phá, làm ảnh hưởng trầm trọng tới danh tiếng nhóm nhạc và các thành viên khác. Điều này đã dẫn tới việc công ty quyết định thay thế bạn bằng một thành viên khác, có tài năng và đạo đức hơn”. Nhật Kim Anh cũng cho hay, Hồ Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. 
Hồ Gia Hùng (HKT) cắt đứt mọi liên lạc, bỏ lên núi sống sau tuyên bố TiTi yêu Nhật Kim Anh - 1

Nhật Kim Anh và TiTi bác tin đồn đang yêu nhau
Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Gia Hùng và bạn gái bất ngờ tuyên bố sẽ chuyển nơi ở và cắt đứt liên lạc với mọi người. Điều này khiến khán giả bất ngờ bởi trước đó, nam ca sĩ cho biết anh đã nhờ luật sư hỗ trợ để đâm đơn kiện Nhật Kim Anh và TiTi, sau khi cả hai chia sẻ anh sử dụng chất cấm.
“Chúng tôi sẽ ngưng hết tất cả mọi liên lạc, rồi về nhà ở trên núi sống làm sao để được thoải mái nhất, không cần phải suy nghĩ, tính toán, bon chen với bất kỳ công việc, chuyện gì nữa... Hẹn gặp lại những người thân và anh em ngày gần nhất”, cựu thành viên nhóm HTK viết.
Hồ Gia Hùng (HKT) cắt đứt mọi liên lạc, bỏ lên núi sống sau tuyên bố TiTi yêu Nhật Kim Anh - 2

Hồ Gia Hùng và bạn gái tuyên bố “lên núi sống”
Hồ Gia Hùng (HKT) cắt đứt mọi liên lạc, bỏ lên núi sống sau tuyên bố TiTi yêu Nhật Kim Anh - 3


Hồ Gia Hùng (HKT) cắt đứt mọi liên lạc, bỏ lên núi sống sau tuyên bố TiTi yêu Nhật Kim Anh - 4


Nơi nam ca sĩ và bạn gái sẽ chuyển về sinh sống
Theo đó, căn nhà Hồ Gia Hùng và bạn gái chuyển về sinh sống tọa lạc ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Được biết, đây là nhà của bạn gái nam ca sĩ sinh năm 1993. Hồ Gia Hùng và bạn gái từng khoe mua 2 căn nhà phố ở Sài Gòn nhưng chỉ sau vài tuần, họ đã quyết định chuyển nơi ở khác.
Hồ Gia Hùng sinh năm 1993, là thành viên nhỏ nhất nhưng lại là giọng hát chính của nhóm HKT. Bất ngờ đầu năm 2017, anh tuyên bố rời HKT để kinh doanh. Hồ Gia Hùng cũng là cái tên gây chú ý nhiều nhất với khán giả sau khi rời nhóm bởi cuộc sống nhiều biến cố. Liên tiếp các khó khăn ập đến, từ tai nạn giao thông đến thất nghiệp, gánh nợ nần thay cha… Thậm chí đã có lúc, nam ca sĩ nghĩ đến chuyện tự tử.
Hồ Gia Hùng (HKT) cắt đứt mọi liên lạc, bỏ lên núi sống sau tuyên bố TiTi yêu Nhật Kim Anh - 6

Hồ Gia Hùng từng là thành viên chủ chốt của nhóm HKT

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2489369995143319298

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item