Ca sĩ Anh Tài “lột xác” sau khi phẫu thuật nâng mũi


Ca sĩ, diễn viên Anh Tài là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Gần đây, ca sĩ Anh Tài xuất hiện trong Album mới với ngoại hình điển trai hơn và dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trong một chương trình gần đây, anh tiết lộ cho biết là vừa phẫu thuật thẩm mỹ mũi để “lột xác” với ngoại hình mới sau nhiều sự cố không mong muốn.

Có thể thấy chiếc mũi trước khi thẩm mỹ của ca sĩ Anh Tài khá to và gồ ở phần sống mũi, đây là khuyết điểm khá lớn trên gương mặt. Nhưng sau khi thẩm xong thì mũi đã trở nên thon gọn, giúp gương mặt điển trai hơn rất nhiều.

Khoảng thời gian trước, ca sĩ Anh Tài cho biết từng bị một tai nạn trong một cách quay, khiến anh bị tại nạn vùng mũi và bị một vết thương rất dài.
Anh đã mất rất nhiều thời gian cân nhắc việc chữa lành mũi và vết thương vì vốn rất sợ đau và chưa tìm được địa chỉ tin cậy.


 Anh Tài cho biết “Được một người quen giới thiệu Cô Ngọc Phú – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, tôi mới quyết định đến để cải thiện khắc phục vết thương và chiếc mũi của mình. Kết quả thật bất ngờ, tôi vô cùng hài lòng với sự lựa chọn của mình vì mũi rất ưng ý và ai cũng khen đẹp trai”.


Dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của đội ngũ bác sỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, chiếc mũi của ca sĩ Anh Tài được cân chỉnh lại nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Anh Tài cũng chia sẻ, anh cảm thấy vô cùng bất ngờ vì các thao tác diễn ra quá nhẹ nhàng. Suốt quá trình bác sĩ thực hiện, anh không phải chịu bất kỳ một đau đớn nào.



Chia sẻ về trường hợp của ca sĩ Anh Tài, bác sĩ Mai Thụy Vy cho biết: “Trước kia, Anh Tài đã từng bị tại nạn và mũi khá gồ nên bác sĩ đã áp dụng phương pháp cấu trúc của mũi, để dựng lại mũi trông thẳng và đẹp hơn. Đặc biệt, quy trình sửa mũi cho Tài cực kì nghiêm ngặt nhằm hạn chế những tổn thương và chăm sóc đặc biệt để mũi mau lành, không ảnh hưởng đến công việc”


Có thể thấy, sau khi "lột xác" với chiếc mũi mới, ngoại hình của ca sĩ Anh Tài đã thay đổi hoàn toàn. "Tôi cảm thấy tự tin và đẹp hơn ở tất cả các góc quay, công việc của tôi cũng suông sẻ hơn, quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mũi là quyết định đúng và là bước ngoặc cho phát triển sự nghiệp của mình" - ca sĩ Anh Tài chia sẻ.


Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 3518631189404421880

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item