Mai Phương Thuý dũng cảm khoe và tự chê nhiều khuyết điểm trên cơ thể

Mai Phương Thuý chẳng ngại công khai nhan sắc phía sau lớp trang điểm.
Là một trong số ít những Hoa hậu không sợ xấu khi xuất hiện trước người hâm mộ, Mai Phương Thuý đã nhiều lần công khai khuyết điểm trên cơ thể mà chẳng ngại bị gièm pha. Dường như nàng hậu này luôn biết cách chấp nhận và yêu thương cả những điểm chưa đẹp trên cơ thể mình.
Trong lần lên sóng mới đây, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi trò chuyện với fan lúc lột bỏ lớp son phấn. Có thể nói, nhan sắc nàng hậu khi không trang điểm kĩ khá nhợt nhạt, thiếu sức sống, khuyết điểm ở mũi và mắt lộ rõ khiến dân tình choáng nặng. Nhưng trước thắc mắc của fan về việc livestream mặt mộc, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình”.
Mai Phương Thuý dũng cảm khoe và tự chê nhiều khuyết điểm trên cơ thể - Hình 1

Mai Phương Thuý dũng cảm khoe và tự chê nhiều khuyết điểm trên cơ thể - Hình 2
Nhan sắc Mai Phương Thuý khi không trang điểm kĩ càng
Mai Phương Thuý dũng cảm khoe và tự chê nhiều khuyết điểm trên cơ thể - Hình 3
Đối với các người đẹp showbiz và đặc biệt là Hoa hậu, việc để lộ khuôn mặt kém sắc không khác nào điểm cấm kỵ, bởi điều này có thể làm suy giảm trầm trọng hình ảnh ngôi sao. Thế nhưng Mai Phương Thuý chẳng ngại tự “dìm hàng”, cô nàng vẫn cứ thoải mái giao lưu với người hâm mộ, không cần giấu đi những khuyết điểm trên dung mạo.

Volume 0%
Đang tải quảng cáo
 
Mai Phương Thuý dũng cảm khoe và tự chê nhiều khuyết điểm trên cơ thể - Hình 4

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 4495634648222623570

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item