Động thái đầu tiên gây chú ý của Vương Phi sau nghi vấn sinh con đầu lòng cho Tạ Đình Phong

Động thái đầu tiên gây chú ý của Vương Phi sau nghi vấn sinh con đầu lòng cho Tạ Đình Phong

Vương Phi đăng ảnh selfie cận mặt, khoe nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 51.

Vương Phi là 1 trong những tường thành bất diệt trong làng nhạc Hoa Ngữ, gắn liền với tuổi thơ của các thế hệ 8X – 9X và thậm chí đến bây giờ, các ca khúc của cô vẫn được yêu thích rộng rãi.
Mặc dù đã bước sang tuổi 51 nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn thuộc hàng top trong giới giải trí. Dạo gần đây, Vương Phi tự tin khoe ảnh selfie chụp cận mặt, không hề make up hay chỉnh sửa photoshop trên trang cá nhân. Trong ảnh, Vương Phi khoe nụ cười tươi tắn, cư dân mạng không thể soi ra được bất cứ nếp nhăn nào trên gương mặt của nữ ca sĩ.
Động thái đầu tiên gây chú ý của Vương Phi sau nghi vấn sinh con đầu lòng cho Tạ Đình Phong - Ảnh 1.
Nhiều người tò mò về việc, làm sao Vương Phi có thể giữ được nhan sắc tươi trẻ như vậy dù đã bước sang tuổi 51. Một số người cho rằng để có được sự trẻ trung ở độ tuổi này chắc hẳn cô cùng Tạ Đình Phong phải có một cuộc sống rất hạnh phúc.
Động thái đầu tiên gây chú ý của Vương Phi sau nghi vấn sinh con đầu lòng cho Tạ Đình Phong - Ảnh 2.
Tạ Đình Phong và Vương Phi bắt đầu công khai tình cảm vào năm 2000, đến năm 2002 cả hai chia tay nhau. Đến năm 2003 cả hai tái hợp và cùng năm đó lại tiếp tục "đường ai nấy đi". Năm 2006, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn, đến năm 2012 thì cũng ly hôn.
Động thái đầu tiên gây chú ý của Vương Phi sau nghi vấn sinh con đầu lòng cho Tạ Đình Phong - Ảnh 3.
Tới năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp tái hợp. Tới thời điểm hiện tại cả hai đã bên nhau được 6 năm. Vốn cho rằng, nếu một người phụ nữ thật lòng yêu một người đàn ông thì sẽ sinh cho người đó một đứa con. Tuy nhiên, đến nay Vương Phi - Tạ Đình Phong vẫn không có con chung. Nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến mối quan hệ này.
Nguồn: QQ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 6367600668164807519

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item