Xôn xao thông tin kết quả ADN chứng minh quý tử thứ 3 nhà Trương Bá Chi là con trai Thành Long?

 Sau khi thông tin gây sốc về con trai Trương Bá Chi được đưa ra, trang QQ đã có động thái ngay và luôn.

Trang QQ mới đây đã có bài viết gây sốc khi cho hay 1 kênh thông tin truyền thông bất ngờ tiết lộ danh tính người cha của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi.

Bấy lâu nay, công chúng luôn tò mò về người tình bí mật khiến vợ cũ Tạ Đình Phong có quyết định sinh con lần nữa, còn lần này, truyền thông lại cho biết, người ấy chính là Thành Long, nam tài tử thậm chí còn có kết quả xét nghiệm ADN.

Trang QQ trích dẫn lại thông tin cho hay, Thành Long đã tới bệnh viện để kiểm tra ADN, kết quả, anh chính là cha của Marcus – quý tử thứ 3 nhà Trương Bá Chi. Thành Long dự kiến sẽ mở họp báo để thông báo thông tin gây sốc trên và đưa ra lời giải thích cho công chúng.

Xôn xao thông tin kết quả ADN chứng minh quý tử thứ 3 nhà Trương Bá Chi là con trai Thành Long? - Hình 2

Vậy nhưng, trong lúc công chúng đang vô cùng hoang mang về thông tin này thì trang QQ cho hay đây là tin tức sai sự thật. Thành Long từng tuyên bố anh rất ghét thái độ làm việc của Trương Bá Chi, suốt nhiều năm qua không cùng tham gia bất cứ sự kiện nào, chính vì vậy, rất khó để hai người có một mối quan hệ thân thiết đến mức sinh con cho nhau.

Xôn xao thông tin kết quả ADN chứng minh quý tử thứ 3 nhà Trương Bá Chi là con trai Thành Long? - Hình 4

Trang QQ còn cho hay, Trương Bá Chi từng vô tình để lộ mặt con trai, theo đó, Marcus được nhận xét có gương mặt lai Tây, hoàn toàn không giống với Thành Long. Chính vì vậy, tin tức Marcus là con trai Thành Long hoàn toàn bị loại bỏ. QQ cũng khuyên người hâm mộ hãy tỉnh táo trong việc đọc các tin tức từ nguồn không chính thống trên MXH, gây ảnh hưởng tới tên tuổi và uy tín của nghệ sĩ.

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 2127543060831901376

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item