Bắt nhịp xu hướng giày thể thao hè 2016

Bắt nhịp xu hướng, văn hóa sneaker (giày thể thao) đã liên tục thay đổi và trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang đường phố (st...

Bắt nhịp xu hướng, văn hóa sneaker (giày thể thao) đã liên tục thay đổi và trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang đường phố (streetstyle) của giới trẻ. Sneaker ngoài hỗ trợ luyện tập thể thao thì còn là phụ kiện góp phần khẳng định cá tính, phong cách của giới trẻ.
Sự lên ngôi của sneaker
Các tín đồ thời trang chắc chắn đều hiểu nơi mà thời trang biến chuyển nhiều nhất và thực sự định hình xu hướng không phải ở trên sàn diễn, cũng không phải trong những bộ sưu tập trên tạp chí, mà chính là trên đường phố. Thời trang đường phố là nơi mà bạn có thể cho ra đời những sự kết hợp đầy ngẫu hứng và sáng tạo mà không phải tuân theo bất cứ nguyên tắc hay lề lối nào.
Nếu trước đây, những đôi giày ngoài lúc tập luyện thể thao thì chỉ là một món đồ đi kèm và được phân rõ giới tính, ví dụ như nam thì mang giày góc cạnh, trong khi nữ điệu đà đế mềm, thì theo trào lưu unisex những năm gần đây, sneaker trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả hai giới. Sneaker trở thành một yếu tố không thể thiếu khi bạn vừa muốn đảm bảo việc luyện tập, vừa muốn thể hiện sự phóng khoáng, năng động khi xuống phố.
set-2.jpg
Sneaker vừa hỗ trợ việc luyện tập, vừa giúp giới trẻ thể hiện sự phóng khoáng, năng động khi xuống phố
Một yếu tố khác giúp sneaker trở thành xu hướng chính là tính dễ sử dụng. Bất kể tuổi tác, sở thích, tính cách, ngoại hình... như thế nào, chắc chắn bạn vẫn sẽ tìm được một đôi sneaker phù hợp với mình. Chính vì vậy, sneaker nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mê giày. Không chỉ các nhãn hàng chuyên giày thể thao trên thế giới, mà các thương hiệu giày, các nhà thiết kế thời trang - từ phong cách hoài cổ đến hiện đại, từ phổ thông đến cao cấp - đều liên tục sáng tạo, nghiên cứu cho ra đời nhiều mẫu sneaker với nhiều cải tiến nổi bật, thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi địa hình, thời tiết và đáp ứng nhu cầu của số đông.
Các thương hiệu giày Việt Nam cũng không chịu lép vế trong cuộc đua này. Biti's, “huyền thoại tuổi thơ” gắn liền với nhiều thế hệ Việt Nam cũng đã có sự trở lại ngoạn mục với sản phẩm giày thể thao tiên phong trong làng giày thể thao nội địa: Hunter - Nhẹ như bay.
4W9A7477.jpg
Không chỉ bền, Biti’s Hunter còn cam đoan cả về thiết kế và thẩm mĩ của đôi giày
Đôi giày dẫn đầu xu hướng hè cho giới trẻ
Hunter - Nhẹ như bay là một bước cải tiến vượt bậc của Biti's trong dòng giày thể thao đa dụng với các đặc tính nổi bật như “nhẹ như bay”, kỹ thuật cải tiến, giá cả phải chăng... Tuy nhiên, yếu tố nổi bật nhất khiến Hunter trở thành lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu chính là nhờ lột xác ngoạn mục về thiết kế và ngoại hình. Nếu các sản phẩm giày thể thao trước đó của Biti's thường tập trung cam kết về độ “bền”, thì nay ở Hunter, Biti's còn dám cam đoan cả về độ “đẹp” nữa.
4W9A7488.jpg
Không chỉ bền, Biti’s Hunter còn cam đoan cả về thiết kế và thẩm mĩ của đôi giày
Hunter có màu sắc đa dạng, bao gồm 4 phối màu cho cả nam và nữ, mang lại sự trẻ trung, năng động và nhiều lựa chọn phối đồ cho giới mê giày. Thiết kế của đôi giày cũng mang lại cảm giác tinh tế và vô cùng hiện đại khi có phom ôm nổi bật, với thiết kế chuyển màu hoặc sọc ấn tượng.
_DSC0226.jpg
Thiết kế của Biti’s Hunter tinh tế với phom ôm chân và màu sắc ấn tượng
Không chỉ là mẫu giày thời trang lý tưởng cho giới cuồng giày, Hunter còn là đôi giày xứng đáng dẫn đầu xu hướng sneaker vào hè này cho giới trẻ bởi các ưu điểm không thể không nhắc tới. Áp dụng kỹ thuật mới nhất của các hãng giày nổi tiếng thế giới, Hunter cũng được trang bị lưới Air Mesh thoáng mát bọc khắp thân giày. Vật liệu tân tiến này sẽ mang lại cho bạn sự mát mẻ khi mang giày suốt cả ngày dài.
4W9A7344.jpg
Hunter được trang bị lưới Air Mesh thoáng mát bọc khắp thân giày, giúp người mang giày cảm nhận sự mát mẻ suốt ngày dài
Phần lót giày của Hunter - Nhẹ như bay được Biti's sử dụng vật liệu kháng khuẩn, giúp hạn chế tối đa những vi khuẩn gây mùi khó chịu khi phải hoạt động trong thời gian dài. Do đó, vấn đề về mùi khi mang một đôi giày thể thao hoạt động suốt cả ngày hè giờ đây không còn là nỗi lo nữa.
Vào mùa hè nắng nóng, nhiệt độ lúc nào cũng trên mức 35 độ C, còn gì thoải mái hơn mang một đôi giày thể thao bền đẹp, thông thoáng, luôn tạo cảm giác mát mẻ suốt cả ngày!
Để bắt kịp xu hướng sneaker hè 2016, hãy nhanh tay đặt mua Biti’s Hunter tại website: www.bitis.com.vn. Đôi giày Made in Vietnam bền, đẹp, giá cả phải chăng hoàn toàn nằm trong tầm tay những “thợ săn” mê và khéo chọn giày.

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8618580569159675803

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item