Nâng Mũi Tại Nhà Vô Cùng Đơn Giản - Kết Qủa Đẹp, Tự Nhiên

 Nếu bạn đang mong ước có một dáng mũi cao tự nhiên và phù hợp với tổng thể gương mặt, để bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn muốn nâng mũi tại nhà bằng các bài tập đơn giản để cải thiện dáng mũi mà không cần tác động “dao kéo”. Trong bài viết này sẽ có đầy đủ các thông tin và bài tập giúp bạn nâng cao sống mũi một cách tự nhiên, cùng Ngọc Phú khám phá thông tin chi tiết trong bài viết này!

 

Xem thêm: Có Nên Nâng Mũi Không? Những Ai Nên Nâng Mũi?
 

Nếu bạn đang mong ước có một dáng mũi cao tự nhiên và phù hợp với tổng thể gương mặt, để bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.


Các phương pháp nâng mũi tại nhà đơn giản, không cần phẫu thuật

Ngày nay, có rất nhiều “mẹo” nâng mũi tại nhà vô cùng đơn giản, mà bạn không cần can thiệp đến phẫu thuật xâm lấn, mà vẫn cho ra kết quả đẹp và vô cùng tự nhiên, đó là những cách: 


Thực hiện thường xuyên các bài tập định hình mũi cao

Hầu như ít người biết rằng việc nắn chỉnh và định hình mũi thường xuyên, sẽ làm thay đổi hình dáng mũi theo ý muốn. Cơ chế của việc này giúp kích thích cơ và mô mũi một cách tự nhiên, không chỉ vậy còn giúp các cơ mà mô mũi thích dần về việc nắn chỉnh hình thành dáng mũi thanh tú và cao hơn.
 

Xem thêm: Nâng Mũi Bao Lâu Thì Đầu Mũi Mềm? Mẹo Xử Lý Xơ Cứng Đầu Mũi
 

Bài tập định hình nâng mũi tại nhà không chỉ giúp sống mũi cao hơn, mà còn làm cho làn da ở vùng mũi trở nên căng mịn và ngăn chặn tình trạng lão hóa đang diễn ra trên mũi, giúp da ở vùng mũi ít bị chảy xệ theo thời gian. Các động tác thực hiện định hình mũi khá đơn giản:
 

  • Bước 1: Rửa sạch tay và sử dụng ngón tay trỏ đặt lên 2 bên sống mũi, nhẹ nhàng ấn dọc hai bên, cùng với đó bạn nên kết hợp với việc hít thở đều đặn.
  • Bước 2: Lặp lại động tác đó và tăng dần lực tay lên hai bên sống mũi, lặp lại 10 - 15 lần.
  • Bước 3: Thực hiện 2 - 3 lần liên tiếp, nghỉ mỗi lần vài phút để tay được nghỉ ngơi và hơi thở được duy trì đều đặn hơn.


Thực hiện bài tập massage giúp mũi cao hơn

Bạn có thể tự thực hiện nâng mũi tại nhà bằng cách massage vùng, để có một sống mũi thon gọn và cao hơn. Đây là một cách có thể được xem là vật lý trị liệu, được rất nhiều người ưa chuộng và thực hiện, không chỉ vậy còn được các bác sĩ và chuyên gia khuyến khích thực hiện, massage mũi mỗi ngày giúp bạn có được một dáng mũi đẹp và cao tự nhiên, đường nét hoàn mỹ.
 

Các bài tập massage cho mũi thực hiện rất đơn giản, nhưng lại cho ra một kết quả vô cùng bất ngờ. Bài tập massage không chỉ giúp bạn có cơ hội lấy lại dáng mũi cao thẳng một cách hài hòa, mà còn giúp cải thiện tuần hoàn máu trong các khoang mũi, cải thiện hô hấp cho người thực hiện.
 

Xem thêm: Nâng Mũi Có Đau Không? Mẹo Giảm Đau Sau Khi Nâng Mũi
 

Phương pháp massage mũi sẽ phù hợp với những người có sẵn dáng mũi thẳng, nhưng phần đầu mũi bị thấp và tẹt hoặc những người đang có bệnh lý viêm xoang, viêm mũi dị ứng,...


Phương pháp massage mũi sẽ phù hợp với những người có sẵn dáng mũi thẳng, nhưng phần đầu mũi bị thấp và tẹt hoặc những người đang có bệnh lý viêm xoang, viêm mũi dị ứng,...
 

Bài tập massage được thực hiện như sau:
 

  • Bước 1: Dùng các đầu ngón tay miết dọc hai bên sống mũi. Sau đó, dùng tay vuốt từ cánh mũi lên đến chóp mũi.
  • Bước 2: Đặt 2 ngón tay lên rìa 2 bên cánh mũi, dùng lực ấn nhẹ nhàng 2 cánh mũi vào bên trong, lấy tay ra và lặp lại động tác 10 -15 nhịp.
  • Bước 3: Dùng đầu ngón tay trỏ đặt lên chóp mũi và xoa nhẹ nhàng trong 10 phút.


Thực hiện bài tập đẩy cánh mũi cao

Nếu bạn đang có dáng mũi thô, đầu mũi to. Thì nên lưu về và tập ngay bài tập đẩy này để có một dáng mũi cao, không cần phẫu thuật. Nâng mũi tại nhà bằng cách tác động lực đẩy từ dưới lên, giúp các phần cơ cánh mũi có độ giãn cơ. Giúp mũi nhanh chóng vào dáng thon gọn hơn.


Bài tập đẩy mũi thực hiện bằng cách:
 

  • Bước 1: Rửa sạch tay và vùng da xung quanh mũi, đặt đầu ngón trỏ vào dưới cánh mũi.
  • Bước 2: Áp dụng áp lực nhẹ và đẩy phần chóp mũi lên, giữ trong 5 giây rồi thả ra.
  • Lưu ý: Bạn có thể lặp lại động tác này khoảng 20 lần, sau đó bạn có thể massage toàn bộ vùng mũi để tăng hiệu quả làm đẹp cánh mũi nhanh chóng.


Tuy nhiên đây là các bài tập yêu cầu bạn phải thực hiện thường xuyên, và phải thực hiện trong thời gian dài. mới đem lại kết quả như mong ước. Bạn muốn có một dáng mũi đẹp tự nhiên và an toàn, bạn có thể xem qua các kỹ thuật nâng mũi đẹp và tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cho bạn.


Các phương pháp nâng mũi cao, đẹp , tự nhiên và an toàn

Đây là phương pháp sẽ có sự xâm lấn vùng mũi nhất định. Nhưng bạn có thể yên tâm vì đây là một dạng tiểu phẫu, chỉ xâm lấn vào những vùng có liên quan đến việc nâng mũi, sẽ không làm ảnh hưởng đến cấu trúc sâu bên trong hệ hô hấp.
 

Nhưng có thể nói phương pháp phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một dáng mũi đẹp, cao, và phù hợp với tổng thể gương mặt. Còn các phương pháp nâng mũi tại nhà vẫn có tác dụng, nhưng sẽ rất nhiều thời gian để thấy rõ kết quả. 
 

Hiện nay, có nhiều phương pháp nâng mũi được chị em và đấng mày râu ưa chuộng, nhưng nổi bật nhất sẽ là 2 phương pháp được tin chọn, đó là:


Nâng mũi S-Line Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Ngọc Phú

Dáng mũi Sline sẽ độ cong giống hình chữ S (từ phần đầu giao giữa 2 chân mày, kéo dài đến đầu mũi). Khi nhìn ở góc nghiêng, bạn sẽ thấy được độ cong mềm mại và gương mặt có sức hút hơn.
 

Dáng mũi Sline sẽ độ cong giống hình chữ S (từ phần đầu giao giữa 2 chân mày, kéo dài đến đầu mũi).


Nâng mũi Sline tại Thẩm mỹ Ngọc Phú, bác sĩ sẽ sử dụng 2 chất liệu để nâng cao sống mũi đó là: sụn silicon nhân tạo, sụn tự thân. Bác sĩ thực hiện sẽ dùng một trong 2 loại sụn này để độn và tạo dáng mũi, sao cho chuẩn khuôn với dáng Sline Hàn Quốc. 
 

Kỹ thuật nâng mũi Sline tại Thẩm mỹ Ngọc Phú hạn chế không để lại sẹo và vào dáng nhanh chóng. Đặc biệt, hạn chế biến chứng tối đa.


Nâng mũi cấu trúc 3D tại Thẩm mỹ Ngọc Phú

Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc 3D sẽ áp dụng kỹ thuật hiện đại, bác sĩ sẽ dựng lại hoàn toàn cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi đến vách ngăn. Bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật hiện đại dùng sụn mềm để nâng cao sống mũi, và dùng bọc cân mô mềm bọc đầu mũi có công dụng bảo vệ đầu mũi. Phần trụ mũi được kéo dài bằng sụn vách ngăn sinh học Osteopore. 
 

Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc 3D sẽ áp dụng kỹ thuật hiện đại, bác sĩ sẽ dựng lại hoàn toàn cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi đến vách ngăn.


Phương pháp nâng mũi cấu trúc 3D sẽ giải quyết được các tình trạng không mong muốn như: bóng đỏ, lộ sóng và những ai đang có nhu cầu nâng mũi cao, đẹp, tự nhiên.
 

Trên đây Ngọc Phú đã mách bạn các phương pháp nâng mũi tại nhà vô cùng an toàn, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Cùng với đó chúng tôi cũng có những phương pháp nâng mũi bằng phẫu thuật, vô cùng an toàn. Mong bạn có một dáng mũi phù hợp, hoàn mỹ với tổng thể gương mặt.

 

Xem thêm: ĐẸP - AN TOÀN: Tiêu chí mà phương pháp nâng mũi Super Form mang lại
 

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2412931655930549840

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item